Cung hoàng đạo nào ‘phát’ nhất trong năm Rắn vàng?

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Theo quan niệm của chiêm tinh học, năm “Rắn vàng” 2013, cung nào trong số 12 cung hoàng đạo sẽ đỏ vận, thăng tiến nhất về đường công danh, sự nghiệp, tiền tài?
Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong năm 2013, những ai thuộc chòm sao Bạch Dương thường có xích mích với người khác về phương diện tiền bạc và gặp trục trặc khi phát triển tài vận. Bạch Dương có thể có những dự định mua sắm cực lớn trong năm, vì vậy, nếu không tính toán cẩn thận, tài chính của bạn dễ bị hao hụt một khoản kha khá.
Vào đầu năm và nửa cuối năm, Bạch Dương có cơ hội thay đổi công việc để tăng thêm thu nhập, nhưng tiền thừa trong túi không nhiều. Vì vậy, lời khuyên hữu ích dành cho những người này là nên lên kế hoạch tiêu tiền đường dài trong năm mới.
images843093_cung1.jpg
Tuy nhiên, sự nghiệp của Bạch Dương lại rất tuyệt vời bởi bạn phát huy được hết giá trị bản thân mình. Người thuộc chòm sao này rất giỏi đàm phán thương mại. Thành công của Bạch Dương gắn liền với tài ăn nói của họ. Nếu đang tìm kiếm hoặc điều chỉnh công việc, hãy nắm bắt thời cơ ngàn vàng vào tháng 4. Đó là thời điểm thích hợp để bạn tìm thấy công việc phù hợp. Hãy tự tin vào thực lực của mình. Sự mạnh dạn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong năm mới!

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Nửa đầu năm 2013, Kim Ngưu sẽ có vài khoản chi tiêu cực lớn. Những người thuộc chòm sao này nên bắt đầu lập nghiệp vào tháng 2. Đó là thời điểm chín muồi, bởi bạn đã chuẩn bị đầy đủ mọi yếu, tố để nhập cuộc.
images843094_cung2.jpg
Lúc này, những người bạn thân sẽ hỗ trợ đắc lực về kỹ thuật cũng như đảm bảo hậu cần cho Kim Ngưu. Nhờ những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, bạn sẽ thu hoạch được nhiều về sự nghiệp. Cũng trong năm nay, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với những thay đổi mang tính “lột xác” trong đời, nhưng đó lại là cơ hội tuyệt vời giúp sự nghiệp thêm khởi sắc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có thể khẳng định, sự nghiệp của Song Tử sẽ đại cát trong năm mới. Bạn nên nhân cơ hội này để bồi dưỡng thực lực của bản thân.

Về mặt tiền bạc, dễ có một vài tình huống nhỏ xảy đến với Song Tử, khiến bạn phải thay đổi quan điểm của mình. Tiền bạc tuy không quá quan trọng với những người thuộc chòm sao này, nhưng bạn nên xử lý ổn thỏa vấn đề liên quan tới tài chính. Biết đâu, nỗ lực ấy sẽ giúp bạn xoay chuyển tình hình.
images843095_cung3.jpg
Cự Giải (22/6 - 22/7)

Năm nay, Cự Giải sẽ nỗ lực cực lớn trong sự nghiệp. Nhờ sự tác động của sao Diêm Vương và sao Hỏa, kiến thức, tư duy, ý niệm lẫn những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của người khác.
images843096_cung4.jpg
Linh cảm cũng sẽ giúp Cự Giải bù đắp cho những thất bại trong quá khứ. Rất có thể, bạn sẽ chìm ngập trong cả núi hoạt động trong năm mới. Sự bận rộn quá mức không hề tốt cho chuyện tình cảm của Cự Giải. Cuộc sống là một chặng đường dài, vì vậy, bạn nên suy nghĩ thấu đáo và dẹp bớt một vài mục tiêu nhỏ nhặt trong năm 2013.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong năm 2013, Sư Tử sẽ có những thay đổi về phương hướng sự nghiệp. Cách nghĩ và quan điểm của bạn có thể gặp phải sự phản đối của người bên cạnh.
images843097_cung5.jpg
Bạn đừng nên lo lắng và hoài nghi mọi chuyện vì những ảnh hưởng của ngoại cảnh. Hãy hợp tác với đồng nghiệp, một nhóm hoặc đội và tìm ra nguồn sức mạnh có thể ủng hộ mình để đạt được những hạng mục đã đề ra trong công việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Năm mới, nhịp độ công việc của Xử Nữ sẽ tăng tốc một cách rõ ràng. Vì vậy, bạn cần điều tiết chính mình để thay đổi tổ chức mà bạn muốn có và xây dựng một hệ thống mới trong công việc.
images843098_cung6.jpg
Chỉ cần kiên trì con đường mình đã chọn, đừng nên dao động bởi ngoại cảnh là thượng sách trong năm “rắn vàng”. Có thể đôi lúc, một số cuộc đàm phán không diễn ra suôn sẻ, nhưng xét về lâu dài, bạn nên cảm ơn những trở ngại ấy. Trong năm này, Xử Nữ sẽ thực sự trưởng thành. Một lời khuyên hữu ích cho bạn là nên tiếp tục duy trì công việc của mình, khả năng phán đoán của bạn sẽ thêm phần nhạy bén và ý chí thêm kiên định.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu muốn tìm việc, bạn sẽ khá đỏ vận trong năm 2013. Suốt năm nay, hành trình tìm việc của Thiên Bình sẽ diễn ra thuận lợi và được nhiều người ủng hộ, giúp đỡ. Vào nửa đầu năm, cơ hội việc làm cũng như vị trí công tác của bạn sẽ rất lý tưởng. Thời gian còn lại trong năm, Thiên Bình sẽ lận đận hơn, nhưng vẫn còn đó những cơ hội việc làm tương xứng với khả năng của bạn.
images843099_cung7.jpg
Những người thuộc chòm sao này có khí thế làm việc bừng bừng. Công việc của họ thường tiến triển thuận lợi. Vì những thành tích xuất sắc trong công việc, Thiên Bình sẽ được trọng thưởng, đặc biệt là vào giai đoạn nửa đầu năm. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận hơn vào cuối năm, vì lúc này, rất có thể, bạn sẽ có những sơ hở lớn trong công việc.

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Với Thần Nông, năm “rắn vàng” 2013 sẽ là năm không quá thịnh vượng về mặt sự nghiệp. Sao Mộc sẽ tạo ra sức mạnh kìm h.ãm bạn, trong khi đó, sao Thiên Vương sẽ ảnh hưởng tới công việc của bạn.
images843100_cung8.jpg
Vì vậy, trong năm mới, Thần Nông cần phải thích nghi với những thay đổi này. Vào nửa cuối năm, khi sao Mộc rời khỏi vị trí đối xung, mọi chuyện sẽ dần ổn định. Nhưng cuối năm, Thần Nông sẽ đón nhận một số thay đổi. Lúc này, sao Thổ sẽ đi vào tinh cung của bạn, khiến áp lực công việc thêm gia tăng. Vì vậy, những người thuộc chòm sao này nên bắt đầu thích ứng với hoàn cảnh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những người thuộc chòm sao Nhân Mã có phần vất vả trên lộ trình tìm việc trong năm mới. Vào mùa xuân, cơ hội đến với bạn tương đối hiếm hoi và công việc cũng không khiến bạn hài lòng.
images843101_cung9.jpg
Vận thế vào mùa hè có vẻ khởi sắc hơn. Nếu tìm việc vào tháng 5, tháng 6, chắc chắn tỉ lệ thành công sẽ cao. Trong công việc, Nhân Mã là những người cẩn thận và ổn định về mặt tài chính. Vì những khó khăn và áp lực trong công việc, bạn nên dành thêm chút thời gian cho bản thân để thả lỏng tinh thần, giảm bớt áp lực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với Ma Kết, năm “rắn vàng” 2013 là năm để họ phát huy hiệu quả công việc của mình. Kết hợp những suy luận thâm sâu và thực tiễn, bạn có thể thành công.
images843102_cung10.jpg
Đặt ra các mục tiêu và tập trung cao độ để hoàn thành chúng sẽ giúp Ma Kết ghi điểm với đối tác và cấp trên. Dù ít dù nhiều, công việc của bạn trong năm mới sẽ có vài vấn đề không thuận lợi, nhưng đừng quá lo lắng vì điều này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đây là năm hứa hẹn sẽ có yếu tố mới trong lĩnh vực chuyên môn của Bảo Bình. Bắt đầu từ năm 2013, công việc của bạn sẽ thăng tiến. Vì chịu ảnh hưởng rất lớn từ sao Thổ, nên Bảo Bình sẽ không có nhiều thời gian để làm những gì mình muốn.
images843103_cung11.jpg
Phần lớn thời gian của bạn là dành cho công việc. Tuy vất vả, nhưng chắc chắn, Bảo Bình sẽ có những gặt hái xứng đáng. Những mục tiêu của bạn dần rõ ràng hơn, bản thân bạn cũng có những tiến bộ rõ rệt và chạm gần hơn tới đỉnh của thành công. Trong năm nay sẽ có những lời đề nghị khiến bạn dao động, nhưng Bảo Bình nên thận trọng trong mọi việc để tránh rắc rối và phiền toái.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Chỉ cần nỗ lực, Song Ngư có thể hoàn thành rất tốt công việc của mình và gặt hái nhiều thành tích trong năm mới. Đây là một năm tràn đầy thể nghiệm với bạn. Song Ngư sẽ không bị quật ngã bởi những khó khăn, ngược lại, các giải pháp thông minh sẽ giúp bạn vững vàng đối mặt với thử thách và giải quyết được mọi việc.
images843104_cung12.jpg
Chính thái độ tích cực sẽ giúp Song Ngư giành được vị trí rất cao trong công việc. Một lời khuyên nhỏ cho bạn trong năm nay là nên chú ý tới thời gian hoàn thành công việc được giao. Đừng vì định ra mốc thời gian dài lê thê mà khiến người khác hoài nghi năng lực công tác của mình. Nói cách khác, thời gian là chìa khóa thành công của Song Ngư trong năm mới.
Theo Kiến thức
 
×
Quay lại
Top