Chuyển file PDF tiếng Việt sang Word không bị lỗi font

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Hiện nay có khá nhiều phần mềm giúp chuyển file PDF sang Word, tuy nhiêu phần lớn chúng đều không hỗ trợ tốt tiếng Việt, thường gây ra lỗi font sau khi chuyển đổi. Pdftoword.us là một trong số ít dịch vụ có thể “đảm đương” tốt công việc trên.

Truy cập địa chỉ https://pdftoword.us/default.aspx, nhấn Browse, trên hộp thoại hiện ra, bạn chỉ đường dẫn đến file PDF muốn chuyển sang Word > nhấn Open. Tiếp theo, bạn nhấn chuột vào hộp Convert to chọn Word, nếu chỉ trích xuất lấy toàn bộ phần văn bản trong file PDF thì chọn Text. Tùy chọn Images sẽ chuyển các trang PDF thành hình ảnh, bạn cần thiết lập thêm Image format (định dạng ảnh), dpi (chất lượng), Page number (số trang chuyển đổi).

Sau cùng, bạn có thể đánh dấu chọn mục Get result as Zip-archive để nén file kết quả thu được (nếu cần). Xong, nhấn Convert. Chờ trong giây lát để dịch vụ tiến hành chuyển đổi định dạng hay trích xuất text. Hoàn tất, file sẽ được tải về tự động, bạn chỉ việc nhấn Save và chọn nơi lưu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt phiên bản chạy trên desktop của dịch vụ này (First PDF) để chuyển đổi các file PDF có dung lượng lớn, tải tạihttps://pdftoword.us/download/firstpdf.zip hay https://tinyurl.com/88rjyye (dung lượng 7,13MB), tương thích Windows XP/Vista/7, yêu cầu .Net Framework 2.0 (https://tinyurl.com/dotnet20).

*Khuyên dùng: Một phần mềm khác có hiệu năng chuyển đổi cao hơn, chính xác hơn gấp nhiều lần mà các bạn nên dùng là ABBYY FineReader Corporate Edition ( https://kenhsinhvien.vn/t/abbyy-fin...-tai-lieu-giay-pdf-sang-word-download.178215/ )

(Theo Tiểu Long – e-CHÍP)
 
Hiệu chỉnh:
Em down về và dùng thử thì kết quả là có một số font vẫn lỗi tùm lum hết á.
 
lỗi font thì dùng phần mềm chuyển font online đổi lại ! hjhj
 
bạn có thể dùng phần mềm chuyển file PDF sang word để chuyển lại xem sao
 
mình tưởng font lỗi là do bộ font có trong máy. tìm đủ font cài vào là xong?
Trước giờ dùng phần mềm Solid converter PDF cũng ok ko vấn đề j hết.
 
về cơ bản chỉ đc 80% chứ ko đc 100% đâu bạn ơi. vì tiếng việt mình quá phong phú hiii.
 
Mình thường đổi Pdf to word online à, không hề có lỗi font, Dùng phần mềm thì có
 
Cảm ơn thớt. Trước bình chuyển toàn lỗi font chẳng đọc được gì.
 
Cảm ơn b, mình thường xuyên phải chuyển đổi định dạng qua lại giữa 2 định dạng này, và cũng nhiều khi gặp lỗi, p ngồi sửa lại rất mệt. :)
 
cám ơn thớt nhé, mình cũng hay chuyển đổi từ file PDF sang word và cũng hay bị lỗi font , nhờ thớt mà mình đỡ phải sửa nhiều ^^
 
mình luôn đổi trực tuyến
 
Em tải file PDF về và mở được mật khẩu nhưng khi về bản word nó bị lỗi hết font, chỉnh sửa mãi cũng không được.
 
×
Quay lại
Top