CleverJobs – một nét riêng của thị trường tuyển dụng

banhcanh90

Banned
Tham gia
3/7/2012
Bài viết
4
789d67ec3b865ef0597a6424c6ff2938_54001969.2927681341076900703992062393753n.png

Facebook – nơi tôi đang miên man đi tìm những điều mới lạ, thì một page hiện lên bất chợt sau cú click chuột like của một người bạn: CleverJobs - cái tên khá lạ, gợi lên trong tôi một điều gì đó muốn khám phá đến khó diễn tả, và hình ảnh về một trang tuyển dụng năng động, thông minh bất chợt thúc giục tay chuột lướt nhanh đến trang chủ CleverJobs.vn để khám phá như thế nào là các công việc thông minh? Tuy nhiên, câu chuyện về sự ra đời của một trang tuyển dụng giữa tình hình nền kinh tế đang ảm đạm đè nặng lên vai người lao động lại càng khiến cho tôi nhiều tò mò và suy nghĩ hơn.

Một chút ngỡ ngàng và băn khoăn trong lần đầu tiên khi tôi tiếp xúc với trang chủ, sao thân quen quá, tôi vẫn cảm nhận được ở giao diện nét bình dị mang dáng dấp của trang tìm kiếm nổi tiếng Google. Được ra đời sau, trang tuyển dụng của chúng ta cũng bắt đầu tương lai vô cùng đơn giản với sự lựa chọn mang tính xu thế - hiểu được những nhu cầu và trăn trở của nhà tuyển dụng trên chặng đường chiêu mộ nhân tài cũng như những băn khoăn, lo lắng về sự nghiệp của các ứng viên. Và cũng đơn giản như bao trang tuyển dụng khác, cung cấp thông tin về việc làm tự nhiên như hơi thở của thị trường lao động, đang sôi động trở lại sau những ngày ảm đạm, vốn không làm nhụt chí những con người kiên trì, chỉ để thoả nguyện niềm đam mê chinh phục được những miền đất vốn mà mình có thế mạnh khi là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam.

Lần đầu cho ra mắt trang chủ vào tháng 12, CleverJobs lấy uy tín làm đầu, chăm sóc khách hàng trên từng tin tuyển dụng cũng như thông tin cá nhân của từng ứng viên. Liên tiếp thành công khi lượng công việc hiện giờ đã vượt quá 3.500, lượng ứng viên gia nhập hơn 5.700 cũng như nhà tuyển dụng gần 3.000 doanh nghiệp lớn nhỏ, CleverJobs chợt phát hiện ra một chân lý khác, tin tuyển dụng – nếu đơn thuần chỉ là sản phẩm của thị trường lao động, hóa ra các trang tuyển dụng là những khung hình trưng bày những tin đăng khô khan. Không một chút đắn đo, CleverJobs đã bước qua giới hạn của chính mình, tránh vết xe đổ của các hệ thống khác, trởthành trang tuyển dụng hàng đầu với những chuyên gia có thế mạnh về Internet, cũng như đội ngũ những nhân viên trẻ, nhiệt huyết và năng động, làm việc luôn đi kèm trái tim nồng nhiệt trên con đường phục vụ khách hàng của đời mình.

CleverJobs đang lớn dần cùng tâm huyết của đội ngũ ấy, để ứng viên trải nghiệm mỗi ngày ở những ngành nghề và công việc khác nhau. CleverJobs đang muốn cùng bạn thăng hoa sự nghiệp với từng tin tuyển dụng nóng hổi, cùng ngân lên trong bản hợp xướng của những người trẻ mải miết theo đuổi niềm đam mê chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Vì vậy, nếu bạn đang cần một công viêc, hay chỉ đơn giản là muốn vượt qua những giới hạn của đời mình, hãy nhanh chóng click chuột ghé thăm trang chủ: https://www.cleverjobs.vn/cj/ nhé!

CleverJobs là nơi nuôi dưỡng những ước mơ, nơi trao và gửi gắm những khát vọng thành công - thành công của bạn cũng chính là thành công của chúng tôi - CleverJobs sẽ mãi là ekip đầu tiên gieo mầm cho những giấc mơ thành đạt!

Để nhận thông tin qua các trang xã hội khác, vui lòng click vô các đường link sau:

Facebook: https://facebook.com/CleverJobs

LinkedIn: https://linkd.in/Wc9kQb

ZingMe; https://me.zing.vn/b/cleverjobs

G+: https://bit.ly/X7sGa4

Twitter: https://bit.ly/X7sKqe
 
×
Quay lại
Top