Cung cấp và lắp đặt kính màu ốp bếp chất lượng và giá thành tốt nhất

noithatvnp01

Thành viên
Tham gia
2/7/2013
Bài viết
0
Sử dụng kính cường lực sơn màu hay còn gọi là kính màu ốp bếp để ốp lên tường bếp đang là một xu hướng tất yếu trong trang trí nội thất hiện nay, một sự lựa chọn đơn giản nhưng đã mang lại sự tiện dụng và thoáng mát tại không gian bếp trong quá trình sử dụng và sinh hoạt.







Kính màu ốp bếp không những đem đến sự hài lòng trong quá trình sử dụng, mà việc thi công kính ốp bếp lại vô cùng đơn giản, không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh, không phải thu dọn vệ sinh sau khi thi công, có thể tiến hành lắp đặt bất cứ lúc nào.







Đây chính là vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm khi muốn sửa chữa, trang trí lại nội thất vì không muốn phải thu dọn nhiều, đặc biệt là liên quan đến xây trát, bụi bặm... Lắp đặt kính màu ốp bếp sẽ đáp ứng được điều đó.







Vina Phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm kính cường lực như: cửa thủy lực, vách tắm kính, cầu thang kính, kính ốp bếp .... trong nhiều năm qua, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, dịch vụ bảo hành chu đáo đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng! Mọi chi tiết xin liên hệ:





Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vina Phát



Trụ sở: 128 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội



VPGD: 287 Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội



Tel: 04 668 111 53 - Mobile: 01687 999 333 / 0973 020 512



Website: www.noithatvinaphat.com
 
×
Quay lại
Top