Chuyển văn phòng trọn gói tại quận Hai Bà Trưng

chuchp

Thành viên
Tham gia
4/9/2013
Bài viết
0
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, được tuyển dụng và đào tạo bài bản, Babylon cam kết làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với mục tiêu lấy chất lượng làm uy tín, Babylon rất mong nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng, hãy gọi cho Babylon bất cứ khi nào bạn cần chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ,... Babylon luôn sẵn sàng phục vụ.


chuyen%20van%20phong.jpg



Babylon chuyển văn phòng trọn gói tại quận Hai Bà Trưng như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, khảo sát và tư vấn dịch vụ

- Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói vui lòng liên hệ với Babylon và cung cấp những thông tin cơ bản như: tên, điện thoại, địah chỉ văn phòng cũ, địa chỉ văn phòng mới, thời gian chuyển văn phòng….

- Nhân viên của chúng tôi sẽ đến khảo sát thực tế công việcvận chuyển đồ: khối lượng công việc, địa hình vận chuyển, khoảng cách phải vận chuyển....theo đúng thời gian đã hẹn với khách hàng.

- Sau khi tính toán được khối lượng công việc, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá dịch vụ chuyển văn phòng và tư vấn cho bạn cách tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Bước 2: Kí và thực thi hợp đồng

- Hai bên tiến hành kí hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói sau khi nhận được sự thống nhất từ phía khách hàng.

- Theo đúng thời gian trên hợp đồng nhân viên của chúng tôi sẽ đến thực thi hợp đồng theo các bước sau:

>> Tháo dỡ trang thíêt bị nội thất văn phòng

>> Bọc gói giấy tờ, tài liệu cho vào thùng carton

>> Bọc lót các thiết bị đồ dùng dễ vỡ trong quá trình vận chuyển

>> Đánh dấu, ký hiệu đồ đạc từng cá nhân, từng phòng, từng bộ phận

>> Niêm phong đồ đạc, thống kê tài sản và vận chuyển văn phòng mới.

- Tại văn phòng mới đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ lắp ráp, sắp xếp lại đồ đạc theo đúng yêu cầu khách hàng đã đề ra. Khách hàng được tư vấn miễn phí cách sắp xếp đồ đạc phù hợp với diện tích văn phòng mới.

Bước 3: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

- Sau khi hoàn thành công việc chúng tôi sẽ làm biên bản nghiệm thu và bàn giao kết quả công việc vận chuyển, lắp đặt văn phòng cho khách hàng.

- Xin ý kiến nhận xét, đánh giá dịch vụ từ phía khách hàng. Sau mỗi lần sử dụng dịch vụ, Babylon rất mong muốn nhận được những ý kiến nhận xét, đóng góp từ phía khách hàng để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Babylon ngày càng chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

- Khách hàng có thể thanh lý hợp đồng với công ty qua hai hình thức: thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán qua thẻ tín dụng.


Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Công ty!


Công ty chuyển phát nhanh Aladanh
TP Hà Nội City:
Add: Số 23 - Ngõ 131 Đường Thái Hà - Đống Đa
Tel: 043.538.0914 - 043.555.8803 (Máy lẻ: 104)
Mobile: 097.222.6336 - Fax: 043.556.2606
Hotline 1900 6681
TP Hồ Chí Minh City:
Add: P. 802 - Số 180-182 Lý Chính Thắng - P9.Q3
Tell: 097.222.6336
Website: www.aladanh.

Email: dathang@babylon.vn

 
×
Quay lại
Top