Cười "bể bụng" với clip giới trẻ bị ảnh hưởng bởi công nghệ

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Clip thể hiện chân thực những ảnh hưởng của Internet, Facebook và các thiết bị số tới đời sống giới trẻ bằng lối dẫn hết sức hài hước, khiến dân mạng thích thú.

Clip có tên đầy đủ là “Ngày ấy và bây giờ - 12 ảnh hưởng của công nghệ" do một nhóm làm phim trẻ tuổi, với phong cách sáng tạo, vui nhộn thực hiện.


Từ sau sản phẩm đầu tay mang tên "15 điểm khác nhau giữa con trai và con gái" ra đời vào tháng 5 tới nay, những video của nhóm đăng tải trên Youtube luôn nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

Clip "Ngày ấy và bây giờ - 12 ảnh hưởng của công nghệ" được đăng tải ngày 5/8 hiện có tới gần 100.000 lượt xem trên Youtube. Sức hút này không chỉ xuất phát từ ý nghĩa "cảnh tỉnh giới trẻ với sản phẩm công nghệ" mà còn bởi tính giải trí độc đáo của clip.


Bằng cách so sánh những hình ảnh giới trẻ trước và sau khi công nghệ xâm lấn đời sống, phim ngắn này cho chúng ta thấy sự thay đổi rõ rệt của cuộc sống giới trẻ bị bàn tay vô hình của công nghệ thao túng. Ví dụ như chuyện gửi thư, xem phim, trò chuyện với bạn bè, tổ chức sinh nhật, không khí lớp học... đều đã biến đổi khi có những vật phẩm công nghệ.

cong0508132-3274b.jpg

Ý tưởng và thông điệp của clip được rất nhiều bạn trẻ đồng tình, chia sẻ trên mạng xã hội. "Công nghệ chỉ làm tuổi trẻ trôi đi vô nghĩa, đặc biệt là trẻ con bây giờ. Em mình suốt ngày ôm ipad chả đi đâu, trong khi thời mình suốt ngày bắn bi, đánh đáo bao nhiêu kỷ niệm vui", bạn Đoàn Tuấn cho hay.


"Công nghệ mang lại cho chúng ta sự tiện lợi và nhanh chóng. Nhưng nó cũng lấy đi của chúng ta những giây phút thực cuộc sống, khiến mọi người chỉ mãi sống ảo. Theo mình quan trọng nhất vẫn là bản thân mỗi người, nên biết cân bằng lại giữa sống thực và sống ảo", bạn có nick-name Vanky Fung bình luận.


"Công nghệ, tiền bạc đã chi phối quá nhiều cho cuộc sống, khiến chúng ta quên đi những điều giản đơn nhưng ý nghĩa trong cuộc sống này", bạn Bùi Dũng chia sẻ.


cong0508134-3274b.jpg

cong0508131-3274b.jpg


cong0508133-3274b.jpg

Theo Dân Trí
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top