Classic Menu for Office 2007 4.52 - Giao diện truyền thống cho Office 2007

hanghieumilan

Banned
Tham gia
3/10/2011
Bài viết
16
classic%20menu.jpg


Trái với kỳ vọng của Microsoft, giao diện người dùng mới Ribbon trong Office 2007 lại là tính năng bị người dùng chê bai nhiều nhất. Với một số người dùng giao diện Ribbon là một bước tiến trong thiết kế nhưng một số khác lại coi đó là cơn ác mộng.

Đơn giản giao diện Ribbon đã đảo lộn hoàn toàn vị trí menu và thanh công cụ truyền thống đã được người dùng mất khá nhiều công sức làm quen trong suốt một thời gian dài. Thay vì kiểu bố trí cố định, giao diện Ribbon tự động đảo vị trí các công cụ nút bấm tuỳ theo hoàn cảnh và mức độ sử dụng. Có thể nói với Office 2007 họ phải học cách sử dụng lại từ đầu.

Tuy nhiên, mới đây hãng phần mềm Addintools đã giới thiệu đến người dùng Office 2007 một giải pháp khắc phục “cơn ác mộng” nói trên. Người dùng Office 2007 chỉ cần cài đặt thêm phần mềm Classic Menu for Office 2007 là đã có thể quay về sử dụng giao diện truyền thống trước đây của Office.

Với phần mềm này người dùng có thể chuyển đổi menu của mọi ứng dụng trong bộ Office 2007 như Word, Excel, PowerPoint, Access và Outlook trở về dạng truyền thống.

Phần mềm Classic Menu for Office 2007 hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ, gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ả Rập, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…

DOWNLOAD

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top