Chuyên cung cấp trang thiết bị, áo quần bảo hộ, quần áo học sinh, công sở

binhtien

Thành viên
Tham gia
9/1/2012
Bài viết
1
CÔNG TY TNHH SX BÌNH TIẾN
CTY TNHH SX BÌNH TIẾN chuyên may đồng phục, áo quần học sinh, công sở, quần áo bảo hộ lao động cho công nhân trên nhiều chất liệu vải khác nhau và quà tặng khuyến mãi cho các Công ty, Xí nghiệp… cùng với máy móc chất lượng cao và đội ngủ công nhân lành nghề nên Công ty chúng tôi đã hợp tác để cung cấp quần áo bảo hộ lao động cho các đơn vị như: các nông trường cao su, điện lực, viễn thông, các nghành sắt thép, xây dựng và làm quà tặng khuyến mãi với các đơn vị như Bayer, Hóa nông lúa vàng…
Nhận các đơn đặt hàng có số lượng lớn theo yêu cầu riêng của quý khách về các loại chất lượng vải , màu sắc, quy cách, thêu, in ấn theo yêu cầu riêng dùng trong tiếp thị quảng cáo theo đơn đặt hàng, giao hàng đi các tỉnh…
Quý khách có nhu cầu xin vui lòng truy cập vào website của chúng tôi để biết thêm chi tiết: https://www.baoholaodongbinhtien.com/index.php?lang=vn
Hoặc liên hệ trực tiếp: 0913.765.403 gặp Mr: Quốc
Email: baoholaodongbinhtien@gmail.com
 
Trải qua khoảng thời gian hoạt động và phát triển lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các mặt hàng bảo hộ lao động với các ngành nghề như: xây dựng, cơ khí, luyện kim, hóa chất, các thiết bị phòng cháy chữa cháy ... chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đi đầu trên thị trường thiết bị bảo hộ lao động hiện nay. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi không những cung cấp cho bạn hàng những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, chủng loại phong phú mà chúng tôi còn tham gia tư vấn với khách hàng về những sản phẩm phù hợp nhất với điệu kiện làm việc, môi trường và đặc thù công việc của người lao động.


Con người vốn là tài sản quý giá nhất. Sức khỏe, tính mạng của người lao động được bảo vệ tốt thì công việc sản xuất sẽ được ổn định, tạo điều kiện cho việc hoàn thành kế hoạch của Quý công ty và người lao động được thoải mái, an tâm trong sản xuất. Chính vì vậy, Công ty chúng tôi chú trọng đến các dụng cụ bảo hộ nhằm bảo vệ các bộ phận trên cơ thể người lao động như:
- Giày bảo hộ lao động
- Mũ bảo hộ lao động, thiết bị an toàn ngành điện và xây dựng
- Quần áo bảo hộ lao động
- thiết bị phòng cháy chữa cháy ...

27_1340005567321.png


Bất cứ dưới hình thái xã hội nào, sức lao động cũng là vốn quý nhất. Xã hội tồn tại và phát triển nhờ sức lao động của con người. Chính vì vậy, sức khoẻ và tính mạng của người lao động được bảo vệ tốt thì công việc sản xuất sẽ được ổn định, được duy trì thường xuyên, liên tục, tạo điều kiện cho việc hoàn thành kế hoạch, tăng năng xuất lao động và người lao động thoải mái, tự tin, yên tâm trong lao động sản xuất.

Công ty Bảo Hộ Lao Động Thuận Phát cam kết cung ứng những trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng của người lao động. Vì vậy, Thuận Phát rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài với Quý Khách Hàng!
Trân trọng kính chào!

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
- Tên: Công ty Thiết bị BHLĐ Thuận Phát
- Địa chỉ: 71B Nguyễn Thượng Hiền - P5 - Bình Thạnh
- Điện thoại: 08.3550.1743 - 44 - 45
- Fax: 08.3550.1746
- Hotline: 0917.413.271 (Mr. Chí) - 0935.168.896 (Ms.Thảo)
Thuận Phát sẽ tư vấn miễn phí cho Khách hàng và nếu cần thiết chúng tôi có thể gửi mẫu để khách hàng an tâm chất lượng khi sử dụng sản phẩm của công ty.
 
Chào các bạn,

Mình là cơ sở sản xuất, chuyên kinh doanh cung cấp sỉ các mặt hàng áo nữ thời trang, hàng An Đông, mẫu mã cập nhật liên tục tại trang web www.luanfashion.com.
Giá cả bên mình rất tốt, phù hợp cho các bạn lấy về bán lẻ các shop hoặc bán hàng online. Mua hàng của mình nếu bán chậm, mình bao đổi thoải mái cho các bạn, giá sỉ chỉ có 65.000đ/c, nếu các bạn mua nhiều sẽ có ưu đãi về giá.
Bên mình miễn phí giao hàng cho các bạn, nếu các bạn ở xa, có thể đặt hàng trực tiếp qua trang web, bên mình sẽ giao hàng tận nơi, cho các bạn chọn lựa rồi mới thu tiền, nên các bạn cứ yên tâm mà mua hàng về bán nhé.
Hàng đẹp mà thật nhiều ưu đãi, các bạn ủng hộ mình nhé. :KSV@03:Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ số của mình 0908 48 00 54, mình tên Luân nha. Cám ơn các bạn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top