Cô gái văn chương và hồn ma đói khát

sách hay

Thành viên
Tham gia
15/4/2014
Bài viết
8
0






"Hắn bổ cuốc chim xuống ngôi mộ nơi cô ấy đang yên nghỉ.

Những ánh chớp xanh lóe lên làm tấm lưng ướt đẫm của hắn nổi bật giữa đêm tối, những giọt mưa như những viên đạn găm mạnh vào làn da. Trận gió hung bạo thổi mái tóc rối bù, đôi mắt đỏ vằn lên những tia máu, hắn gào thét.Kayano, Kayano, quay về đi!

Để có thể gặp em một lần nữa, tôi sẽ quay ngược cả thời gian, tôi sẽ hồi sinh cả người chết.

Trong nghĩa trang có vô số những ụ đất cắm hình thánh giá. Nhưng linh hồn mà hắn kiếm tìm thì chỉ có một.Mồ hôi và nước mưa nhỏ giọt xuống từ tóc, từ trán, ánh mắt đói khát hệt như bị quỷ ám, hắn ta tiếp tục xới ngôi mộ lên.

Phải rồi. Vẫn chưa thể kết thúc được. Cô ấy đã phản bội hắn, đã giẫm đạp lên khu vườn thu nhỏ xinh đẹp đó và đập vỡ nó thành từng mảnh. Cô ấy đã nhẫn tâm cười nhạo mơ ước của hắn. Cô ấy vẫn chưa chuộc lại lỗi lầm đó với hắn. Cô ấy chẳng hay biết sự căm hận và tuyệt vọng đã ăn sâu vào hắn đến mức độ nào. Hắn – kẻ đã bị cắt mất một nửa linh hồn.

Tôi sẽ không tha thứ nếu em cứ thế chết đi và bỏ tôi lại. Cho đến lúc tôi đạt được mục đích phục thù, không có chuyện em được ngủ một cách an lành đâu.

Mở mắt ra, Kayano!

Nửa kia của em đang gọi em từ bên trên ngôi mộ đấy!

Mở nắp quan tài ra, bò ra khỏi lòng đất tối tăm nhớp nháp đó mau!

Cơ thể đó, giọng nói đó, mái tóc đó, đôi môi đó, linh hồn đó, toàn bộ sự tồn tại đó em sẽ phải hiến dâng hết cho tôi để đền bù mọi tội lỗi của mình…!"

(Trích Cô gái văn chương và hồn ma đói khát, Vũ Phương Anh dịch, Thaihabooks ấn hành."
 
hi. bạn có thể tới 533/9 Huỳnh Văn Bánh, phường 14. q, Phú Nhuận để mua quyển đó. Mình cũng mua ở đó thấy hay nên fost lên.
 
mua sách ở đâu vậy bạn? mình đang ở tp hcm, nếu được bạn giơi thiệu cho mình nhé. cảm ơn bạn nhiều
 
Truyện này hay lắm nè, đọc xong tớ cuồng luôn:KSV@12:
Cô gái văn chương và hồn ma đói khát là tập 2, tập 1 là Cô gái văn chương và tên hề thích chết, cung hay lắm đó
 
×
Quay lại
Top