Có nên mua bếp từ?

docavn01

Thành viên
Tham gia
21/11/2011
Bài viết
1
Bếp từ hiện đang là mặt hàng bán khá chạy tại các siêu thị điện máy. Tuy nhiên chắc hẳn nhiều người vẫn đang tự hỏi: Liệu có nên mua sản phẩm này không? Câu hỏi đó có lẽ chỉ có chính bạn mới có có thể trả lời được.

Trên thị trường hiện nay mặt hàng bếp từ (bếp điện từ) hiện rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã với rất nhiều thương hiệu như Midea, Magic, Komasu, Fushibo….Chỉ với một khoản chi phí từ 700 đến hơn hơn một triệu đồng, người sử dụng sẽ được sở hữu một sản phẩm bếp từ dân dụng được bảo hành hơn 1 năm từ nhà sản xuất.

c30707df169478b1ca0cb2920283f860_53458952.viethanih131.jpg


Vậy ưu điểm của bếp từ là gì? Có nên sử dụng bếp từ hay không?
Theo nhân viên kỹ thuật của công ty Doca thì nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp từ sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên sản phẩm này khá an toàn. Mặt bếp và nồi không quá nóng khi đang nấu, vì thế loại bếp này sẽ không khiến bạn bị bỏng trong một số trường hợp sơ xuất.
Hơn nữa, với nguyên lý hoạt động đó việc nấu chín thức ăn sẽ nhanh hơn rất nhiều so với bếp gas.
Ngoài ra, bếp từ (bếp từ đôi) được đánh giá là khá sạch sẽ. Người sử dụng hoàn toàn có thể lau chùi thường xuyên vì mặt tiếp xúc là kính chịu lực nên hầu như không gây ra mùi khó chịu như ở bếp gas.
Thêm một ưu điểm khác là đa số các loại bếp hiện nay đều thiết kế nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở lên dễ dàng. Nhiều loại bếp còn có chức năng hẹn giờ.
b9d4bd520df571215a460614c09c2fb6_53458656.rommelsbacherct3410xl1.jpg

Nhược điểm của bếp từ (bếp từ đôi)?
Đầu tiên phải kể đến là giá thành của sản phẩm. Thông thường một bếp điện từ có giá thành đắt gấp 3 - 4 lần bếp gas. Do đó người tiêu dùng nên căn cứ vào tình hình tài chính của gia đình để chọn cho mình một thiết bị hợp lý.
Bếp điện từ chỉ sử dụng với các loại nồi có đáy làm bằng vật liệu dẫn điện do đó nếu muốn sử dụng với các loại nồi bằng đất, sành sứ thì khá lằng nhằng và nếu đáy nồi cong thì gần như bất khả thi. Với các loại nồi bằng các chất liệu nhôm hoặc đồng.... thì cũng tương tự vì những vật liệu này có hiệu suất sinh nhiệt thấp, do đó cuộn dây của bếp có thể bị nóng lên gây nguy hiểm cho bếp.
Công suất bếp từ (bếp từ đôi) thường tương đối lớn từ 1800 đến 2200 W nên để đảm an toàn, người sử dụng phải kiểm tra kỹ nguồn cấp điện trước khi dùng. Người dùng không nên cắm chung ổ điện có bếp từ sử dụng với các loại thiết bị khác để đề phòng sự cố gây cháy nổ. Và nếu như mất điện thì bếp trở thành vô dụng.
Nếu bếp từ đặt xa nguồn điện quá thì các loại dây dẫn điện phải có tiết diện lớn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ đôi Romelsbacher Đức
Bếp từ đôi Việt Hàn

Chi tiết các sản phẩm xem tại: https://www.doca.com.vn/c/bep-tu-bep-dien-tu-bep-tu-doi.htm


Liên hệ để được giá tốt: Ms Thúy - 0936303598
Địa chỉ: 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Web: doca.vn
YM!: Docavn01
online

Mail: docavn01@yahoo.com




1. Bếp hồng ngoại - bếp halogen - bép điện quang - bếp hồng ngoại đôi
2. Bếp từ - bếp điện từ - bếp từ đôi - bếp điện từ đôi
3. Bộ nồi - bộ nồi Đức - bộ nồi cao cấp
4. Chổi lau nhà 360 - cây lau nhà 360 - cây lau nhà đa năng - cây lau nhà thông minh
5. Chảo lẩu nướng - chảo hai mặt - chảo gốm sứ
6. Nồi áp suất - nồi áp suất điện - nồi ủ - nồi ủ giữ nhiệt
7. Máy lọc nướcmáy lọc nước nanomáy lọc nước ROmáy khử độcmáy khử độc rau quả
 
×
Quay lại
Top