Chuyên về các bệnh về hô hấp trẻ em và người lớn tuổi

phongmuoihaveta

Thành viên
Tham gia
10/4/2013
Bài viết
0
Chẳng là ông anh em ở bên Châu Âu về, ông ấy có mang 1 công nghệ mới rất hay là Phòng trị liệu bằng khí muối mỏ. Các bác nào ở bên các nước Đông Âu (Nga, Balan, Hungary) chắc cũng nghe qua về công nghệ và thiết bị này. Cái công nghệ này rất tốt cho những ai mắc bệnh về đường hô hấp (ho, hen suyễn, viêm phế quản). Mô tả dễ nhất là các bác ngồi trong 1 phòng được thiết kế và trát hoàn toàn bằng muối (muối mỏ nhập khẩu nhé), có 1 cái máy phun khí muối mỏ ra cho các bác hít thở, phổi các bác sẽ được làm sạch, diệt khuẩn, tăng cả sức đề kháng nữa.
Phòng muối của ông ấy đặt ở Bệnh viện Tràng An, ngõ Thông Phong Tôn Đức Thắng Hà Nội. Cái này theo em đánh giá là rất tốt, đặc biệt với trẻ em nhỏ không muốn dùng thuốc kháng sinh vì ở đây dùng hoàn toàn 100% bằng muối mỏ nhập từ nước ngoài, hoàn toàn tự nhiên nhé.
Phòng muối trị liệu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á
- Làm sạch phổi và hệ thống hô hấp
- Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp (ho, hen suyễn, viêm phế quản…)
- Tăng cường hệ thống miễn dịch
Công nghệ và thiết bị từ Châu Âu, hoàn toàn mang tính tự nhiên, hiệu quả cao, thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt đối với trẻ em
Phương pháp trị liệu bằng khí muối mỏ khô đã có lịch sử hơn 150 năm tại các nước Châu Âu và đang phát triển mở rộng sang Bắc Mỹ, Úc và nhiều nước khác trên thế giới.
Địa chỉ: Phòng muối trị liệu Halomed
Tầng 4 - Bệnh viện Đa khoa Tràng An - Số 59 ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Thông tin tham khảo thêm:
www.haveta.vn
https://benhvientrangan.vn/Articles...g-an-su-dung-phong-muoi-tri-lieu-halomed.aspx
Liên hệ: Anh Dương – 098.546.8490 hoặc anh Hiếu.– 091.602.3454
 
×
Quay lại
Top