Clip ý nghĩa về sự sẻ chia

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Cuộc sống sẽ thật ý nghĩa khi con người biết quan tâm và giúp đỡ nhau. Hãy cùng thưởng thức đoạn clip khắc họa về 1 thế giới hoàn hảo đó.

Sharing-world-89053.jpg

Đoạn clip dài hơn 5 phút khắc họa một cuộc sống đầy tình thương yêu giữa những người không hề quen biết. Chỉ với những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng nó đã góp phần giúp thế giới trở nên tươi đẹp hơn rất nhiều lần.


Clip là 1 vòng khép kín cho thấy hình ảnh những con người được giúp đỡ, quan tâm và rồi lại đi chia sẻ, giúp đỡ người khác. Giữa cuộc sống bộn bề, khi mà lòng tin, sự tốt bụng dường như đã trở nên phai nhạt trong nhiều người, đoạn clip muốn cho chúng ta thấy rằng lòng tốt vẫn luôn hiện hữu và thể hiện ở những hành động nhỏ nhất.

Với nội dung hoàn hảo cùng ca khúc nhạc nền “One Day” (Một ngày nào đó) của ca sĩ người Mỹ gốc Do Thái Matisyahu, đoạn clip càng khiến người xem cảm thấy xúc động, và càng hiểu hơn về quy luật "nhân - quả": Hãy cứ làm điều tốt và quan tâm đến những người khác, rồi bạn cũng sẽ nhận được những điều tốt đẹp và sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Đoạn clip được thực hiện bởi tổ chức Life Vest Inside của Mỹ. Tổ chức từng có rất nhiều dự án, chương trình nhằm khuyến khích sự lan truyền của hạnh phúc thông qua những hành động nhỏ và ý nghĩa, đồng thời kêu gọi sự phản đối với nạn bắt nạt và trầm cảm ở tuổi thiếu niên.

Dù đoạn clip được đăng tải cách đây khá lâu, nhưng sức hút cũng như ý nghĩa được truyền tải trong đó vẫn còn nguyên giá trị. Hiện, clip đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem trên toàn thế giới.

Theo Dân Trí
 
Hay quá, đoạn clip vô cùng ý nghĩa, cảm động lắm, cảm ơn lần nữa nha
 
×
Quay lại
Top