“Đất Rồng” - bộ truyện tranh dành cho người trẻ về tình yêu Hà Nội

Training

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/7/2011
Bài viết
4.659
“Đất Rồng” - bộ truyện tranh dành cho người trẻ về tình yêu Hà Nội




Theo PLXH
Bạn thấy như thế nào về một bộ truyện tranh 3D do những người Việt trẻ sáng tác, với những chi tiết rất gần gũi và thân thuộc của Hà Nội?
Câu chuyện bắt nguồn từ một truyền thuyết…


Truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh là câu chuyện đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Lấy ý tưởng từ cốt truyện này, nhóm thực hiện bộ truyện tranh “Đất Rồng” đã phát triển thành một câu chuyện hoàn toàn mới và rất gần gũi với hoàn cảnh ngày nay: Hàng năm, Thủy Tinh vẫn dâng nước để trả mối thù không cưới được nàng Mỵ Nương năm xưa. Nhưng càng ngày, vị thần nước càng gây ra những hậu quả nặng nề cho cuộc sống con người. Trong một dịp tình cờ, Phong và Di - hai nhân vật chính của “Đất Rồng” - đã phát hiện ra truyền thuyết xưa là khởi nguồn cho cả một chuỗi những bí mật. Cuộc chiến Sơn Tinh - Thủy Tinh hàm chứa sự thật về một cuộc chiến Thiện - Ác, mà Thủy Tinh là đại diện cho những nguồn năng lượng ác độc đang có phần thắng thế? Làm thế nào để đánh thức nguồn năng lượng của cái Thiện đang ngủ vùi trong những điểm phong ấn?


Phong - chàng sinh viên năm nhất ham chế tạo máy và Di - cô bé có năng lực ngoại cảm đã cùng nhóm bạn của mình bước chân vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm tới khắp các vùng trên đất nước. Cốt chuyện này đã đảm bảo cho độ kịch tính và gay cấn của “Đất Rồng” chưa nào?


120112dsdatrong01.jpg

Bộ ba nhân vật chính của câu chuyện.

Bộ truyện tranh ngập tràn những hình ảnh Hà thành


Chợ hoa đêm, trà chanh Nhà Thờ, phố Tạ Hiện… tất cả những gì thân thuộc nhất của Hà Nội sẽ được xuất hiện trong bộ truyện tranh “Đất Rồng”. Khi xem bộ truyện này, hẳn là teen mình sẽ thích thú bởi những địa điểm quen thuộc được khắc họa bằng tranh vẽ sống động. Cùng với cốt truyện hấp dẫn, “Đất Rồng” hứa hẹn sẽ là bộ truyện tranh “làm mưa làm gió” trong cộng đồng teen.


dc6120112dsdatrong02.jpg


120112dsdatrong03.jpg


120112dsdatrong04.jpg

Trà chanh Nhà Thờ, ngõ phố cổ và những quán xá vỉa hè sẽ xuất hiện trong suốt bộ truyện.

120112dsdatrong05.jpg



“Đất Rồng” - câu chuyện phiêu lưu mạo hiểm của ba bạn trẻ trong hành trình đánh thức sức mạnh của cái Thiện do Dimensional Art Studio thực hiện sẽ sớm ra mắt các bạn teen Việt. Dự kiến truyện sẽ được chúng tớ đăng vào sáng thứ 7 hàng tuần, kể từ ngày 14/1/2012. Chúng mình cùng chờ đón nhé!


120112dsdatrong06.jpg

Bức tranh panorama Nhà Hát Lớn (Hà Nội). Các bạn có thể xem tranh và tìm hiểu thông tin tại Facebook của "Đất Rồng".


120112dsdatrong07.jpg

Bộ truyện tranh 3D “Đất Rồng” sẽ sớm xuất hiện.

120112dsdatrong09.jpg

Nhóm thực hiện bộ truyện - toàn những người trẻ thôi các bạn nhé.


chi tiết: https://kenh14.vn/c4/20120111113538328/dat-rong-bo-truyen-tranh-danh-cho-nguoi-tre-ve-tinh-yeu-ha-noi.chn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mai này t sẽ làm 1 bộ chuyện về đất rắn đất giun..... hí hí
 
Nét vẽ trog giống với Manhwa
 
Mới xem được 5 chap, đang chờ chap 6 :-s
 
×
Quay lại
Top