Dành cho các cặp đôi Tết này

nastsu

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/1/2012
Bài viết
43
Đang loay hoay tìm chỗ đi chơi với lại cái gì đó đặc biệt cho bạn gái thì đọc được bài này, thế là nãy ra biết bao là ý tưởng. share lên cho các bạn coi

Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, Tổng đài 1080 – VNPT Hà Nội đã chuẩn bị nhiều dịch vụ mới, tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin đa dạng của khách hàng trong dịp xuân mới.



Thông tin thời tiết
Hà Nội với đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nên nhiệt độ trong năm, thậm chí trong cùng một mùa cũng thường xuyên thay đổi. Ngày mai định đi chơi, trang phục gì cho phù hợp với thời tiết mà vẫn đẹp? Chỉ cần gọi đến 04.8011 1009 - Hộp thư thông tin Thời tiết là khách hàng có thể biết được đầy đủ thông tin mà mình đang cần.
Thông tin về địa điểm vui chơi giải trí
Với 9 ngày nghỉ Tết, nên đi du lịch hay đến các điểm vui chơi giải trí gần nhà? Chỉ cần gọi 04.1080, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết như địa điểm, khoảng cách đường đi, thời điểm mở cửa…
Lịch chiếu phim tại các rạp, các địa điểm bắn pháo hoa
Năm nào cũng vậy, thông tin được nhiều người quan tâm nhất vẫn là các địa điểm bắn pháo hoa chào đón năm mới trong đêm giao thừa, những thông tin này đã đựợc cập nhật đầy đủ trên hộp thư 04.80111008. Rạp chiếu phim cũng là điểm hẹn tuyệt vời của các bạn trẻ, chỉ cần gọi 04.80111008, lịch chiếu phim và những bộ phim hay nhất trong dịp tết luôn thường trực trên hệ thống.
Lịch phục vụ tết của các siêu thị
Những năm gần đây, siêu thị là lựa chọn được nhiều người nội trợ tin tưởng trong dịp Tết. Để biết thời gian phục vụ tết của các siêu thị, khách hàng chỉ cần gọi (04) 1080 để có thông tin mình cần.
Lịch tàu, xe, máy bay trong ngày tết
Ngày tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng lên, các phương tiện giao thông cũng không ngừng tăng chuyến và thay đổi lịch đế phục vụ tốt các thượng đế của mình, Tổng đài 1080 Hà Nội đã cập nhật đầy đủ lịch trình cần thiết để phục vụ nhanh chóng nhu cầu thông tin của khách hàng.
Các hiệu thuốc, phòng khám mở cửa trong dịp tết
Chỉ cần gọi 04.1080, khách hàng cũng sẽ có ngay thông tin về các hiệu thuốc, phòng khám mở cửa phục vụ trong những ngày tết.
Gọi taxi
Taxi là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình trong ngày tết, không cần lo chỗ gửi xe, không cần phải nhớ nhiều số taxi, chỉ cần gọi 04.1089, Tổng đài sẽ kết nối tới những hãng taxi nổi tiếng giúp khách hàng.
Gửi nhạc và lời chúc tới bạn bè và người thân
Những lời chúc của chính bạn, đến vào thời điểm thích hợp sẽ là món quà làm ấm lòng người thân, bạn bè. Chỉ cần gọi đến Hộp thư Quà tặng từ trái tim – 04.8011 4444, khách hàng có thể gửi những bài hát và lời chúc tới bạn bè và người thân của mình.
Với nhiều tiện ích thiết thực, gần gũi với cuộc sống,Tổng đài 1080 Hà Nội mong muốn là người bạn đồng hành của khách hàng trong dịp Tết đến, xuân về.
PV

Source
 
hay đấy chứ, rất nhiều thông tin, dạo này vnpt làm khá ổn
 
vnpt còn tặng thẻ cào trên fb nữa kìa bác
 
×
Quay lại
Top