con gái không nên để mất mình

hoa tử vy

Thành viên thân thiết
Tham gia
28/10/2014
Bài viết
131
có lẽ nhiều bạn gặp trường hợp như mình, nói thật chứ bức xúc k chịu đc, bạn thân với mình ở trường ĐH ( năm 3) chúng mình học cùng lớp, chơi thân với nhau từ năm t1 rồi. Nó quê Cao Bằng con mình quê Hưng yên, thấy hoàn cảnh nhà nó cũng khó khăn mà nó cũng hiền lành, thật thà nên mình cũng chơi cùng, nhà mình có bánh kẹo gì nhiều cũng đều mang đi cho cả nhóm ăn, chúng nó hết tiền mình cũng cho vay, chơi với nhau ghét nhất là cái kiểu nói này nói kia,mới đầu lên Hà Nội học thì tóc dài gần đến chân, mặc đồ thì cực giản dị thế mà chưa đến 1 năm thôi cách nói chuyện, ăn mặc khác hoàn toàn. Mình giới thiệu cho nó làm cùng chỗ làm thêm, đối xử với nó như 1 ng bạn thật sự luôn thế mà nó k biết điều gì cả. Gần đây 2 đứa đi làm thêm xong có 1 a lm trong quân đội hơn nó hơn 10 tuổi xin số rồi nó cũng cho luôn, hôm đấy làm thêm về 8h30, người yêu nó thì đèo đứa cùng phòng về, còn nó thì 9h30 a kia đèo về trường (mới quen nhau đc 1 tiếng và a ý dang trong tình trạng say xỉn),rồi đi uống nước đến khuya mới về xong nói dối ny là ng làm cùng đưa về. sáng hôm sau đi chơi với a kia cả buổi sáng, chiều thì nó đi mua quần áo với đứa bạn thân nữa với chúng mình, a kia gọi điện nói " e mua làm gì, hôm nào a dẫn e đi mua bao nhiêu cũng đc", các bạn thử nghĩ xem chỉ nói thế thôi cũng nghĩ a kia là loại ng tnao rồi. 2 hôm nữa lại đi cả ngày, mới quen a kia gần 1 tuần thì nó chia tay với ny (thứ 4), thứ 6,7 thì nó đi qua đêm luôn k về kí túc xá, thứ 6 nó đi cả đêm,k gọi đc, đến 11h đêm mới nt là ngủ bên phòng bạn, trong khi đứa kia thì lai nói là nó k sang ngủ, hôm sau cũng đi tất cả đều k liên lạc đc, ai cũng lo cho nó, rồi 10h trưa hôm sau mới về xong giải thích đi với a trai ( nghe thì nghe chứ t nghĩ chả ai tin đc, k a trai nào lại để e gái đi qua đêm nv, nó k quen ai ở HN, thế ng ngủ đâu ), rồi tiếp tục đi chơi với a kia mà luôn nói dối những ng trong phòng và chúng t.1 hôm t ngủ ở phòng nó tình cờ đọc đc vài dòng nó ghi xong thấy tức quá nên đã chụp lại rồi cho 1 đứa nữa xem (nội dung thư là nó yêu a kia nhiều lắm, nó sai lầm khi nói mình chưa có ny....), tối hôm t4 cả nhóm ăn liên hoan nó kêu mai lên nhà bạn chơi, xong lại nói với phòng là về quê, nói dối ny là xuống nhà t 2 ngày, rồi đùng cái trên face đăng ảnh đang ở sân bay, sợ mọi ng hỏi nên nó xóa hết đi, hóa ra là đi cùng a kia đi vào sài gòn ,cần thơ, đến lúc về cũng k nói với ai câu nào, rồi nó kêu mua đt , vừa sáng nó khoe với mình là bố vừa gửi 2 tr lên để mua đt, rồi lại nói với đứa khác là tiền mua đt là do đi làm thêm, t nói thật chứ chơi 2 năm mới biết con ng thật của nó thật sư quá buồn luôn. Nó đi vào cần thơ, ny nó tự nhiên lại vào kết bạn và nc với t và đứa thân kia nữa ( trc giờ chúng nó yêu nhau từ năm 1, thằng đấy k hề nói chuyện hay tiếp xúc cùng luôn nên cả nhóm t rất ghét nó), thấy nó bị đứa bạn mình lừa nên cũng an ủi, và kể những ch mình biết cho a ý nghe, rồi đi cần thơ cũng về , ny nó lại kể với đứa bạn thân kia là P nói với a là rất hối hận và chuyến đi vừa rồi,2 đêm đấy là nó đi qua đêm, và nó di cần thơ cũng với a ý ( đến lúc đó là quen đc 3 tuần ), nó đã có bầu, nó thấy xấu hổ và có lỗi với a ý . t nghe xong giật mình và lo lắng nên hôm sau có nói với 2 đứa cùng phòng chơi thân với nó để ý xem có đúng vậy k?, thế nào mà con kia nó lại biết xong chúng nó đi kể cả chuyện t đọc và chụp hình lại. rồi nó hỏi t có đọc k, t nhận và giải thích, nó k nghe t giải thích rồi còn kêu t rảnh quá, bịa chuyện nói nó có bầu,....xong t nói là đây k phải t nói mà thằng ny m nói, có giải thích thế nào nó cũng k tin t còn nói t sai thì nhận đi lại còn đổi cho ny nó, thật sự thì t điên k chịu đc,làm ơn mà mắc oán, rồi 2 chúng nó quay lại với nhau, xong còn kêu k có gì với a kia hết, a ý vẫn đang tán nó, chưa có ch gì xảy ra ( chả lẽ dễ dãi , k thân ,k yêu mà lại đi chơi thế à), nó có ny rồi mà còn quen với ng khác, ai cũng cho số, rồi đi chơi, hẹn hò,....mà ny nó biết ny mình đi với ng khác cũng k ghen,thì t cũng chịu k hiểu 2 đứa nó thế nào. Mất đi 1 ng bạn rất tiếc, nh giờ thì t k tiếc gì cả vì thực sự chơi với nhau mà nó k biết điều, nó k biết những thứ mình lm cho nó, quan tâm lo lắng thì mọi ng cho ý kiến xem có nên làm lành và làm bạn như trc đc k sau bn hiểu lầm như vậy, hiện giờ nó với ny còn thân hơn trc, và nó vẫn k tin rằng ny nó nói sai sự thật nv, nghĩ lại thì mình quan tâm đã k đc hưởng gì còn mang tiếng
vì đồng tiền, vì cái lợi trc mắt mà quên đi mất mình,làm mất đi sự quan trọng trong mắt bạn bè, đừng ai sai lầm như vậy nhé, m.n nghĩ mình có tha thứ đc k?
thanks you mọi ng đã đọc, nếu đọc thì cho mình lời khuyên nhé

"nam nữ cọ cọ mất thân" =)) dể dải quá sau này hối hận không kịp nhé ...cái đt hay vài triệu, mấy chục triệu thì cũng quá bèo cho 1 con người,...

bill04 c nghĩ vé máy bay cho 2 người đi, a ý chi hết tiền ăn uống, ngủ nghỉ ý, chứ sinh viên làm gì có tiền đâu, dễ dãi chỉ thiệt thân thôi, mà cuối cùng đc gì đâu, hajjxxxx, bị mất lòng tin, mất giá trị của đứa con gái

hoa tử vy oi...chị nói thật trường hợp như cuả bạn em không phải là hiếm đâu mà chiếm tỷ lệ khá cao ....nói chung là con gái chúng ta ấy phải thông minh về mọi việc nhất là tc...không là thiệt thân.

hoa tử vy bớt bức xúc bợn ợ rớt nút bi giờ :KSV@05:
con gái thường chịu ngọt và dễ mơ mộng nên đánh mất mình là vậy !! chẳng đáng tí nào, chưa phải chồng mình thì chẳng có gì đáng để mình mất giá trị đến vậy !! haizzz thế nên giờ chuyện li dị là rất bình thường, vợ chồng cự nhau cái là lôi chuyện ngày xưa năm ấy ra cái là đủ để rạn nứt rồi !!

bill04 nó vừa ăn cướp vừa la làng mới sợ chứ c à, đã sai rồi như làm như ng khác xúc phạm nó ý, e đã nhận lỗi là e vô tình đọc đc mấy dòng ý rồi, mà nó cũng đọc tin nhắn của e và ny nó nc thì coi như hòa, thế mà nó cứ như e bịa chuyện cho nó, thằng ny nó đứng ở giữa là có lợi nhất,tự nhiên thấy nó tốt đến nc với bọn e thế mà bọn e chủ quan quá, hjxxxx, nếu bạn e biết thằng đấy nói sai sự thật như thế thì chắc chắn sẽ k quay lại, đây còn yêu sâu đậm hơn thì e đoán thằng đấy nói đúng, mà biết ny mình lăng nhăng, ngủ với ng khác rồi thì đúng là ngu mới yêu tiếp

bkcc2210 bài học lớn cho t nữa, k nên quá quan tâm, tin tưởng ai, biết nhiều ch quá cũng k tốt, t là người chứng kiến từ đầu đến cuối nên giờ sai trái gì thì nó đổ vào đầu t hết, nhưng cũng may mấy đứa bạn thân biết trc khi con kia nói rồi nên chả phải sợ, cây ngay k sợ chết đứng

sababy bức xúc lắm ý, quan tâm mà k đc đền đáp lại còn bị hiểu nhầm, bị nói sai sự thật, ng tốt lại thành người xấu, t điên lắm ý, nhìn thấy mặt nó thôi là ghét lắm rồi, gieo gió gặp bão, rồi nó chả sống đc tử tế với cái tính thế đâu mà

hoa tử vy uh...kệ nó đi cưng người ngây không sợ...em chỉ nên âm thầm quan tâm thôi, các bạn cũng lớn rồi bịết mình làm đúng hay không .....đôi khi vẩn biết mình sai nhưng vì cái tôi nên đành nói hai lời ....bỏ qua cho bạn đi em.