Chuyển nhà trọn gói tại quận Hoàng Mai

chuchp

Thành viên
Tham gia
4/9/2013
Bài viết
0
Bạn hãy tới công ty Babylon để nhận được sự phục vụ tốt nhất. Chúng tôi là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói

Chúng tôi với phương châm “Chu đáo – Nhiệt tình – Trung thực” làm việc nhiệt tình, giúp đỡ tận nơi làm cho quý khách hàng hài lòng.
571mastermoves-2.jpg

Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng tại công ty Babylon:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước 2: Khảo sát, lập kế hoạch, ký hợp đồng

Sau khi có địa chỉ nhà cũ, nhà mới công ty sẽ cử người tới khảo sát nơi chuyển đi có cầu thang khó hay dễ, ở tầng nào, khoảng cách từ nhà cũ đến nhà mới khoảng cách
bao xa…
Từ số liệu khảo sát chúng tôi sẽ lập kế hoạch vận chuyển, báo giá dịch vụ.

Bước 3: Thực hiện hợp đồng đã ký kết

Nhân viên công ty chúng tôi đến đúng thời gian và cùng thỏa thuận với khách hàng về khối lượng công việc và làm theo cách thức hợp đồng.
Nhân viễn viên kỹ thuật tháo dỡ đồ như Tủ ,Bàn ghế , Điều hòa ,Ti vi…
Dọn dẹp đồ từng phòng một và phân ra từng loại đánh dấu tránh trường hợp khi chuyển đến nhà mới khách hàng không biết đồ nhà mình đang nằm ở đâu.
Vận chuyển đồ xuống vị trí thuận tiện nhất để vận chuyển của công ty có thể đến. Vận chuyển Babylon đảm bảo an toàn cho đồ nhà bạn trong quãng đường mà vận tải chuyển.
Khi đến nhà mới nhân viên sẽ lắp đặt và kê gọn gàng ngăn lắp đúng vị trí mà bạn mong muốn

Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán

Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng. Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theo một lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyểnCó hai hình thức thanh toán để thuận tiện cho khách hàng: thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán qua thẻ tín dụng.

Lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ của công ty Babylon:

Thái độ của nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Giá cả dịch vụ tốt

Chúng tôi cam kết đền bù tài sản khi nhân viên của chúng tôi làm hư hỏng, mất mát. Chúng tôi không đền bù thiệt hại sau khi đã thanh lý hợp đồng.

Cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng tận tình nhất. Dọn nhà cũng và chuyển nhà, chuyển văn phòng giúp khách hàng cũng như đang làm cho nhà mình vậy!



Công ty Babylon
TP Hà Nội City:
Add: Số 23 - Ngõ 131 Đường Thái Hà - Đống Đa
Tel : 01664647666

Website: dichvuchuyennha.net

Email: sale@babylon.vn
 
×
Quay lại
Top