[COOKING CLASS] - Học Làm Bánh Bằng Tiếng Anh

becHN

Thành viên
Tham gia
7/8/2013
Bài viết
0
[COOKING CLASS]

Học Làm Bánh Bằng Tiếng Anh ~ Hãy đến với BEC và trải nghiệm cơ hội thú vị này !!!

Nếu bạn là thần tượng của show truyền hình “Master Chef” hay chỉ đơn giản là bạn có một niềm đam mê với công việc nấu ăn thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ được lớp học làm bánh của trung tâm BEC - Bright Education Centre được tổ chức vào 9h sáng chủ nhật tuần tới ( 13/10/2013)

Đến với khóa học làm bánh tại trung tâm, các bạn học viên vừa có cơ hội tìm hiểu thêm về cách làm các loại bánh phổ biến hiện nay (su kem, gateau, cupcake brownie, tiramisu, mousse, …) , mà các bạn sẽ có cơ hội được trau dồi thêm vốn tiếng Anh của mình. Tại sao vậy? Bởi vì trong quá trình học tập cách làm bánh các bạn sẽ được nói hoàn toàn bằng tiếng Anh, từ nguyên liệu cho đến các công đoạn, kỹ thuật .

Người hướng dẫn các bạn làm bánh trong khóa học là một bạn học viên đang theo học tiếng Anh tại trung tâm- Lưu Thùy Chi. Hiện tại, Chi đang có một shop bánh online mang tên “Happy Turtle Factory”

Chủ Nhật tới sẽ là buổi học thử đầu tiên miễn phí , các bạn sẽ được hướng dẫn làm bánh Mousse, là một dạng bánh kem làm từ whipping cream với một số thành phần như socola, sữa chua, trái cây tươi,…

Nghe thật hấp dẫn phải không nào, vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không đăng kí tham gia ngay ! Một cơ hội học tiếng anh thú vị , các bạn nam hãy tranh thủ dịp này để tự tay làm quà tặng bạn gái nhân ngày 20/10 nhé !

Đăng kí buổi học thử làm bánh ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây :

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Số 57, ngõ 295 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline - Ms.Trang - 0987.905.529
Website: bec.edu.vn
Email: trangnguyen @bec.edu.vn
 
×
Quay lại
Top