CONAN chap 895 [Tiếng Việt]

Rocketeam

Nhóm Dịch Thuật
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/9/2011
Bài viết
1.222
Conan Chap 895: CUỘC THẨM VẤN MÀU ĐỎ

Đọc truyện tranh Conan Chap 895 tiếng Việt - Truyện tranh Conan Tập 84 tiếng Việt
Truyện Detective Conan - Thám Tử Lừng Danh Conan - File 895 - Vol 85

KSV_Rocketeam_840800.jpg

Trang 01
KSV_Rocketeam_840801.jpg

02
ksv-rocketeam-840802-2.jpg

03
ksv-rocketeam-840803-1.jpg

04
ksv-rocketeam-840804-1.jpg

05
ksv-rocketeam-840805-1.jpg

06
ksv-rocketeam-840806.jpg

07
ksv-rocketeam-840807-1.jpg

08
ksv-rocketeam-840808.jpg

09
ksv-rocketeam-840809.jpg

10
ksv-rocketeam-840810.jpg

11
ksv-rocketeam-840811.jpg

12
ksv-rocketeam-840812.jpg

12C
ksv-rocketeam-840812-color.jpg

13
ksv-rocketeam-840813.jpg

14
ksv-rocketeam-840814.jpg

15
ksv-rocketeam-840815.jpg

16
ksv-rocketeam-840816.jpg

ksv-rocketeam-840816-color.jpg


Bản dịch Conan Chap 895 tiếng Việt được thực hiện bởi ROCKETEAM
Đọc truyện trên Kênh Sinh Viên để được xem các bản cập nhật, sửa lỗi mới nhất, chất lượng nhất và cũng như một hành động cổ vũ cho nhóm làm việc hăng say hơn, cũng chính là ủng hộ ROCKETEAM.

Đọc truyện vui vẻ nha ^^!
Nếu có điều kiện hãy mua bản gốc để ủng hộ tác giả và chia sẻ với bạn bè nếu truyện thú vị nha!​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Có chap mới rồi !!! Cảm ơn Rocket team <3
Chắc anh Subaru đang nói chuyện với BB là bố Kudo rồi. Akai giờ này có thể đang giúp cô Jodie ^^.
Vậy chắc chap kế anh Akai có thể an toàn làm Subaru tiếp và Renna cũng an toàn.
hóng tuần sau thôi!!!!!!!!
 
đợi từ tối qua tới giờ
mới tắt máy, di wc, vào lại, huhuhu.mất top rùi :((
 
Bình loạn trước loạt trận bán kết lượt đi champion league giữa 2 đội bóng BB và BO


Chào mừng các bạn đến với sân vận động 22Beika. Hôm nay sẽ diễn ra trận đấu bản lề của mùa giải này. Cuộc gặp gỡ đầy duyện nợ giữa 2 đối thủ truyền kiếp đội bóng Bông và đội bóng Shin và những người bạn.

Đội bóng Bông hôm nay ra sân với trang phục truyền thống sơ-mi trắng, ghilê đen, quần đen, không thấy tất. Đội Shin hôm nay ra sân với trang phục trên sân nhà áo đen cổ lọ, áo khoác tay dài cùng quần trắng kem khẩu trang chống dịch sởi. 2 đội đang tiến ra làm thủ tục thi đấu.

Có thể nói trận đấu hôm nay sẽ phụ thuộc rất lớn vào màn trình diễn cá nhân của Bông và Subaru. 2 ngôi sao lớn hiện nay đang thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp. Kèn cựa nhau trên từng đấu trường. Nói không ngoa khi cuộc đấu giữa 2 ngôi sao này chẳng kém cạnh gì cuộc đấu giữa Messi và C.Ronaldo vậy.


Máy quay đang lướt ngang khung cảnh chào hỏi giữa 2 ngôi sao mà chúng ta vừa nhắc đến. Một sự tự tin như thường thấy của Bông và sự điềm tĩnh của Subaru.

Trận đấu sắp được diễn ra. Bên trái màn ảnh nhỏ của các bạn là đội chủ nhà Shin và những người bạn. Còn phía bên phải là đội bóng của Bông.

Toét, trận đấu đã được bắt đấu

Với chiến thuật đánh phủ đầu bắt đầu từ việc đánh vào tâm lý. Bông liên tục tung ra những đòn phản công sắc sảo. Với những đường bóng đơn giản nhưng hiệu quả. Liên tục cầu môn phe Shin bị đặt trong tình trạng báo động.

Phía bên kia, Subaru vẫn giữ được sự chắn chắn thường thấy, không quá màu mè nhưng Su tỏ ra bình tĩnh để chống lại những đợt phản công của Bông.

Phía trên khán đài, đám đông hâm mộ của đội Shin đang vô cùng lo lắng cho đội nhà cũng như ngôi sao Subaru của họ.

Một pha chọc khe vô cùng nguy hiểm của Bông, trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao. Nhưng pha giành bóng thường xuyên diễn ra giữa 2 ngôi sao của chúng ta. Rất quyết liệt. Với kĩ thuật cá nhân điêu luyện của mình. Bông vẫn tỏ ra vượt trội trong những pha tranh chấp cá nhân. Tuy nhiên, Su vẫn tỏ ra mình là một đối thủ vô cùng khó chịu. Mặc dù tấn công nhiều nhưng Bông vẫn chưa tìm được cách nào xuyên phá hàng phòng ngự chắc chắn dưới sự chỉ huy của Su.

Một sự cố từ khán đài, một đám cổ động viên quá khích đang gây hấn với cổ động viên đội nhà.

Vào rồi, Bông vừa lập một siêu phẩm bằng một pha lốp bóng qua đầu. Một bàn thắng mang đến sự hào hứng dến từ mọi khán đài. Tất cả các cổ động viên, những fan hâm mộ của Bông đang gào thét tên thần tượng của mình. Bàn thắng được thực hiện ở phút thi đấu bù giờ hiệp phụ thứ nhất. Hiệp 1 cũng vừa khép lại sau bàn thắng của Bông.

2 độ ra sân tạm nghĩ trước khi bắt đầu hiệp thi đấu thứ 2. Với những diễn biến hấp dẫn từ hiệp một. Hy vọng chúng ta sẽ được chứng kiến một hiêp thi đấu thứ 2 còn hấp dẫn hơn thế.

Mời quý vị và các bạn đến với chương trình bình luận giữa trận đấu với sự góp mặt của khách mới banhbanh bạn thân ông trùm đến từ báo Ông trùm. Sau đây là 2 ‘ dành cho quảng cáo…
 
Hí hí... Cái rọ mõm của a Su chắc lại là sản phẩm của bác Agasa đã qua sử dụng =)))
P/s: Bố chồng Ran ở đây. Thế bà Yukiko đâu???
 
Bà Yukiko trong ban hậu cần hóa trang và bày trò chọc phá :p
Trời, lâu lắm mới đọc một chap mà làm mình phải căng thẳng như vậy, lại có 2 anh đẹp trai nữa chứ :">
Thích quá mà, cảm ơn RKT :*
 
vu2009dn bạn này bá đạo quá, khâm phục khâm phục.
BLV Tre xin dự đoán, Hiệp 2 sẽ là pha ghi bàn của Subaru gỡ hòa trên sân nhà. Và tiếp đến là đòn phản công từ đồng đội của Bourbon - Vermouth tại đèo Reiha. Nhưng trong vòng chưa đầy 30s, Akai từ trước vạch giữa sân sẽ tái hiện lại bàn thắng của David Bechkham là một phát thủng lưới đội khách =)). Kết quả trận lượt đi tại sân nhà của đội Shin, Tre đoán là hòa 2-2.
Hãy đón chờ trận lượt về vào một ngày không xa với hy vọng từ phía fan club cuồng nhiệt rằng đội Shin sẽ chiến thắng trên sân khách của ông Trùm;))
 
Quay lại
Top