Dấu hiệu nhận biết chàng yêu bạn nghiêm túc

Menplus

Thành viên
Tham gia
27/9/2013
Bài viết
85
Cùng tham khảo các dấu hiệu dưới đây để nhận biết đâu là chàng trai nghiêm túc trong tình yêu:

Những món quà hoàn hảo

Nếu bạn thường xuyên nhận được những món quà ý nghĩa của chàng tặng, điều đó chứng tỏ anh ấy đặc biệt quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của bạn. Món quà hoàn hảo không cần phải là đồ đắt tiền, xa hoa hay cực độc, đó chỉ cần là món quà thể hiện thành ý và sự quan tâm thật lòng của anh ấy dành cho bạn.

Với hầu hết đàn ông, họ cảm nhận việc lựa chọn quà cho bạn gái là công việc khá khó khăn. Với một anh chàng chỉ muốn gây ấn tượng với bạn gái, anh ta sẽ chọn món quà đắt tiền, sang trọng mà không cần biết bạn gái có thích hay không.

Trái lại, người đàn ông yêu chân thành và nghiêm túc sẽ tìm hiểu thật kĩ lưỡng sở thích của bạn trước khi mua quà. Điều anh ta lo lắng là món quà đó bạn có thích không, có hợp với bạn hay không? Chính vì thế, phản ứng của bạn khi nhận quà sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của chàng.

Chàng thích dành nhiều thời gian cho bạn
Rất nhiều hoạt động như nhậu nhẹt, thể thao... luôn có sức cám dỗ với tất cả đàn ông. Tuy nhiên, với những anh chàng đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, anh ta sẵn sàng "hy sinh" những khoảng thời gian riêng đó và muốn dành thật nhiều thời gian ở bên bạn.

Chàng trai nghiêm túc trong tình yêu luôn háo hức mỗi lần gặp gỡ bạn, hào hứng cho các hoạt động mà chỉ có bạn và chàng. Anh ta khiến bạn có cảm giác mình là người bạn tốt nhất của anh ấy. Làm gì, chơi gì anh ấy cũng nghĩ đến bạn và muốn rủ bạn cùng thực hiện.

Chàng tự hào về bạn

Đặc tính chung của phái mạnh là hay che giấu cảm xúc của mình và hiếm khi thú nhận cảm giác thực, đặc biệt trước mặt phái nữ. Song nếu bạn muốn tìm hiểu xem anh chàng đang hẹn hò có yêu mình thật lòng hay không, yêu nghiêm túc hay chơi bời, chỉ cần để ý thái độ của anh ấy, bạn cũng nhận ra được điều này.

Người yêu bạn thật lòng và có ý định duy trì mối quan hệ lâu dài với bạn sẽ đánh giá cao những việc bạn làm, coi trọng sự thông minh và những phẩm chất nổi bật của bạn.

Con trai có thể dễ dàng thốt ra lời khen về một cô nàng nào đó sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ nhưng họ lại thường tiết kiệm những lời ngợi ca đối với người mà họ yêu thương. Tuy nhiên, niềm tự hào âm thầm về bạn gái là cảm giác có thật ở những anh chàng nghiêm túc trong tình yêu.

dau-hieu-nhan-biet-chang-yeu-ban-nghiem-tuc.jpg

Chàng trai nghiêm túc trong tình yêu luôn háo hức mỗi lần gặp gỡ bạn, hào hứng cho các hoạt động mà chỉ có bạn và chàng (Ảnh minh họa).
Chàng tìm kiếm các điểm chung với bạn

Nếu một chàng trai đang cố gắng tìm kiếm những điểm chung với bạn, kể cả những điểm chung rất nhỏ nhặt như cùng quê, cùng đặt chân đến một địa danh nào đó... nghĩa là anh ta đang thực sự dành tình cảm cho bạn.

Đàn ông có xu hướng tìm ra các điểm chung với bạn khác giới khi họ muốn trở thành một phần cuộc sống của nửa kia. Anh ta sẽ lục lại từ quá khứ cho đến hiện tại, cố tìm mối liên hệ chung về nghề nghiệp, sở thích, thói quen cá nhân... và hào hứng khoe với bạn những phát hiện đó.

Chàng biết làm những điều khiến bạn mỉm cười

Một trong những dấu hiệu khác của chàng trai nghiêm túc trong tình yêu đó là anh ta sẽ tìm cách lôi kéo sự chú ý của bạn vào các câu chuyện cười của chàng. Trong quá trình hẹn hò, tìm hiểu nhau, chàng dần khám phá ra những gì sẽ khiến bạn vui cười và họ sẽ "tấn công" vào những chuyện đó để luôn mang đến tâm trạng hứng khởi cho bạn gái.

Mong muốn người khác luôn vui vẻ và tìm mọi cách để mang đến sự vui vẻ đó chính là suy nghĩ của người yêu chân thành và tha thiết.

Chỉ cần một chút tinh ý khi so sánh cách chàng trai của bạn đối xử với cô gái khác và cách cư xử với mình, bạn cũng sẽ nhận ra sự khác biệt rõ rệt. Người nghiêm túc trong tình yêu coi việc mang lại niềm vui cho bạn gái cũng chính là tạo niềm vui cho chính bản thân mình.

Chú ý đến mọi thứ bạn quan tâm
Người đàn ông nghiêm túc khi yêu không cần đến những lời có cánh để bày tỏ sự quan tâm của anh ta đối với bạn gái. Dù không nói thành lời nhưng anh ta có nhiều kênh thông tin khác để chú ý đến một nửa của mình.

Đó sẽ là người sẵn sàng ngồi hàng giờ đối thoại với bạn về vấn đề mà bạn đang để mắt tới. Người ấy cũng có thể lắng nghe bạn nói về những thứ bạn đang nghĩ một cách chăm chú, say sưa...

Trong suy nghĩ của chàng, sự chú ý này cũng là một cách để gây ấn tượng, lấy lòng bạn gái. Đồng thời họ cũng tin chắc khi biết mình quan tâm như thế nghĩa là bạn gái đủ hiểu tấm lòng chân thành của mình.

Giao tiếp bằng ánh mắt

Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của chàng trai yêu nghiêm túc, chân thành đó là anh ấy tập trung vào cảm xúc và phản ứng của bạn khi trò chuyện. Cụ thể, anh ta sẽ giữ sự giao tiếp bằng ánh mắt trong tất cả các cuộc nói chuyện. Anh ấy trò chuyện một cách tự nhiên, cởi mở và nhìn sâu vào mắt bạn gái để khám phá cảm xúc/phản ứng của bạn và để chứng tỏ sự chân thành của mình.

Khác hẳn với những gã trai coi tình yêu là một cuộc chơi thường vừa nói chuyện vừa nhắn tin hay để mắt tới những thứ xung quanh, chàng trai yêu thật lòng không bao giờ né tránh giao tiếp bằng ánh mắt. Trái lại, họ coi đó là sự tiếp xúc gần gũi, chân thành nhất giữa hai tâm hồn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top