Dám Thay Đổi Chính Mình, cung cấp mô hình học tập xuất sắc

trinhtung34

Thành viên
Tham gia
19/7/2011
Bài viết
1
sachmoi.jpg


Những mô hình học tập "phá kén xông ra":KSV@06:
Dám thay đổi chính mình là cuốn sách của tác giả Nguyễn Đình Sơn (hay còn gọi là Tomson Nguyen). Tên của ông đang được nhắc đến trên nhiều diễn đàn giáo dục, nhiều trang mạng internet quen thuộc khi bàn về phương pháp học tập, giáo dục con cái và sự khác biệt giữa con trai và con gái trong học tập.

Suốt những năm giảng dạy, tư vấn giáo dục, thuyết trình phương pháp học tập đỉnh cao tại nhiều trường đại học lớn ở Việt Nam (Ngoại thương, Y Hà Nội, Bách khoa, FPT…), Nguyễn Đình Sơn không ngừng trăn trở về cách thức giải phóng sự ưu trội tiềm ẩn ở học sinh, sinh viên, và phương pháp giáo dục sáng tạo cho giáo viên, phụ huynh. Cách truyền đạt đầy sáng tạo, hữu ích và đầy thuyết phục đều làm mọi người cảm nhận và có thể dâng trào nước mắt khi nhận ra mình sống còn thiếu mục đích và động lực học tập, còn thiếu công cụ giao tiếp với cha mẹ và bạn bè.

Nguyễn Đình Sơn đã thể hiện được nhiệt tâm và khát vọng thay đổi của mình trong các khóa đào tạo, các chương trình giảng dạy tại nhiều trường trung học, đại học trên toàn quốc. Ở Việt Nam, có lẽ cho đến thời điểm này, ông thuộc số ít những người có tâm huyết nghiên cứu, giới thiệu một cách có hệ thống và áp dụng có hiệu quả phương pháp học tập đỉnh cao thông qua các kĩ thuật lập trình ngôn ngữ tư duy.

Nhà tỷ phú Steve Chang đã nhận xét về cuốn sách Dám thay đổi chính mình như sau: tên gọi của cuốn sách đã phản ánh được mục đích của nó. Cuốn sách đã chỉ ra con đường thành công sau 6 bước. Giải pháp nhanh nhất và tốt nhất để các bạn học tập xuất sắc là: chính bạn sẽ giải phóng các khả năng tiềm ẩn của bạn. Đó là những giá trị và động lực cho cuộc sống. Đó là hy vọng, là cam kết. Bạn sẽ nắm bắt được các chiến lược học tập và làm chủ chính mình nếu tuân theo những hướng dẫn đơn giản, cụ thể, giúp bạn thành công.:KSV@01:
Các bạn có thể đọc thử bằng cách vào đường link này
https://www.alphabooks.vn/a/news?t=8&id=837714

Các bạn thấy bổ ích thì thanks mình một cái nhé. :KSV@03:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top