[Cơ hội nghề nghiệp] Chương trình Nhà lãnh đạo Unilever tương lai 2011

Enie

Thành viên
Tham gia
23/3/2011
Bài viết
0
Bạn vừa ra trường, hoặc sắp tốt nghiệp?
Bạn nhắm đến các vị trí quản lý cấp cao nhưng không chắc nên bắt đầu từ đâu?
Bạn băn khoăn về khả năng của mình và muốn có cơ hội cọ xát, thử thách bản thân và học hỏi kinh nghiệm từ các cơ hội nghề nghiệp thực thụ?
Hoặc bạn đã biết rõ mình muốn gì, và đang tìm kiếm cơ hội khởi đầu sự nghiệp tại một công ty lớn với môi trường làm việc chuyên nghiệp?

Hãy tự tin bắt đầu sự nghiệp của bạn cùng chương trình “Nhà lãnh đạo Unilever tương lai” của Unilever!


POSTERFINAL-21-2-01.jpg

“Nhà lãnh đạo Unilever tương lai” là gì?


Chương trình
“Nhà lãnh đạo Unilever tương lai” (trước kia được biết đến với tên gọi “Quản trị viên tập sự”) là mô hình tuyển dụng, đào tạo và phát triển sinh viên mới tốt nghiệp thành những nhà lãnh đạo của Tập đoàn Unilever, được tiên phong giới thiệu tại Việt Nam vào năm 1998. Sau khi vượt qua các vòng tuyển chọn gắt gao, các ứng viên Quản trị viên tập sự sẽ trở thành nhân viên chính thức của công ty Unilever, bắt đầu một quá trình làm việc và học hỏi nhằm hướng đến những vị trí quản lý cấp cao của tập đoàn trong thời gian ngắn nhất.

Từ khi khởi đầu chương trình đến nay, chúng tôi đã tìm thấy và đào tạo thành công rất nhiều sinh viên Việt Nam tài năng vừa tốt nghiệp vào các vị trí lãnh đạo chủ chốt của mình ở công ty tại Việt Nam cũng như các nước khác trong khu vực. Chúng tôi hết sức hoan nghênh các bạn sinh viên mới tốt nghiệp đăng ký tham gia xây dựng sự nghiệp của mình cùng chúng tôi.


Năm nay, Unilever sẽ dành cho các ứng viên khoảng 30-40 vị trí Quản trị viên tập sự ở các bộ phận chủ chốt như Tiếp thị, Phát triển khách hàng (Sales), Quản lý chuỗi cung ứng, Sản xuất, Tài chính/ Kế toán và Quản lý nhân sự.


“Nhà lãnh đạo Unilever tương lai” mang lại cho bạn điều gì?


Với mục đích tuyển chọn các sinh viên vừa tốt nghiệp tài năng, có sức sáng tạo và ý chí cầu tiến vào các vị trí lãnh đạo tương lai của chúng tôi và thực hiện sứ mệnh “Làm cho đời sống người Việt Nam tốt đẹp hơn”, chương trình sẽ đem đến một hành trình phát triển thực tế và bổ ích để giúp các sinh viên mới ra trường thực hiện hành trình xây dựng các kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn và khả năng lãnh đạo. Cụ thể, đến với chương trình “Nhà lãnh đạo Unilever tương lai”, bạn sẽ được hưởng các lợi ích sau:


1. Tham gia chương trình đào tạo đẳng cấp quốc tế về kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn

Các ứng viên được chọn sẽ tham gia một khóa đào tạo đặc biệt trong vòng 36 tháng, bao gồm 2 tuần hướng nghiệp. Bạn sẽ được làm việc luân chuyển phòng ban, tham gia các hội thảo, dự án nhằm phát triển kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn.


2. Cơ hội phát triển khả năng lãnh đạo để trở thành các nhà quản lý thực thụ trong tương lai

Trong 3 năm tham gia chương trình, Quản trị viên tập sự sẽ được đào tạo để trở thành nhà quản lý của Unilever thông qua nhiều hội thảo cũng như các buổi huấn luyện trực tiếp bởi các nhà quản lý, cố vấn và cả Ban Giám đốc. Bạn cũng sẽ được tham dự diễn đàn về Lãnh đạo để học hỏi và phát triển tiềm năng lãnh đạo. Sau khi đã lên cấp quản lý, bạn sẽ được tiếp tục tham gia một chương trình đào tạo đặc biệt khác trong vòng 2 năm để phát triển hơn nữa khả năng lãnh đạo của mình.


3. Cơ hội làm việc tại nước ngoài, tham gia các dự án trên phạm vi toàn cầu hoặc trong khu vực

Quản trị viên tập sự sẽ có cơ hội được phân công tham gia các dự án trong khu vực hoặc các dự án toàn cầu để tích luỹ kinh nghiệm. Hơn thế nữa, bạn còn có cơ hội làm việc trong vòng 6-12 tháng tại các nước châu Á hoặc các nước khác trên thế giới.


4. Cơ hội tham gia các dự án “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” (Corporate Social Responsibility - CSR)

Các dự án “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” là một trong những hoạt động thú vị dành cho các Quản trị viên tập sự làm việc tại Unilever Việt Nam. Các bạn sẽ giúp mang đến niềm vui và những nụ cười hạnh phúc cho các trẻ em tại Nhà Mở hoặc những em nhỏ bất hạnh khác thông qua việc tổ chức những sự kiện đặc biệt dành cho trẻ em (chẳng hạn như Tiệc Trung thu, Trại hè, v.v…).


5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhiều thách thức để rèn luyện bản thân, trau dồi tinh thần làm việc nhóm và quyết tâm thành công, bên cạnh đó là bầu không khí làm việc vui vẻ, thân thiện

Làm việc tại Unilever, bạn sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển tối đa khả năng của mình. Với sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn sẽ bắt tay vào thực hiện các dự án đầy thử thách nhưng cũng hết sức thú vị. Bạn cũng sẽ được tham gia các hoạt động xây dựng tinh thần làm việc đồng đội đầy hấp dẫn.


6. Mức lương, thưởng hấp dẫn dành cho sinh viên mới ra trường

Chế độ lương và thưởng hợp lý của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Một khi bạn đã quyết định gắn bó tiến trình học hỏi của mình với Unilever, chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ bạn thông qua các hình thức đào tạo thật đa dạng trên nhiều lĩnh vực. Với những lợi ích thực tiễn mà chương trình mang lại, bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc về lựa chọn khởi đầu sự nghiệp tại Unilever cùng chúng tôi.


Bạn cần những điều kiện gì để tham gia “Nhà lãnh đạo Unilever tương lai”?


  • Là sinh viên mang quốc tịch Việt Nam.
  • Là sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc vừa tốt nghiệp với tối đa 2 năm kinh nghiệm trước khi học cao học (tại Việt Nam hoặc nước ngoài) trong năm học 2010 hoặc đầu năm 2011.
  • Điểm trung bình tối thiểu 7/10 hoặc tương đương.
  • Sử dụng tiếng Anh lưu loát và thành thạo vi tính.
  • Có niềm đam mê với công việc thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, có tinh thần năng động và quyết tâm hoàn thành công việc được giao, có tố chất lãnh đạo, tinh thần làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên sinh viên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Logistics, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Tiếp thị và Kỹ thuật. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn hết sức hoan nghênh các sinh viên tiềm năng thuộc các ngành học khác có đam mê được thử thách, rèn luyện bản thân và có mong muốn gia nhập Unilever.

* Những ứng viên đã đăng ký tham gia chương trình Quản trị viên tập sự năm 2010 sẽ không được tham gia chương trình năm 2011.

Làm thế nào để đăng ký tham gia “Nhà lãnh đạo Unilever tương lai”?


  • Truy cập website: https://www.unilever.com.vn/careers/unileverfutureleadersprogram/apply.aspx
  • Chọn 'Register to 2011 Unilever Future Leaders Program'
  • Tải về mẫu đơn đăng ký và hoàn chỉnh các mục trong đơn càng chi tiết càng tốt.
  • Điền thông tin cá nhân của bạn vào các khung trống trên trang đăng ký.
  • Chọn 'Đăng ký (Submit)’ sau khi bạn đã hoàn tất mọi thông tin được yêu cầu.
  • Đăng ký trước hạn chót là ngày 31/03/2011.


* Chú ý:

  • Nếu bạn đăng ký thành công, email trả lời tự động sẽ được gửi đến cho bạn để xác nhận. Nếu bạn không nhận được email này, vui lòng đăng ký lại một lần nữa.

  • Vui lòng đừng đợi đến những ngày cuối cùng trước hạn đăng ký để tránh tình trạng hệ thống bị quá tải.


Đã tới lúc bạn chọn cho mình một khởi đầu thích hợp, và chương trình “Nhà lãnh đạo Unilever tương lai” của công ty Unilever Việt Nam chính là cơ hội để bạn vươn tới ước mơ về một công việc lý tưởng thực sự!

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chương trình, các bạn có thể đặt câu hỏi ngay tại đây, chúng tôi sẽ trả lời ngay cho bạn.


- Website chính thức của chương trình:
Unilever's websitehttps://www.unilever.com.vn/careers/unileverfutureleadersprogram/
- Fanpage của Unilever Campus Activation trên facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000207790857#!/pages/Unilever-Campus-Activation-Vietnam/187461997935711



adServer.bs


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Cũng còn khoảng 1 tuần nữa mới hết hạn đăng ký, ko biết ở đây có ai có hứng thú hay muốn chia sẻ kinh nghiệm gì về chương trình này ko nhỉ? :KSV@09:
 
Tip làm form trực tiếp từ U, rất hay đó mọi người :KSV@06::
Tipstohaveashiningapplicationform.png

adServer.bs
 
×
Quay lại
Top