Cửa xếp inox cho nhà trọ sinh viên

thaihunghanoi

Thành viên
Tham gia
29/4/2013
Bài viết
0
Sản xuất và lắp đặt cửa xếp inox Chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm cơ khí dân dụng lâu năm và có uy tín trên địa bàn Hà Nội. Sản phẩm cửa xếp inox là một trong những sản phẩm thế mạnh của chúng tôi đã được khách hàng đón nhận và tin tưởng. Cửa xếp inox được sản xuất dựa trên những nguyên liệu có chất lượng bằng hệ thống máy móc tiên tiến với bàn tay kỹ thuật của người thợ lành nghề luôn là những sản phẩm bền bỉ, chắc chắn, an toàn và có tính thẩm mỹ cao.
Cửa xếp inox 304 hộp 13×26 có lá gió


  • Cửa xếp inox của chúng tôi được chia thành các loại sau:
  • Cửa xếp inox dạng U, cửa xếp inox hộp

  • Cửa xếp inox nan đặc, cửa xếp inox nan ống và cửa xếp inox nan hộp
Chất liệu mà chúng tôi sử dụng gồm các loại: inox 304, inox 201 và inox 430 với nhiều mẫu cửa xếp inox đẹp có hoa văn và hình dạng độc đáo phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi nhận sản xuất và lắp đặt cửa xếp inox với mọi kích thước, theo yêu cầu của khách hàng trong địa bàn Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh…
Với phương châm “sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhanh nhất, phục vụ tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất”, chúng tôi sẽ không ngừng nghiên cứu và cải tiến từ sản phẩm đến dịch vụ nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất tới Quý khách hàng.
Có thể Quý khách quan tâm:
- Sản xuất là lắp đặt cửa xếp inox tại Hải Phòng
- Cấu tạo cửa xếp inox
- Cửa xếp inox Thái Hưng
- Các mẫu cửa xếp inox đẹp

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THÁI HƯNG
Địa chỉ 235 Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904.869.140
Website: https://cokhidandung.net Email: cokhidandung.net@gmail.com
Sản phẩm liên quan:
 
×
Quay lại
Top