Đại học Việt-Đức: Thêm lựa chọn cho thí sinh đạt điểm khá giỏi

votinh7613

^^VôTình^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/4/2010
Bài viết
319
Cấp học bổng cho 60% tân sinh viên

Các thí sinh đạt từ 21 điểm (khối A, không nhân hệ số) trở lên trong kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ 2010 có thể đăng ký xét tuyển để trở thành sinh viên của trường Đại học Việt-Đức, ngành “Kỹ thuật điện và Công nghệ Thông tin” (trọng tâm Điện tử và Viễn thông).
45101281374486.jpg

Đại học Việt-Đức được chính phủ Việt Nam và Đức thành lập để trở thành một trường đại học chuẩn mực thế giới tại Việt Nam. Theo đó, các chương trình được chọn từ 30 trường đại học danh tiếng của Đức, thuộc lĩnh vực kỹ thuật cao. Các giáo sư Đức của các trường đối tác đến giảng dạy bằng tiếng Anh.

Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng từ những trường đại học đối tác của Đức, được hỗ trợ tài chính từ các công ty, tổ chức Đức để học tập hoặc thực tập tại CHLB Đức. Ngoài ra, sinh viên khi tốt nghiệpQ có cơ hội tìm được việc làm tại các công ty đa quốc gia, đặc biệt là các công ty Đức tại Việt Nam hoặc học tiếp tại CHLB Đức.

“Đại học Việt-Đức thu hút sinh viên giỏi muốn trở thành chuyên gia kỹ thuật cao, mà nền kinh tế Việt Nam rất cần trong tương lai gần”, GS.TS. Wolf Rieck, hiệu trưởng Đại học Việt-Đức nói. “Trong khi đó mức học phí thấp hơn so với mặt bằng, bởi được hỗ trợ từ chính phủ Việt Nam và Đức", ông Wolf Rieck cho biết thêm.

Đại học Việt-Đức sẽ cấp học bổng cho 60% số tân sinh viên năm nay, trong năm đầu tiên và trong suốt quá trình học, cả bậc đại học lẫn bậc cao học.

Thí sinh quan tâm xem thông tin và đăng ký xét tuyển tại trang web www.vgu.edu.vn/vi. Dự kiến Đại học Việt-Đức sẽ mở thêm hai ngành bậc đại học để tuyển sinh cho năm 2011 là ngành Quản trị Tài chính và ngành Công nghệ Thông tin.
Chúc các bạn "tân sinh viên" tìm được con đường đi đúng nhé :KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top