Cung hoàng đạo nữ nào được nhiều người theo đuổi nhất?

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
Hạng 1: Song Tử
Vì Song Tử rất hoạt bát nên dễ thu hút ánh nhìn của người khác. Trong chuyện tình cảm, họ cũng là những người rất linh hoạt. Sau khi kết thúc một cuộc tình, họ cũng không đau buồn quá lâu, bởi họ quan niệm cái cũ không đi thì cái mới sao đến được. Tuy nhiên nếu muốn níu giữ trái tim của cô gái Song Tử thì phải xem xem anh chàng đó khả năng và bản lĩnh đến đâu.
12_cung_hoang_dao_54.jpg
Hạng 2: Thần Nông
Thần Nông có khao khát tình yêu mãnh liệt. Khi còn FA, họ cảm thấy rất trống vắng, cô đơn, có lẽ cũng bởi yêu cầu của họ về tình yêu quá cao chăng, nên rất khó tìm được người như ý muốn. Xung quanh họ luôn có rất nhiều chàng trai bị sự bí ẩn của họ hấp dẫn. Họ biết rõ bản thân có rất nhiều người theo đuổi, nên vì thế mà tiêu chuẩn của họ càng cao.
Hạng 3: Bạch Dương
Cô gái Bạch Dương hệt như một dũng sĩ vậy. Trên đường tình dù có gặp nhiều đau thương đến đâu cũng không nản lòng hay run sợ, họ vẫn sẽ tiếp tục dồn hết lòng yêu người đến sau. Chính điều này đã hấp dẫn các chàng, vì vậy mà xung quanh Bạch Dương FA luôn có rất nhiều người theo đuổi, kể cả khi cô ấy đã có nơi có chốn, độ hot vẫn không hề giảm sút.
 
Cô gái Bạch Dương hệt như một dũng sĩ vậy. Trên đường tình dù có gặp nhiều đau thương đến đâu cũng không nản lòng hay run sợ, họ vẫn sẽ tiếp tục dồn hết lòng yêu người đến sau. Chính điều này đã hấp dẫn các chàng, vì vậy mà xung quanh Bạch Dương FA luôn có rất nhiều người theo đuổi, kể cả khi cô ấy đã có nơi có chốn, độ hot vẫn không hề giảm sút. Mình mong đc như hế quá : x
 
Song tử lúc nào chẳng hấp dẫn, nhưng mà thôi mình đứng hạng 3 cũng là unbelievable rồi:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top