Cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin: Đội BKITIS (trường ĐH Bách khoa, ĐHQG TP. HCM) giành giải

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Hội thảo Ngày An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam do Hiệp hội ATTT Việt Nam (VNISA) phối hợp với Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt nam (NVCERT) đã diễn ra tại Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin - Truyền thông.

668859-a1-ts-vu-quoc-thanh.jpg


Với chủ đề “Chung tay xây dựng hạ tầng thông tin an toàn vì chủ quyền số quốc gia”, Hội thảo Ngày ATTT Việt Nam tiếp tục đề cập đến các vấn đề nóng bỏng đang được cả xã hội quan tâm như: Kết quả điểu tra thực trạng ATTT Việt Nam 2012; nền tảng bảo mật để phòng chống các nguy cơ an ninh mạng: Làm thế nào để bảo về người dùng trực tuyến… Ngoài ra, các chuyên gia đến từ các hãng bảo mật danh tiếng trên thế giới cũng sẽ chia sẻ các kinh nghiệm, khuyến nghị về nguy cơ mất ATTT đối với các hoạt động tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, hạ tầng viễn thông…Các tổ chức, doanh nghiệp tham dự còn trực tiếp giới thiệu, trình diễn công nghệ, sản phẩm ATTT tiên tiến nhất trong chuỗi hoạt động triển lãm bên lề hội thảo.

668859-resize-of-a2-cac-doanh-nghiep.jpg


Các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm bên lề hội thảo.


Với những nội dung thiết thực, hội thảo không chỉ tác động tới giới CNTT - Truyền thông Việt Nam mà còn có ý nghĩa đặc biệt đối với các tổ chức và cá nhân sử dụng phương tiện, thiết bị và ứng dụng CNTT. Đây còn là dịp thể hiện sự gắn kết giữa Nhà nước, xã hội và doanh nghiệp trong việc tăng cường công tác ATTT, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bảo mật mới nhất hiện nay.

Đặc biệt, Vòng chung kết, trao giải và lễ Bế mạc cuộc thi Sinh viên với ATTT 2012 cũng diễn ra song song với chương trình Hội thảo. Giải Nhất cuộc thi đã được trao cho đội BKITIS đến từ trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP. HCM). Giải Nhì thuộc về đội INFOSEC đến từ Học viện Kỹ thuật Mật mã và đội K54CNTT của trường ĐH Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) nhận giải Ba.

Theo SVVN
 
×
Quay lại
Top