Chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ cho sinh viên

nhatlednhn

Banned
Tham gia
25/4/2014
Bài viết
0
Chụp ảnh kỷ yếu trước khi tốt nghiệp đã trở thành “phong trào” của sinh viên tất cả các trường ĐH, CĐ hiện nay. Nhưng để tìm được một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ mà lại chuyên nghiệp thì không phải điều đơn giản.
dnk-2207.jpg


Có rất nhiều studio nhận chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ, tuy nhiên các bạn phải hết sức cân nhắc trước khi lựa chọn. Nếu như các bạn lựa chọn những studio chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp thì các bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ cũng như thời gian và các chế độ chăm sóc khách hàng.
img-0334-1.jpg

Được biết đến như một studio đi đầu về chất lượng trong dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu cũng như chụp ảnh tốt nghiệp hay chụp ảnh cuối khóa . Youngphoto luôn mang đến cho các bạn những bức ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo nhất.
img-0024.jpg

Với mong muốn tạo ra những khuôn ảnh sắc nét và có hồn nhất, các nhiếp ảnh gia tại youngphoto sử dụng những máy ảnh hiện đại, cùng các dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ tạo ra các góc chụp đẹp.

Tận dụng tối đa kinh nghiệm chụp ảnh, khai thác các góc chụp, khả năng lấy nét, nắm bắt hướng sáng… là những điều mà nhiếp ảnh gia tại youngkids sẽ mang đến cho album ảnh của bạn.
img-1425.jpg

Nhằm lưu giữ những khoảng khắc đẹp, mơ mộng của thời sinh viên. Hãy đồng hành cùng Youngphoto và viết lại những khoảng khắc đó của bạn qua những bức ảnh sống động – chân thực và đầy sắc màu của 1 thời sinh viên rất đẹp này.
Thông tin về dịch vụ vui lòng liên hệ
Youngphoto Studio
Đ/c: Số 2 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Tel : 043 5627633 - Hotline: 0967238899 - 0988793636
 
×
Quay lại
Top