'Cướp biển' phần 4 gây sốt với loạt ảnh mới

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Một bộ phim nữa mà tên của nó chắc chắn sẽ nằm trong danh sách "Phim phải xem năm 2011" của nhiều người, đó chính là Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides. Không cần phải nói thêm serie phim này đã nổi tiếng và ăn khách như thế nào trên Thế giới. Phần 4 của Cướp biển vùng Caribean sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 20/5/2011 dưới định dạng 3D.

Pirates-of-the-Caribbean-On-Stranger-Tides-movie-poster-405x600.jpg

Poster đầu tiên của phim
Mới đây, hãng Disney vừa công khai một số hình ảnh cực hot về bộ phim này với khán giả. Chắc chắn chưa đủ khiến fan hâm mộ mãn nhãn nhưng đã gây nên cơn sốt về cướp biển khi ngày công chiếu đoạn trailer đầu tiên của phần 4 này đang gần kề, vào ngày 13/12 sắp tới.
Những hình ảnh mới trong phần 4 vừa mới được tung ra:

Johnny-Depp-Pirates-of-the-Caribbean-On-Stranger-Tides-movie-image-1-600x399.jpg


Johnny-Depp-Pirates-of-the-Caribbean-On-Stranger-Tides-movie-image-2-600x399.jpg

Nội dung của phần 4 được dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên On Stranger Tides của tác giả Tim Powers. Đây là một tác phẩm phiêu lưu, lịch sử của nhà văn này từ năm 1988. Được biết tiểu thuyết đã được đề cử 2 giải thưởng danh giá: World Fantasy Award for Best Novel và Locus Award for Best Fantasy Novel.

Johnny-Depp-Pirates-of-the-Caribbean-On-Stranger-Tides-movie-image-3-600x399.jpg

Vẫn giữ yếu tố hài hước và hấp dẫn, câu chuyện phiêu lưu thú vị và bí ẩn của Pirates 4 đang được khán giả háo hức mong chờ.
Johnny-Depp-Pirates-of-the-Caribbean-On-Stranger-Tides-movie-image-4-600x399.jpg

Trong câu chuyện mới của phần 4, định mệnh đã đưa thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp đóng) tái ngộ với một người phụ nữ mà anh từng quen biết trong quá khứ. Nhưng gã cướp biển không chắc rằng liệu giữa hai người có phải là tình yêu, hay cô ta chỉ là một kẻ lừa đảo gian trá đang muốn lợi dụng để tìm kiếm Fountain of Youth - Suối nguồn tươi trẻ. Khi người phụ nữ này buộc Jack đặt chân sang con thuyền Hoàng Hậu Anne Báo Thù của tên cướp biển Râu Đen khét tiếng, anh rơi vào một cuộc phiêu lưu bất ngờ mà trong đó, chàng thuyền trưởng không biết rằng mình phải e sợ ai hơn ai: gã thuyền trưởng Râu Đen hay người phụ nữ xinh đẹp kia?

Johnny-Depp-Pirates-of-the-Caribbean-On-Stranger-Tides-movie-image-5-399x600.jpg


Johnny-Depp-Pirates-of-the-Caribbean-On-Stranger-Tides-movie-image-6-600x399.jpg

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides do đạo diễn Rob Marshall (nổi tiếng với những tác phẩm đình đám như Chicago, Memoirs of a GeishaNine), kết hợp với nhà sản xuất nổi tiếng Jerry Bruckheimer(Top Gun, Beverly Hills Cop, Flashdance, bộ 3 phim Pirates of the Caribbean National Treasure ) chịu trách nhiệm thực hiện. Kịch bản của phim do Terry RossioTed Elliot chắp bút. Ngoài ra phải kể đến dàn diễn viên ngôi sao bao gồm: Johnny Depp, Astrid Berges-Frisbey, Penelope Cruz, Ian McShane, Geoffrey Rush, Stephen Graham, Max IronsGemma Ward…Bấy nhiêu thông tin đã đủ để bạn mong chờ bộ phim này chưa?


Yume.vn
 
×
Quay lại
Top