Conan/shinichi đang đi vào lịch sử

kudo hikari

Love kid very much
Tham gia
5/7/2013
Bài viết
29
Qua hơn 10 năm sáng tác, bác Aoyama Gosho đã cho ra đời không ít nhân vật khiến nhân vật chính là Edogawa Conan/Shinichi Kudo ngày càng có nguy cơ bị quên lãng (nói thế thôi chứ đời nào mọi người quên được nhân vật chính đáng kính:KSV@05: :KSV@05: :KSV@05: ) Các nhân vật phụ xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho các Fan Conan chao đảo phân vân. Sau đây tôi xin liệt kê một số nhân vật "đáng gờm" nhất của Conan:
-Đầu tiên, chúng ta phải kể đến Kaito Kid.
Anh chàng đạo chích luôn đối đầu với Conan này có sức hút cực kì khủng khiếp khiến bao con tim muốn vỡ tung khi nhìn thấy anh. Xuất hiện lần đầu trong tập 16 của TTLD Conan, anh đã khiến các Fangirl lẫn Fanboy phải cân nhắc lại quyết định của mình (trong đó có em). Anh dần xuất hiện nhiều hơn trong các file lẫn movies. Từ từ, không biết từ khi nào, Kaito Kid-một siêu đạo chích với vẻ ngoài lãng tử thần bí đã trở nên nổi tiếng và in đậm dấu ấn trong lòng các fan. Anh ấy là đối thủ đáng lo ngại nhất của conan.
- Tiếp theo, không ai khác chính là cô bé lạnh lùng, thành viên của tổ chức áo đen: Haibara Ai:KSV@03:
Một cô gái thông minh, xinh đẹp và trông thật đáng yêu với mái tóc màu nâu đỏ. Nhưng cái khiến người ta chú ý nhất chính là sự lạnh lùng băng giá của cô. Xuất thân từ một tổ chức tội lỗi nhưng cô vẫn giữ cho mình nhưng suy nghĩ, tình cảm vốn có của con người. Tuy vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại mền yếu, Haibara giống như một bông hoa tuyết tinh khiết giữa trời đông. Số Fan của Ai ngang ngửa với Ran và thậm chí có khả năng sẽ hơn ca Conan.
-Next...Vermouth
Người phụ này xứng đáng nhận danh hiệu người quyến rũ nhất dc. Vẻ đẹp toát lên từ mái tóc vàng và khuôn mặt tuy không phải lạnh lùng nhưng người khác không thể hiểu nổi bà đang nghĩ gì. Tuy rằng số Fan cũng thuộc mức trung bình nhưng không ai có thể đoán được tương lai sẽ xảy ra chuyện gì.
Kế tiếp: Akai shuichi
-Không cười, ít nói chuyện, anh ta hấp dẫn bởi vẻ trầm tĩnh vốn có của mình. Anh tinh nhạy mọi thứ (trừ chuyện tình cảm), óc phán đoán không thua gì conan. Sự bình tĩnh quan sát khi đứng trước kẻ thù. Anh khiến người khác bị cuốn hút thực sự vởi vẻ menly.
- Và chào đón nhân vật xuất hiện gần đây nhất: Amuro Tooru/Bourbon
Anh chàng này đến với dc trong tập 75 với danh nghĩa là một thám tử. Phải nói thế nào đây? Quá đẹp zai, quá cool. Lần đầu xuất hiện có vẻ không ấn tượng nhiều nhưng dần dà, anh từng bước tiến đến độc giả nữ và nam bằng sự suy đoán tài tình, óc phân tích chính xác khiến Conan vài lần không khỏi lo sợ trước sức mạnh kinh khủng của đối thủ mới. Tuy là nhân vật xuất hiện mới nhất nhưng số Fan cũng khủng lắm nhá. Dĩ nhiêu là thâu tóm cũng không ít fan conan.
Nói đi nói lại cả buổi trời, tóm lại một câu: Tác giả cứ cho ra nhiều nhân vật hấp dẫn thế này, thì không chừng đêm đêm, conan sẽ đến trách móc bác vì tội tạo nhiều đối thủ quá, Conan đây không biết đường đâu mà đánh nữa.
Thực ra còn một số nhân vật nữa nhưng em không có nhiều thời gian lẫn hiểu biết để viết. Đối với riêng em Thì mỗi lần đọc truyện Hay xem movie là lại ca cẩm điệp khúc: Kid, Kid là số một/ Kid ơi Kid ơi.:KSV@05: :KSV@05: :KSV@05:
:KSV@20:
 
Hi hi :KSV@05:Mai mốt chắc phải gọi là "TTLD Conan - một thời để nhớ" rồi :KSV@09: Conan sẽ là nhân vật phụ :KSV@16:và Aoyama là vai chính :KSV@03:(dám lắm à nha) :KSV@08:
Tôi thích mấy tác phẩm có cả tác giả vậy lắm. Nhất là để tác giả cãi lộn với nhân vật, như Asari vậy đó :KSV@12:
 
@chủ thớt: thiếu Su ca rồi :KSV@18:
papa Gosho Aoyama rất thành công trong việc xây dựng hình tượng Kaito Kid ;)) nhưng có vẻ như papa ko thành công lắm trong việc xây dựng hình tượng Kaito Kuroba thì phải :">
p/s: lảm nhảm ngoài lề - mình thấy khá là vui vì Kid ko dính dáng đến B.O nữa :))~
 
Conan ở đó đã 19 năm nay rồi =)) có ai quên đâu ="=
 
Trời ơi, các nhân vật phụ rõ đẹp trai, menly, thế thì Conan cứ phải gọi là ôm gấu bông khóc thầm :KSV@05: :KSV@05: :KSV@05:
 
bạn viết bài này vui phết nhưng cũng nêu rõ thực trạng fan conan đang ít dần dành chỗ để thần tượng những nhân vật kia
38_2.gif
 
Đối với mình thì dù có bao nhiêu nhân vật đi nữa vẫn chung tình với Shin - sama :KSV@12: :KSV@12: :KSV@12:
 
Làm sao mà quên Shin được chứ :KSV@11: Ai quên thì quên, người đó chắc chắn không phải mình :KSV@03:
 
×
Quay lại
Top