Công tác phòng chống tội phạm

khacthua

***HÒA-CỎ DẠI***
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/1/2011
Bài viết
275
.head_chuyenmuc .con .cat a:link, .head_chuyenmuc .con .cat a:visited, .head_chuyenmuc .con .cat a:active, .head_chuyenmuc .con .cat a:hover { color: rgb(6, 69, 153) ! important; } Eximbank hỗ trợ công tác phòng chống tội phạm

mail.gif
E-mail
print.gif
Bản để in
cong.gif
Cỡ chữ
tru.gif
Chia sẻ:
facebook.gif
twitter.gif
google.gif
yahoo.gif
lh_icon_square16x16.png

Ý kiến (0)

Eximbank_260.jpg

Lãnh đạo Eximbank trao sổ bảo hiểm cho thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa.


P.V
17:15 (GMT+7) - Thứ Hai, 14/2/2011
Eximbank thưởng và mua bảo hiểm cho các thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (Bình Dương)


Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã tặng thưởng và mua bảo hiểm cho các thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Ngày 14/2, tại lễ khen thưởng do UBND phường Phú Hòa tổ chức, để động viên tinh thần cũng như khen thưởng những thành tích Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã đạt được trong thời gian qua, Eximbank đã tặng thưởng 50 triệu đồng, mua bảo hiểm tai nạn cho 10 thành viên của Câu lạc bộ với trị giá 100 triệu đồng/người.

Đại diện Eximbank cho biết, trong năm 2010, ngân hàng này cũng đã tài trợ hoạt động của đội xung kích chống đinh tặc của Thành đoàn Tp.HCM 100 triệu đồng. Theo đó Eximbank đã tài trợ cho Quận đoàn quận 9, quận 12 8 xe hút đinh trên các tuyến đường cửa ngõ vào thành phố và tài trợ thêm chi phí hỗ trợ thực hiện cho đội.

Bên cạnh các công tác xã hội, từ thiện, tham gia hỗ trợ công tác phòng chống tội phạm cũng là hoạt động mà Eximbank triển khai trong thời gian qua với sự ủng hộ của tập thể cán bộ công nhân viên trên toàn hệ thống.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top