Con gái bây giờ "không biết ngượng" khi ăn mặc hở hang

Yeulasai183

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/10/2013
Bài viết
514
Chẳng hiểu sao mọi người lại cho rằng ăn mặc thiếu vải là chuyện "bình thường".

Tôi thấy mọi người cứ bảo bây giờ mặc quần ngắn, áo ngắn là chuyện bình thường, rồi thì ai chả mặc thế, mặc thế cho mát, mặc quần dài nóng không chịu được… Ừ thì cứ cho là bình thường đi, vì đúng là tôi cũng quá quen với cảnh ấy rồi. Thế nhưng, cho tôi hỏi thật một câu nhé, các bạn nữ có “nóng” đến độ mà phải tối giản quần áo đến mức càng ít vải càng tốt như thế không?

Bây giờ ra đường, cứ đi 500m thì kiểu gì cũng sẽ gặp ít nhất một em quần ngắn hoặc váy ngắn sexy. Tôi thì không phản đối chuyện mặc đồ ngắn để “cho mát”, nhưng cái kiểu quần đùi ngắn cũn cỡn (chẳng hiểu là từ đũng quần đến gấu quần dài được mấy cm), đứa nào mà béo tí thì mặc lòi cả mông với quần trong ra, hay mấy cái váy ngắn ngủn, dài chỉ hơn gang tay, em nào vô ý mà cúi người xuống không để ý thì thôi rồi… Ở quê thì tôi không biết như nào, nhưng bạn nào từng ở thành phố, chắc là cũng không xa lạ gì với mấy kiểu áo mà ren ren lưới lưới, nhìn trong suốt, xuyên cả vào bên trong, thấy cả áo lót. Tôi nói thật, mặc cái áo đấy thì thà các chị em đừng mặc cho xong, phí tiền mua.

Con-gai-bay-gio-khong-biet-nguong-khi-an-mac-ho-hang-1-f17e2.jpg


Mà từ hồi có cái em B.T. “nói không với đồ lót”, mặc mỗi cái áo dây nhảy tưng tưng mà cũng nổi tiếng, có vẻ nhiều chị em áp dụng kiểu ăn mặc này nhỉ, lại còn mặc cả ra đường chứ! Hay chị em cũng thích nổi tiếng như thế. Nhiều lúc, tôi nhìn thấy mà buồn cười, nghĩ: “Chắc là em ấy nóng quá!”. Lũ con trai bạn tôi cứ nói chuyện đùa với nhau là sao bây giờ xã hội phát triển mà vẫn còn lắm người nghèo thế, quần áo không có, phải quấn tạm bằng mấy mảnh vải rách.

Các bạn nữ đừng nghĩ rằng khi các bạn mặc đồ sexy đi qua, bọn con trai chúng tôi xuýt xoa, chòng ghẹo thì có nghĩa là chúng tôi thích như thế. Đa phần cũng chỉ là để trêu chị em tí thôi, chứ thật ra là ngán ngẩm vô cùng. Thử là bạn thân, em gái hay người yêu xem, còn lâu mới có chuyện để cho như thế nhé! Tất nhiên, chắc là cũng có một số thành phần ủng hộ cho bạn gái, em gái họ ăn mặc “phong cách” như thế, nhưng cái số ít đấy như nào chắc các bạn cũng tự hiểu được.

Mà cái kiểu ăn mặc hở hang với thiếu vải như thế, hồi trước tôi thấy còn ít, bây giờ càng ngày càng nhiều. Phải chăng là độ tự tin của các chị em càng ngày càng tăng lên?

Con-gai-bay-gio-khong-biet-nguong-khi-an-mac-ho-hang-2-f17e2.jpg


Đọc bài này chắc là sẽ có nhiều bạn nữ ném đá tôi lắm, nhưng không sao, các bạn cứ thoải mái. Vấn đề là chuyện các bạn ăn mặc hở hang, thiếu vải như vậy, người ảnh hưởng sẽ là ai? Thử nghĩ mà xem, bạn đi ngoài đường, mọi người xung quanh, mà nhất là các phụ huynh, những người lớn tuổi sẽ nghĩ gì về các bạn, nghĩ gì về giới trẻ? Đừng quên, bạn cũng là người trẻ, là người đại diện cho giới trẻ đấy. Rồi còn sau này khi có người yêu, đi lấy chồng nữa… Không biết là chị em đã từng nghĩ đến chuyện này chưa nhỉ?

À, tất nhiên, còn có một số người “cá tính” quá, cho rằng đấy mới là “xờ-tai” “phong cách”, hay là không cần để ý xem người xung quanh nghĩ gì thì tôi xin chịu, không dám nói gì với mấy người này. Chúc các bạn hạnh phúc với quan điểm như vậy.
(Theo Tri Thức Trẻ)​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
T_T mồ mồ mồ... cái này... con gái thời nay??? ối zời ơi.... đâu phải ai cũng thế đâu ạ :((
=_= *liếc* thật là... hk được vơ đũa cả nắm a~~
mà nói đi cũng phải nói lại... mấy nàng mặc hở => mấy chàng thích => ngày càng nhiều nàng mặc hở =)) ơ nói đùa đấy
 
yeulasai183 bản thân mình thì thấy ngứa mắt với mấy cái này lắm. Mà mình thấy đa số bọn con trai bị cuốn hút bởi họ nhưng mà không hề có sự tôn trọng những người đó
 
tui_map thích đâu chẳng thấy, toàn thấy hậu quả k àk
1 phần cũng do gia đình, 1 phần do xã hội, còn những phần còn lại là do 9 bản thân mình thui
anh bị phong kiến từ xưa nay, nên a k quen, k thể chịu được với sự Phương Tây hóa này....
 
Shira_ShinRan_1999 :
cũng phải, nhưng mà....thật k hiểu nỗi những người như thế suy nghĩ thế nào mà làm như vậy?
họ k nghĩ hay k biết suy nghĩ nhỉ?
ai nói kín đáo k đẹp đâu?
 
yeulasai183 =)) em thì hk thế nhưng mà thỉnh thoảng có mấy người mặc kiểu "giá áo tăng lên còn giá quần hạ xuống" như z thì vẫn... liếc mắt ngắm chân dài a~~~ =)) (=_= giới tính của mình có vấn đề sao T_T)
ở nhà em mà mặc thế thì =)) chết vs cụ nhá con... (=)) đến váy còn hk mặc huống chi là đồ hở :v)
 
tui_map vậy hả?
con gái LĐ là vậy đó
hjhj, mà cũng thấy nhiều người 49 chạy ra đường, chỉ biết lắc đầu...
 
=_= @yls con gái LĐ làm sao? mặc hở á Ò_Ó ở nhà em hk có cái quần nào ngắn trên đầu gối nhé... *đập bàn* sao anh dìm hàng con gái xứ mềnh như z
 
tui_map k phải
ý là con gái LD ăn mặc kín đáo ấy
chưa đọc kỉ gì hết
đôi khi có vài người đi xe 49, mặc đồ a lắc đầu, chứ a thấy đa số là kín
hjhj, a ra đường lúc nào cũng áo khoát kéo cao cổ, kéo dây kéo lên tận cùng luôn, hjhj
 
tui_map vậy hả?
vậy thì chưa àk
còn a hảk?
vào đây mang dép thui, chứ hồi ở quê là quần tây đen, áo sơ mi , dép lào, đội mũ đen, miệng ngậm kẹo mút.hjhjhj
giờ trong này thì lúc nào cũng áo khoát, quần tây - áo sơmi; quần jearn - áo thun
dép bình thường, vậy là xong...jhj
 
tui_map mà nắng thế, k bao tay, k vớ ks, nhưng sao k mũ vậy hả?
a thì có mang khẩu trang, 1 phần vì muốn che đi nhan sắc k ai bằng, 1 phần k muốn ai nhận ra ta hết
 
Em ngày nào cũng bị la vì ra đường ko đội mũ :3
 
×
Quay lại
Top