Dành cho mem bắt đầu dùng Win 8

YenIt

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/10/2012
Bài viết
379
Sau iOS và Blackberry OS, Google tiếp tục đưa ứng dụng tìm kiếm Google Now rất được người dùng ưa thích của mình đến nền tảng Windows 8.
Google Now dành cho Windows 8, nhưng không chạy được trên Windows RT.
Google Now là một ứng dụng tìm kiếm trược tuyến cho phép người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm của Google mà không cần phải truy cập bằng trình duyệt web. Tuy nhiên Google Now sẽ không chạy trên nền tảng Windows RT. Vì vậy nó sẽ được sử dụng trên máy tính bảng (MTB) Surface Pro, nhưng không thể chạy trên Surface RT.
Kĩ sư Mohamed Mansour của Microsoft cho biết: Google Now sử dụng công cụ tìm kiếm của Google mà không cần thông qua trình duyệt. Nó cũng cung cấp những liên kết nhanh đến các dịch vụ khác của Google như Gmail, Google Drive, Youtube, Reader, Google Maps, Calendar.
Ông Mansour cho biết thêm: Google cũng đã đưa tính năng tìm kiếm bằng giọng nói vào ứng dụng. Google Now trên các thiết bị Windows 8 sẽ có các tính năng tương tự như trên các thiết bị Android Jelly Bean.
Trong bài viết của mình, ông Mansour cũng lưu ý rằng: không có sự khác biệt giữa việc nhúng Bing và Google Search vào trong Windows 8, cả 2 đều là ứng dụng của Windows 8 và cùng được nhúng vào Charm Search.
Điều quan trọng cần lưu ý rằng không phải tất cả các sản phẩm Windows 8 đều sẽ sử dụng được Google Now. Hệ điều hành Windows RT được thiết kế riêng cho bộ vi xử lí ARM sẽ chưa thể sử dụng ứng dụng này. Google Now hiện tại được thiết kế dành riêng cho nền tảng x86.
Windows 8 sẽ chính thức ra mắt vào thứ 6, ngày 26/10. Máy tính bảng Sureface Pro và Sureface RT cũng sẽ được bán ra cùng ngày.
Theo ZDNet
 
×
Quay lại
Top