Đặt phòng ở Biệt thự An Bình – Nha Trang

neoclean

Thành viên
Tham gia
8/8/2012
Bài viết
7
Biệt thự An Bình - tương đương 3 sao + nằm trong khu đô thị biển cao cấp An Viên, cạnh khu du lịch nổi tiếng Vinpearland – Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Phía nam đường Trần Phú gần cảng du lịch Cầu Đá – cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, mất 4 phút đi bằng ô tô.

biet-thu-an-binh.jpg

Toạ lạc trên khu đất đẹp và lớn nhất còn lại trong vịnh Nha Trang, khu biệt thự được bao bọc xung quanh bởi đồi núi và biển cả, mang đến khung cảnh lãng mạn và thoáng mát từ những cơn gió biển.

biet-thu-an-binh-1.png

Còn gì thú vị hơn khi mỗi buổi sáng bạn được đánh thức bởi tiếng chim hót và những tia nắng ấm áp của bình minh nơi đây. Đến với chúng tôi để tận hưởng bầu không khí thư giãn hoà mình cùng thiên nhiên trong lành. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở chính trong ngôi nhà nghỉ cuối tuần của mình và được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giản thật thoải mái khi đến với biệt thự An Bình.

biet-thu-an-binh-11.png

Biệt thự riêng biệt hoàn toàn yên tĩnh, được trang bị đầy đủ tiện nghi – cao cấp – sang trọng – hiện đại. Mỗi biệt thự có từ 2 đến 6 phòng ngủ ở được từ 6 đến 17 người, phòng khách sang trọng, bếp nướng BBQ, garage đậu xe, người phục vụ theo yêu cầu. Tất cả được bố trí hài hòa trong không gian ấm áp thân mật sẽ mang đến cho gia đình hoặc bạn bè không gian sinh hoạt thoải mái.

Địa chỉ : B8 Khu đô thị Biển An Viên – Nha Trang, Nha Trang

anantara, norfolk, green hotel hue, new world, vinpearl luxury, phố hội riverside resort hội an, terracotta, nikko, banyan tree lăng cô việt nam, mgm grand hồ tràm, saigonquynhon hotel, khách sạn thanh long thành phố tuy hòa, khach san gia re nha trang, tết âm lịch, khách sạn park hyatt saigon, khách sạn tân hải long, hong ngoc hotel, saigon hotel, khách sạn đường phạm ngũ lão, intercontinental da nang, best western đà lạt, hoàn cầu resort. khách sạn hoàn cầu, resort little paris, green plaza hotel danang, melon resort, torino hotel, sheraton hotel, khách sạn elegance 2 sao sapa, villa đà lạt, small luxury hotel vietnam
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top