Con gái và... con mèo

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Nếu có quyền lựa chọn thì con gái tốt nhất hãy giống như loài mèo, dịu dàng vừa đủ và biết sử dụng móng vuốt khi cần. Lúc đã đủ tinh còn có thể... thành cáo.

meo.jpg

Thật không muốn ví von tình yêu giống như một cuộc vờn nhau, nhưng nghĩ cho cùng thì cũng có phần… đúng! Đa phần hưng phấn đều nằm ở khúc dạo đầu, khi cả hai cùng tò mò và kích thích, hết tấn công lại giả đò làm ngơ để đối phương lạc hướng, nhân lúc đó đánh úp và thu phục để thắng một cách vẻ vang.

Con gái lúc yêu đương cũng thế thôi. Luôn làm mới mình để giữ ánh mắt của đối phương không bao giờ rời nửa tích tắc. Vừa níu, vừa buông, tạo đủ khoảng cách để người ta muốn đương đầu chiếm giữ. Và cũng đủ tỉnh táo để giữ cho mình một đường lui.

Nếu có quyền lựa chọn thì phụ nữ tốt nhất hãy giống như loài mèo, dịu dàng vừa đủ và biết sử dụng móng vuốt khi cần. Lúc đã đủ tinh còn có thể thành cáo.

Một con mèo sẽ ngoan ngoãn nằm gọn trong tay anh, không cựa quậy, giằng co. Cũng như anh luôn yêu những phút giây nàng nhẹ nhàng đến ngạt thở. Phụ nữ cá tính mạnh cũng tốt thôi, nhưng sẽ tốt hơn nếu nàng biết cách khiến người ta muốn ôm vào lòng mà che chở. Yêu anh, đôi lúc nàng phải hóa thành bé bỏng để được thương.

Một con mèo con luôn muốn được dựa dẫm, chiều chuộng, nựng, cưng. Cũng như nàng luôn cần anh ngọt ngào, săn sóc. Chỉ cần “meo meo” đôi tiếng, không nhiều lời, ồn ào, rắc rối, nàng sẽ khiến người ta phải để tâm.

img-201406062123380556-1-.jpg

Nhưng một con mèo lại có bộ vuốt sắc giấu kỹ trong lớp đệm mềm dưới chân, mà những lúc cần nó sẵn sàng cào rách toạc mọi thứ khiến nó phát cáu. Cũng như con gái dù yếu đuối, mỏng manh đến mấy, cũng phải có sức mạnh phản kháng tiềm ẩn, đừng nhẹ dạ để bất cứ ai làm đau.

Một con cáo tinh ranh rốt cuộc cũng chỉ là một con cáo bình thường. Nhưng một con mèo thông minh lại được người ta trầm trồ, ca tụng. Cũng như con gái vốn mạnh mẽ, kiêu kỳ có thể được đàn ông nể phục. Nhưng một cô gái vốn quen với lối hành xử bẽn lẽn, nhẹ nhàng bỗng nổi loạn và sắc bén, lại biến hóa, hấp dẫn và sâu sắc hơn bao nhiêu.

Phụ nữ đừng là cuốn sách để đàn ông lật giở và học thuộc từng trang. Đặc biệt là bây giờ sách điện tử đang lên ngôi, rất hiếm người kiên nhẫn với một cuốn sách giấy. Phụ nữ hãy là một con mèo khó đoán, khiến đàn ông vừa muốn thu phục, vuốt ve, lại vừa dè chừng và phòng thủ.

Vì lẽ đời, những thứ dễ dàng thường mau chán. Mà khi đã chán, cuộc chơi sẽ ngưng.

Theo Cafe cuối tuần
 
Meo mẻo mèo meo. Bé Lu là tiểu miêu nữ đây, có ai muốn nuôi k? :3
 
Thiệt hả? *mắt tròn xoe* Iu oniichan nhứt *nhảy tung tăng* Tiếc là onl đt k up mấy tấm ảnh mèo nhà lên dk T.T
 
Vâng. Hum nào rảnh em up :3
 
×
Quay lại
Top