Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Earth Hour 2013

thegarden

Thành viên
Tham gia
24/3/2012
Bài viết
2
Chương trình hấp dẫn nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Earth Hour 2013 của TTTM The Garden, hợp tác cùng Liên chi Hội khoa Môi Trường – Trường ĐH KHTN – ĐH QG Hà Nội. Chia sẻ những khoảnh khắc của bạn cùng Earth Hour 2013 và nhận quà tặng hấp dẫn từ TTTM The Garden.

458838_406082416069387_690419061_o.jpg



I/ ĐỐI TƯỢNG – THỜI GIAN:
- Diễn ra từ 24/03 đến 31/03, dành cho tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam.
- Nhân viên TTTM The Garden và người thân không được tham gia cuộc thi.


II/ GIẢI THƯỞNG
03 ảnh dự thi có số lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải thưởng, mỗi giải bao gồm:

- Phiếu mua sắm trị giá 1.000.000VND tại TTTM The Garden
- 01 áo Tắt đèn Bật ý tưởng, 01 túi eco xinh xắn và 01 huy hiệu từ nhà tài trợ Boo (www.boo.vn)

III/ CÁCH THỨC THAM DỰ

  • Tham gia Earth Hour 2013 tại TTTM The Garden (23/03/2013) và chụp lại khoảnh khắc Earth Hour của bạn.
  • Gửi ảnh tham gia chương trình với tiêu đề “Ảnh tham gia chương trình Khoảnh khắc Earth Hour 2013” tới địa chỉ email contest.garden@bitexco.com.vn từ 0h ngày 24/03 đến 0h ngày 28/03/2012 và điền đầy đủ thông tin chính xác để Ban tổ chức (BTC) có thể liên lạc trong trường hợp đoạt giải. Thông tin liên lạc hợp lệ bao gồm:
- Họ và tên
- Số điện thoại
- Số CMND
- Email
- Địa chỉ
- Link facebook cá nhân
- Chia sẻ của bạn về bức ảnh (không bắt buộc)

  • Ảnh dự thi sẽ được kiểm duyệt trong vòng tối đa 24h và được đăng tải tại album “Khoảnh khắc Earth Hour 2013” trên trang fanpage của TTTM The Garden tại địa chỉ: www.facebook.com/thegardenhanoi
  • Bài dự thi được bình chọn bằng cách like từ các facebook user khác
  • Thời gian bình chọn (like) từ lúc bài được đăng đến 0h ngày 31/03
  • 3 ảnh có số lượng like lớn nhất (tối thiểu 50 like) sẽ giành được phần quà từ TTTM The Garden
  • Người đạt giải sẽ được công bố vào ngày 31/03/2012 trên facebook và website của TTTM The Garden và thông báo trực tiếp qua email.
IV/ MỘT SỐ LƯU Ý
- Ảnh tham gia cuộc thi phải đúng với thuần phong mỹ tục Việt Nam và có chất lượng hiển thị tốt (không nhòe, vỡ, kích thước chiều dài nhất tối thiểu 1280px). Ảnh dự thi không được lồng ghép quảng cáo cho các thương hiệu khác, sản phẩm khác.

- BTC không chịu trách nhiệm trong trường hợp bài dự thi vi phạm các điều khoản trên. BTC có quyền loại các bài tham gia không đáp ứng yêu cầu mà không cần phải giải thích.

- BTC sẽ biên tập lại và đăng ảnh lên album ảnh mang tên “Khoảnh khắc Earth Hour 2013” trên trang fanpage của TTTTM The Garden.


VI/ CÁC QUY ĐỊNH KHÁC


  1. Sau khi kết quả cuộc thi được công bố trên website / facebook của TTTM The Garden, BTC sẽ liên lạc (điện thoại, email) với người đoạt giải để thông báo. Người dự thi có trách nhiệm theo dõi danh sách này.
  2. BTC không chịu trách nhiệm về mọi trường hợp không được giải do không theo dõi danh sách đoạt giải hoặc cung cấp thông tin liên lạc không chính xác.
  3. Trong vòng 10 ngày kể từ khi BTC thông báo, người đoạt giải phải liên lạc với BTC để nhận giải, quá 10 ngày kể từ ngày BTC thông báo trên website, phần thưởng sẽ bị hủy và sung công quỹ.
  4. Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Tùy theo tình hình thực tế, BTC có thể thay thế giải thưởng ban đầu bằng những sản phẩm hoặc hiện vật có cùng giá trị mà không cần thông báo trước.
  5. Người đoạt giải chịu trách nhiệm chi trả các khoản chi phí đi lại, ăn ở và thuế thu nhập cá nhân liên quan đến việc nhận giải thưởng (nếu có).
  6. Bằng việc gửi tác phẩm tham gia cuộc thi, người tham gia đồng ý cho Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng hình ảnh, thông tin, tác phẩm và phát ngôn của mình trong cuộc thi này mà không phải xin phép và trả thêm bất kì khoản phí nào khác.ngoại trừ các hoạt động mà luật pháp cấm.
  7. BTC giữ quyền chính được tạm dừng hay thay đổi nội dung chương trình, hay điều chỉnh thể lệ vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên trang web.
  8. Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng và BTC không có trách nhiệm giải trình với bất kỳ bên thứ 3 nào.
 
×
Quay lại
Top