Dàn cảnh cướp xe trắng trợn ở SG, Cảnh giác Hương Mắt Lồi và Đồng Bọn

trunghauspkt

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/10/2011
Bài viết
558
Thời gian vừa qua theo lời kể trên các diễn đàn mạng, có một cô gái thường đi xe Kawasaki Max hoặc Attila màu trắng, dáng người gầy, da ngăm đen, răng hô, mắt thâm.
Đặc điểm nhận dạng và Hình ảnh
Tên Hương. Biệt danh Mắt lồi do lồi mắt.
Chuyên đi xe hiệu Kawasaki Max màu cam biển số 9235 (thông tin mới nhất đã lên đời là Honda AriBlade).
Thủ đọan: giả bộ nhận ng wen với nạn nhân
- Nạn nhân nói kô wen nó cùng đồng bọn đập cho 1 trận vì bạn bè mà bố láo. Sau đó nó lấy xe hoặc tiền.
- Nạn nhân nói wen thì đồng bọn nó lên giả bộ đánh ghen đập cho 1 trận. Sau đó lấy tiền và xe.





Địa bàn họat động: 3/2, Lý Thái Tổ..Q10, Nguyễn Văn Cừ Q5 Q1, Q3
Cô gái này đi chung với một nhóm người để săn mồi cướp tài sản. Chiêu thức là cô gái vào vai “bạn học thời cấp 2”, khi gặp một “chàng” nào đó thì sáp vào và hỏi: “Bạn quên tôi rồi sao? Mình học cùng lớp nè. Sắp tới sinh nhật tôi mà gọi bạn mãi không được. Chắc bạn đổi số phải không, cho số lại đi”...
Trong quá trình trao đổi số điện thoại, nếu “con mồi” móc điện thoại ra thì lập tức một đối tượng khác giả vờ đi ngang và giật luôn. Nếu không giật được điện thoại, cả nhóm tập trung lại đánh hội đồng, vừa đánh vừa hô giống như đánh ghen hay giật nợ. Chuyện kể trên mạng là vậy nhưng hầu hết trường hợp chỉ nghe kể lại.
Nạn nhân của “cô bạn học cấp 2”!
Để làm rõ những câu chuyện này, PV Báo Tuổi Trẻ đã gửi tin nhắn trên các diễn đàn mạng để tìm nạn nhân đích thực nhưng đa số không có hồi âm. Cuối cùng cũng có một vài người chịu tiếp xúc và kể về “trải nghiệm thương đau” của mình. Khi gặp chúng tôi, những người này đều ngại, cho rằng chuyện của họ quá “ngớ ngẩn”.

T.N.T. (20 tuổi, sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP.HCM) là người đầu tiên chịu tiếp xúc với chúng tôi với điều kiện phải giấu tên. T. kể: một buổi chiều, khi đang đi xe gắn máy trên đường Lý Thái Tổ quẹo về Điện Biên Phủ, thấy một cô gái hơn 20 tuổi, dáng người “y như miêu tả trên mạng”, đi xe Attila màu trắng đang mua kem. T. đi ngang thì cô gái này gọi: “Ê, Mập!”. T. dừng lại, cô gái liền trờ xe tới hỏi: “Còn nhớ tui không, hình như tụi mình học chung hồi học cấp 2. Hồi xưa bạn học trường nào mà quen quá”. T. trả lời tên trường, sẵn dịp cho biết học lớp 9/2. Cô gái liền nói: “Đúng rồi! Tui học lớp 9/3, cạnh bạn nè. Còn nhớ Phong, Trang,... không? Hôm nay sinh nhật nhỏ... ở Lê Văn Sỹ, đi chung với tui tới đó luôn”

T. tâm sự: “Tui cũng nghi nghi định không đi, nhưng không hiểu sao vẫn cứ đi chung với cô gái này”. Tới một tiệm điện trên đường Lê Văn Sỹ, “bạn cũ” dừng lại nói vào mua quà mừng sinh nhật. Một hồi “bạn cũ” chạy ra nói còn thiếu mấy chục ngàn, hỏi T: “Bạn có tiền cho mình vay”. T. đưa tiền, “bạn cũ” chạy vào trong, chút lại chạy ra, nói còn thiếu mấy chục ngàn nữa. T. thắc mắc: “Sao thiếu tiền nhiều vậy?”. “Bạn cũ” liền đổi giọng: “Nhìn mặt tôi thế này mà thèm quỵt tiền của bạn à? Theo tôi về nhà, tôi lấy tiền trả cho bạn”.

T. đành đi theo. Về tới khu Bàn Cờ (Q.3), “bạn cũ” vào một tiệm điện thoại sau đó quay ra nói T. cho vay thêm 200.000 đồng để mua card điện thoại gọi người mang tiền tới. T. nói hết tiền, “bạn cũ” liền mượn điện thoại. Vừa cầm được điện thoại của T., “bạn cũ” quay ngoắt: “Tao không cầm gì của mày, mày la lên tao kêu người đập mày ngay”. Dứt lời, “bạn cũ” lấy điện thoại của mình ra gọi cho ai đó: “Thằng đó đang đứng đây nè, ra đập nó đi!”. T. hồn phách lên mây, co cẳng nhảy lên xe rồ ga chạy mất.

Một trường hợp khác, anh P.C.N. (26 tuổi, ngụ Q.3) kể cách nay 2-3 tháng, anh cùng một người bạn đi từ đường Cao Thắng ra Nguyễn Thị Minh Khai gặp một cô gái hình dạng và chiêu thức giống như lời kể của T., cũng tự nhận là bạn học hồi cấp 2, “bạn có nhớ tui không?”. Anh N. thấy cô gái có vẻ gian nên đề phòng và hỏi lại: “Học trường nào?”. Cô gái biết gặp người “khó nhằn” nên nói lảng: “Giận ghê vậy đó! Bạn cũ mà hổng nhớ! Ông lấy máy ra lưu số tôi đi!”. Anh N. nói điện thoại hư rồi, không lưu được. Cô gái lúc này tỏ ra chai mặt, hỏi vay tiền lẻ, anh N. nói không có tiền lẻ, cô gái huỵch toẹt: “Ông đưa tiền chẵn tui thối!”. Biết mấy trò lừa rẻ tiền, anh N. bỏ đi.]
 
×
Quay lại
Top