Clip 133: Doraemon TV New Series: Kế hoạch thoát khỏi Trái Đất

Chiến tranh vũ trụ đêm thất tịch , phim này khiến em xem cảm thấy rất cảm đông giữa Nobita và Doraemon



 
Trời ơi nhiều chưa kìa, tối nay anh xem đã luôn, cám ơn em nhiều nha.
 
Thoi Gian Một số người ở Việt Nam truyện Doraemon đọc là chủ yếu đơn giản là chính , có khi đọc hơi bị nhàm chán ...., và người lớn luôn bảo :" Suốt ngày đọc truyện trẻ con ! " Em thì cho rằng truyện Doraemon không chỉ là truyện trẻ con , chúng ta có thể ngầm nghĩ về tương lai đất nước, cuộc sống , và luôn rút ra bài học từ câu truyện khi mình đọc xong....
 
Thoi Gian Dạ em chưa ngủ anh Time ,vừa lúc nãy em làm bài tập xong , nên lên đây để xem tình hình thông báo , bài viết mới ...:)
 
Nobitashizukalove anh không nghĩ đây là truyện của trẻ con vì trong đó có rất nhiều điều để người lớn suy ngẫm đó chứ, và cái để cho người lớn học là tình bạn đẹp, hiện giờ làm gì có 1 tình bạn như thế chứ?
 
Thoi Gian Dạ đúng rồi Anh ạ , bây giờ xã hội bạn bè không hoà đồng , hay bắt nạt những người bạn hiền ....
 
Nobitashizukalove Truyện Doraemon bây giờ cải thiện nhiều rồi so với những tập truyện ngày xưa anh đọc thì bây giờ nội dung cải tiến nhiều lắm vừa hợp lý theo thời đại,tính nhân văn nhiều hơn nét vẻ cũng đẹp hơn nữa.
 
Thoi Gian Dạ hôm trước em đăng lên Doraemon - Chiến tranh Vũ trụ đêm thất tịch ( Trang 1 , chủ đề này ) , Anh xem chưa và có thấy cảm động không :)?
 
×
Quay lại
Top