Cô bé mắt cười, anh yêu em!

Monmunmon

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/1/2012
Bài viết
4.527
Những cô gái có mắt cười, là những cô gái biết thấu hiểu cảm nhận của người khác, luôn tìm cách để truyền niềm vui cho người khác qua nếp gấp khóe mi.
Em vẫn thường hỏi anh, em chẳng đặc biệt đâu, mà tại sao anh lại yêu em từ cái nhìn đầu tiên như thế? Em vẫn ngây ngô thắc mắc, rằng tại sao anh lại chọn em giữa mênh mông biển người?

Chẳng vì điều gì cả đâu em, chỉ vì đôi mắt cười đáng yêu của em, và chính con người của em thôi đấy!

Những cô gái có mắt cười, luôn khiến người đối diện cảm thấy vui, đơn giản vì họ tìm thấy sự ấm áp, mỗi khi nhìn thấy nụ cười ấy rạng rỡ dưới nắng.

Những cô gái có mắt cười, là những cô gái biết thấu hiểu cảm nhận của người khác, luôn tìm cách để truyền niềm vui cho người khác qua nếp gấp khóe mi.

co-be-mat-cuoi-anh-yeu-em-.jpg

Cô gái mắt cười của anh, còn ngốc nghếch mà lại khờ dại biết bao. Luôn khiến anh cảm thấy ấm lòng, luôn khiến anh cảm thấy, gặp được cô ấy là điều hạnh phúc nhất trên đời. Để rồi anh giật mình phát hiện, mình yêu cô ấy chính là vì tất cả những gì mà cô ấy có, bao gồm cả những nét đáng yêu, và cả những lúc khiến anh phải đau đầu.

Cô ấy có thể đang buồn, nhưng sẵn sàng chạy đi an ủi người khác. Để mặc cho nỗi buồn xâm chiếm, vẫn cố nén vào trong, bằng đôi mắt cười ấm áp, lặng lẽ sưởi ấm cho mọi người.

Cô ấy có thể đang thất vọng vì nhiều chuyện, nhưng lại luôn cố gắng vực dậy tinh thần cho những người xung quanh, vì đôi mắt cười, chính là liều thuốc hữu hiệu nhất.

Cô ấy có thể đang hạnh phúc vì món quà anh tặng ngày sinh nhật, nhưng đã lại rơm rớm nước mắt khi nhìn thấy một tấm ảnh đáng thương trên facebook, để rồi lại bỗng dưng nói với anh rằng, cô ấy rất biết ơn, vì mình đã hạnh phúc hơn rất nhiều người.

Cô ấy có thể đang gặp khó khăn, nhưng lại không nề hà cởi mở tấm lòng để giúp đỡ những người khác.

Cô ấy có thể yêu thương những người xung quanh mình, bằng một trái tim chân thành.

Cô ấy không xinh đẹp, nhưng cô ấy rất duyên dáng, vẻ duyên dáng mà không phải cô gái xinh đẹp nào cũng có được, vẻ duyên dáng không chỉ ở đôi mắt biết cười, mà còn ở tấm lòng chân thật, ấm áp.

co-be-mat-cuoi-anh-yeu-em-.jpg

Người ta vẫn nói, con gái có mắt cười thì thường dồn cảm xúc ứ đọng vào tận trong tim, để rồi chỉ luôn cho người khác nhìn thấy sự vui vẻ qua ánh mắt. Thế nhưng đâu phải như thế, em của anh chẳng giỏi che giấu cảm xúc như thế đâu, em của anh khi buồn thì có cố giấu giếm thế nào, cũng vẫn để lộ ra nét đáng thương, còn khi vui thì khuôn mặt rạng ngời như con trẻ.

Cô ấy thật dịu dàng, nhưng lại rất mạnh mẽ và kiên cường. Cô ấy có khi thật yếu đuối, cười rất xinh nhưng lại mau nước mắt, có thể vì những chuyện ẩm ương mà khóc nức nở ngon lành.

Em ạ, anh đã yêu một cô bé có mắt cười, và cả trái tim cũng biết cười như thế!

Chẳng cần quan tâm đến những cô gái khác nữa, bởi vì có em là anh đã có ánh mặt trời của riêng mình rồi. Chỉ mong rằng, cô bé của anh sẽ mãi trong vắt như bầu trời, ấm áp như vạt nắng, để có thể ở bên cạnh anh mãi mãi.

Và quan trọng nhất là, anh yêu em, rất rất yêu, cô bé mắt cười ạ!

Theo KEnh14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top