Đàn ông có và không "soi" gì trên cơ thể bạn?

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Đàn ông không để ý tới: vài vết rạn da, một ít mỡ bụng, một chút lông tay,...

Nhiều quý ông cho biết, họ cảm thấy đáng tiếc khi một số phụ nữ xinh đẹp luôn tìm cách che kín cơ thể mỗi khi tới bể bơi hay bãi biển chỉ vì thiếu tự tin bởi một chút khuyết điểm không đáng kể trên cơ thể. Thực ra, cơ thể ai cũng có khiếm khuyết gây ra bởi thời gian. Tuy nhiên, những phụ nữ tự tin thể hiện bản thân, dám cười tươi không lo những vết chân chim nơi đuôi mắt, sẵn sàng diện bikini chẳng ngại vài vết rạn bụng nhỏ bé thì luôn hấp dẫn hơn hẳn những phụ nữ chỉ biết thu mình trong lớp quần áo kín mít. Nhất là trên gi.ường, một ít mỡ bụng chẳng khiến bạn xấu xí và kém gợi cảm tới nỗi phải che đậy như bạn tưởng.

how-women-want-men-to-approach.jpg
Đàn ông không để ý tới: ... ngực(!!!)

Đàn ông thích ngực phụ nữ, cái đó không phải bàn. Thậm chí, các quý ông còn có "khẩu vị" riêng, người thích ngực lớn, người thích vừa phải... Tuy nhiên, phần lớn đàn ông lại cho biết họ không quá quan tâm tới chuyện ngực phụ nữ như thế nào. Trừ khi bạn có vòng 1 quá đồ sộ hay quá phẳng, kích cỡ ngực hơi nhỏ, hơi lớn, vửa phải, ngực cao hay sệ một chút cũng không khiến đàn ông thực sự "suy nghĩ".
Đàn ông không để ý tới: Tóc chẻ ngọn

Phụ nữ thường quan tâm quá mức cần thiết tới chuyện tóc chẻ ngọn, dù trên thực tế, ngay cả khi ngồi sát cạnh nhau, đàn ông cũng không mảy may chú ý tới chuyện tóc nàng có bị chẻ đôi, chẻ ba hay không.

Đàn ông để ý tới: khi bạn dùng các sản phẩm thay đổi màu da

Đàn ông sẽ để ý (và không mấy thích thú) khi phụ nữ tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc cho những sản phẩm đổi màu da để có làn da rám nắng hay trắng bệch giả tạo... Đàn ông thích làn da tự nhiên, chỉ cần mịn màng và đều màu.

Đàn ông để ý tới: việc bạn bơm môi

Các quý ông thậm chí còn đánh giá chuyện phụ nữ bơm môi là... đáng sợ. Việc cấy mô mỡ hay thêm silicone dưới da không biến phụ nữ trở nên gợi cảm như Angelina Jolie mà chỉ khiến họ trông như vừa bị... ong đốt sưng miệng.

Đàn ông để ý tới: khi phụ nữ dùng sản phẩm đóng băng nếp nhăn

Việc kéo căng da mặt bằng cách đóng băng làn da hay bơm botox để xóa nếp nhăn cũng đồng thời lấy đi khả năng biểu cảm trên gương mặt chị em. Đàn ông thà chọn gương mặt có phần nhăn nheo do tuổi tác còn hơn gương mặt căng nhẵn mà mỗi khi cười vui hay tức giận đều không biểu hiện chút cảm xúc nào.

Đàn ông để ý tới: Các vết sẹo

Mặc dù sự thật là sẹo thường khiến đàn ông chú ý, nhưng cách phụ nữ "cư xử" với chúng mới thực sự quyết định việc đàn ông nhìn những vết sẹo ấy như thế nào. Khi phụ nữ không nghiêm trọng hóa hoặc chẳng để tâm tới sẹo, đàn ông sẽ không tỏ ra thiếu thiện cảm với chúng, dù vẫn nhận ra. Một số đàn ông thậm chí còn cho rằng, những vết sẹo là dấu hiệu của sự táo bạo, kinh nghiệm, năng động của một phụ nữ, nên việc họ lo lắng che giấu chúng là rất không cần thiết.


Theo Đẹp
 
×
Quay lại
Top