Dành riêng Du học Thụy Sỹ (Swiss Study)

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
TỔNG QUAN ĐẤT NƯỚC VÀ DU HỌC THỤY SỸ

Như đã biết, Thụy Sỹ được biết đến là một đất nước có nền giáo dục đạt chuẩn cao và được công nhận trên toàn thế giới. Thế mạnh của Thụy Sỹ là đào tạo về ngành quản trị du lịch khách sạn và ngành tài chính ngân hàng. Các bạn nào quan tâm về 2 ngành này hãy nghĩ ngay đến Thụy Sỹ.

616462-duhocthuysi.jpg

Thụy Sỹ là một quốc gia trung lập rất yên bình không hề có chiến tranh. Phong cảnh thiên nhiên rất đẹp và hùng vĩ, những ngọn đồi được bao phủ tuyết tạo nên một phong cảnh thiên nhiên thật đẹp.

Phần lớn các trường đào tạo ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Thụy Sĩ đều dùng ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Anh. Chương trình kết hợp nhuần nhuyễn giữa học lý thuyết và thực hành. Và hầu hết các khoá học đều đòi hỏi sinh viên phải đi thực tập (có trả lương) tại các lĩnh vực đã được học sau một đến hai học kỳ học tại trường.

Thủ tục du học tại Thụy Sĩ

Bước 1: Chọn trường và chuyên ngành phù hợp.

Việc chọn trường và ngành học rất quan trọng, khi chọn các bạn hãy xem về học phí và quy mô của trường, thời gian đào tạo là bao nhiêu năm, ngày khai giảng, nơi ăn, ở,..v.v.

Trung bình thời gian xin như chấp nhận nhập học của Thụy Sĩ mất thời gian từ 2 đến 4 tuần (phụ thuộc vào kỳ khai giảng của khóa học)

Bước 2: chuẩn bị hồ sơ xin Visa

Hồ sơ gồm có các giấy tờ sau: Đơn xin du học, Hộ chiếu, Giấy khai sinh, Hộ khẩu, Hình thẻ (4×6) ,Sơ yếu lý lịch, Thư mời nhập học, Học bạ cấp 3, bằng tốt nghiệp cấp 3, Bảng điểm đại học, bằng đại học (nếu có), Chứng từ chứng minh tài chính, Chứng chỉ anh văn, Lệ phí visa. Hồ sơ phải dịch thuật sang tiếng Anh, Đức hoặc Ý.

Theo quy định mới, sinh viên đăng ký du học Thụy sỹ phải có chứng chỉ IELTS từ 4.5 trở lên.

Trên là các hồ sơ cơ bản, tùy theo mỗi trường hợp các bạn hãy bổ sung thêm hồ sơ của mình. Để cần được tư vấn thêm về hồ sơ các bạn hãy gọi đến các số điện thoại sau để được các tư vấn viên có kinh nghiệm tư vấn cho các bạn: (04) 35378311

Bước 3: chuẩn bị lên đường

Hành lý đủ là quan trọng nhất: các bạn nên liệt kê các loại giấy tờ, đồ dùng, tiền cần mang theo ra trành tình trạng để quên.
Cần người ra đón: lần đầu tiên đến Thụy Sỹ chắc chắn bạn sẽ bở ngõ nhiều điều. Vì thế 1 người bạn hoặc 1 người đại diện của trường ra đón sẽ làm bạn yên tâm hơn.

(theo thutucduhoc)​

GIỚI THIỆU VỀ SWISS STUDY

Swiss Study (S-Study) là tổ chức phúc lợi du học dành cho sinh viên. Được thành lập với mục đích hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên nói riêng và những ai có mong muốn du học tại Châu Âu nói chung có cơ hội giáp cận an toàn với mơ ước của mình .

616462-phoca-thumb-l-dsc01334.jpg

Cụ thể: Swiss Study bao gồm các du học sinh, cựu du học sinh đang học tập và sinh sống tại Switzerland sẽ giúp các bạn trực tiếp thực hiện thủ tục nhập học và các giấy tờ cần thiết để xin visa từ phía đại sứ quán Thuỵ Sĩ . Bên cạnh đó các bạn tự chuẩn bị hồ sơ cho mình khi ở Việt Nam, dưới sự hỗ trợ của các thành viên S- Study (những người đã có kinh nghiệm tự xin visa du học) .

Ngoài ra một ưu điểm của việc tự làm hồ sơ là các bạn hoàn toàn nắm thế chủ động trong việc lựa chọn trường, cũng như trang bị cho mình đầy đủ thông tin về cuộc sống du học tại nước bạn sau đó. S-Study sẽ đưa thông tin chính xác nhất ngôi trường các bạn chọn, qua đó giúp các bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho bản thân trên con đường tương lai.

616462-phoca-thumb-l-ssth-food-festival-2006.jpg

TẠI SAO CHỌN S-Study?

Tạo dựng tinh thần TỰ LẬP

CHỦ ĐỘNG trong nắm bắt thông tin

KHÔNG tốn các CHI PHÍ phát sinh, thực trạng thường thấy tại các trung tâm tư vấn.

NHẬN được sự GIÚP ĐỠ từ trong và ngoài nước.


Lưu ý: hiện nay với thủ tục du học Thuỵ Sĩ, chỉ khi nào các bạn nhận visa thì thủ tục về học phí mới được tiến hành. Do vậy các bạn cần nắm rõ, tránh các trường hợp lừa đảo.

Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể liên lạc S-Study để nhận sự giúp đỡ ngay cả khi qua nước bạn.

Let's be confident to be independent!

616462-suisse.jpg


Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ:
sherry.hk12@gmail.com
Điện thoại: +41 78 66 24 421

Hay: kristenlevn@gmail.com
IM1: sherry.hk12
IM2: luatsunhi

Ảnh minh họa: swissstudy.info
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Thụy Sỹ nổi tiếng về ngành quản lý khách sạn nhà hàng nhưng mà chi phí đắt quá :"(
 
ductran1005 Không hề đắt đâu bạn. Vì bạn sẽ vừa đi học vừa đi làm hưởng lương. Học phí bao gồm cả chi phí sinh hoạt ăn ở.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top