Con đường dành cho người học dang dở cấp 3

landinh_90

Banned
Tham gia
16/2/2012
Bài viết
0
Ngày nay, vào đại học không phải là con đường duy nhất cho học sinh Cấp 3. Nếu như, bạn không đủ sức thi thẳng vào đại học thì có thể đi đường vòng bằng cách vào học trung cấp sau đó liên thông thẳng lên đại học (Một số ngành như: du lịch, khách sạn, kế toán, tin học, xây dựng…được phép liên thông thẳng lên đại học).
Với các bạn đang dang dở lớp 12 và cả những bạn chỉ mới tốt nghiệp THCS thì con đường nào đưa bạn đến giảng đường đại học?

Các bạn có thể học trung cấp theo các hệ 3 năm (dành cho học sinh THCS hoặc đang dang dở cấp 3) và hệ 2 năm + 3 tháng (dành cho các bạn hỏng tốt nghiệp THPT). Để tin tưởng và chắc chắn hơn điều này mời bạn tham khảo Quy định đào tạo liên thông giữa các trình độ tay nghề ban hành theo Quyết định số 53/2008/QĐ- BLĐTBXH Ngày 6/5/2008 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Sau khi hoàn tất chương trình trung cấp hai năm, bạn tiếp tục liên thông thẳng lên đại học hoặc vòng qua cao đẳng. Lấy được các văn bằng này sẽ không khó lắm đối với bạn, chỉ cần cố gắng và chăm chỉ một chút là sau hai năm rưỡi các bạn sẽ cầm chắc tấm bằng cử nhân đại học hoặc một năm rưỡi là có tấm bằng cao đẳng.

Tốt nghiệp đại học, nếu cố gắng hơn bạn cũng có cơ hội “tậu” được cho bản thân tấm bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ rạng ngời. Khi ấy, con đường quan lộ và cánh cổng vinh quang sẽ rộng mở hơn bao giờ hết.

Các bạn thân mến, đường học thuật thật thênh thang. Con đường này luôn dành cho những ai có ước mơ và sự nỗ lực. Ước mơ và sự nỗ lực chính là đôi cánh đưa bạn đến cổng thăng tiến và chân trời vinh quang tươi sáng ấy.

Địa chỉ học trung cấp nghề uy tín:
TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ VIỆT GIAO
ĐC: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, Tp.HCM
ĐT: (08) 3927 0278 - 3834 8832 - 3834 9893
 
Các trường trung cấp dành cho cac bạn . trung cấp xây dựng, trung cấp giao thông vận tải, trung cấp bách nghệ ,..... con đường dành cho các bạn chưa học hết cấp 2, 3.... LH : ms dung 0982 861 736 yh tuvanso06
 
Có ngành nghề nưa , hiện nay cũng luôn đựoc cả xã hội quan tâm - đó là ngành bất động sản - 1 ngành nghề hót nhất hiện nay , và một nghề đem lại cho bạn cơ hội kiếm tiền , mối quan hệ , và kỹ năng cũng như đảm bảo cuộc sống cho bạn và gia đình bạn !
Quyền lợi khi tham gia khóa học
- Được trang bị kiến thức tổng quan về Bất Động Sản
- Làm quen với môi trường kinh doanh Bất Động Sản
- Được cấp chứng nhận hành nghề -- được hướng dẫn cụ thể để có chứng chỉ của Bộ Xây Dựng ngay khi là sinh viên
- Có môi trường giao tiếp chuyên nghiệp
- Cùng nhau thực hành các kiến thức đã học , tạo cơ hội kinh doanh , kiếm tiền ngay khi các bạn đang còn trên giảng đường
- Sau khi tốt nghiệp có thể được nhận làm Cộng tác viên cho Công ty , được tạo điều kiện phát triển
- Được làm việc , học tập cùng những người chuyên nghiệp , xây dựng các mối quan hệ
- Được tham quan sàn giao dịch , tham dự các buổi hội thảo của các nhà đầu tư uy tín
- Và quan trọng nhất , sau khi kết thúc khóa học bạn đã được trang bị đầy đủ kiến thức thực tế và chứng nhận hành nghề để có thể bước chân vào nghành Bất Động Sản -- Nghành Hot nhất hiện nay
* Học phí bao gồm Tài liệu, ăn nhẹ giữa giờ
* Phòng học tiêu chuẩn có điều hoà, máy chiếu.
* Tên khóa học Học phí

Tên khóa học Học phí
Môi giới bất động sản 1.050.000VND
Định giá bất động sản 1.050.000VND
Quản lý sàn giao dịch 1.050.000VND
Chuyên đề kinh doanh (3 môn) 2.660.000VND

► Lịch học: Các buổi tối các ngày trong tuần.(Từ 18h – 21h)

TẠI ĐÂY!!!!)àKHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO SINH VIÊN !!!!!
Học phí của các bạn chỉ còn : 1 triệu / môn , 2 triệu / 3 môn / học viên

Làm thế nào để tham gia chương trình ưu đãi đó ?
- Rất đơn giản, liên hệ trực tiếp với Ms Hợi – 0986 128 126 hoặc đến trụ sở đào tạo gặp Ms Hợi để được phát thẻ ưu đãi miễn phí bạn đã có thể tham gia khóa học trên với mức học phí bằng 50% so với học phí thông thường . Vậy còn chờ gì nữa , hãy nhấc máy và gọi ngay để được hướng dẫn chi tiết và sở hữu 1 tấm thẻ ưu đãi, một chuơng trình quá tốt dành cho các bạn sinh viên năng động , yêu thích kinh doanh và ham học hỏi
Số lượng thẻ ưu đãi có hạn !!! Nhanh chân lên các bạn ơi !!!!
Tư vấn trực tuyến :
Phòng đào tạo - Số 6, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Ms Hợi : (04) 22 631 619 – 0986 128 126 * Nickname: hotrodaotaobds
Email: trinhthihoi@gmail.com
 
×
Quay lại
Top