Dây lưng nam - Cách chọn phong cách cho nam

trangxinh_vn

Banned
Tham gia
26/3/2014
Bài viết
0
Chọn Thắt Lưng Da Phù Hợp Cho Nam Giới
Để hoàn hảo đến từng chi tiết, thắt lưng đi kèm với trang phục của bạn càng khớp với tổng thể trang phục cũng như chất liệu của trang phục hoặc giày mà bạn đi càng tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những nguyên tắc cơ bản của việc sử dụng thắt lưng da để phù hợp với trang phục. Để làm được điều này, cần trả lời các câu hỏi: Mục đích sử dụng thắt lưng da là gì, sử dụng thắt lưng da thế nào là phù hợp, cuối cùng là tìm hiểu về chất lượng của các loại da.

Sử dụng: Thắt lưng nam là phụ kiện, không bắt buộc phải sử dụng

cs2.jpg


Hiện nay trong giới thời trang vẫn tranh cãi về việc thắt lưng da có buộc phải sử dụng không. Có nhiều ý kiến cho rằng thắt lưng da chỉ là phụ kiện thời trang, không bắt buộc phải có để trang phục trở nên hoàn thiện do đó sử dụng thắt lưng phụ thuộc vào từng cá nhân. Trong thời trang, việc sử dụng thắt lưng da sẽ chia cơ thể thành hai nửa do đó có thể mang lại cảm giác ngắn hơn hoặc rộng ra. Chính vì thế, khi không sử dụng thắt lưng sẽ làm giảm cảm giác bị chi phối khi nhìn vào ai đó tạo cảm giác cao hơn và gầy hơn cho người sử dụng.

Sử dụng thắt lưng da như thế nào?

cs3.jpg


- Chọn thắt lưng phù hợp với tổng thể trang phục

Lựa chọn thắt lưng thế nào thì phù hợp nhất với trang phục của bạn? Rất đơn giản, chọn màu thắt lưng da cùng màu với giày mà bạn đi. Ví dụ: một đôi giày oxford màu đen nên được đi kèm với thắt lưng da màu đen, giày màu nâu sử dụng cùng thắt lưng da màu nâu.

- Trang trọng hay bình thường?

Trang trọng hay bình thường ở đây được phân loại dựa vào bối cảnh hay trang phục sử dụng thắt lưng. Làm thế nào để phân biệt được thắt lưng dùng trong các dịp trang trọng và thắt lưng dùng hàng ngày? Trước hết hãy nhìn vào khóa của thắt lưng, nếu khóa thắt lưng da của bạn ngoại cỡ hoặc thiết kế đặc biệt hoặc có hình nhân vật hoạt hình… thì hiển nhiên đó là thắt lưng dùng thường ngày cho trang phục đi dạo hay những dịp ít trang trọng. Thường thì một chiếc thắt lưng da dùng cho những dịp trang trọng sẽ rộng khoảng 7cm ( 11/4” inches) đối với thắt lưng da của nam với thiết kế một màu đơn giản và khóa đơn. Tất cả những chiếc thắt lưng da có bề rộng lớn hơn vậy sẽ được xếp vào thắt lưng cho ngày thường. Việc phân loại dây nịt nam chủ yếu giúp bạn sử dụng thắt lưng đúng mục đích mà không bị nhầm lẫn.

Về chất lượng

Bạn nên đầu tư tiền của mình vào những sản phẩm thực sự chất lượng vì những sản phẩm tốt luôn mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng, hơn nữa, những sản phẩm này còn đóng vai trò rất lớn tạo nên hình ảnh và thương hiệu cho bạn. Thử tưởng tượng, bạn mặc một bộ cánh trị giá hàng triệu đồng nhưng chiếc thắt lưng vài chục nghìn của bạn cứng đơ và thô kệch, quả là lãng phí bộ đồ hàng hiệu của bạn, chưa kể những chiếc thắt lưng cứng nhắc như vậy sẽ làm bạn khó chịu do bị cọ sát, vậy là dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho bữa tiệc, bạn vẫn không cảm thấy tự hào chỉ vì chiếc thắt lưng phản chủ của mình. Thêm vào đó, về lâu dài, khoản đầu tư của bạn sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều vì những sản phẩm chất lượng tốt như thế có giá trị sử dụng rất dài, giả sử bạn đầu tư ba trăm ngàn cho một chiếc dây lưng nam hàng hiệu chất lượng cao, bạn có thể sử dụng từ 2- 3 năm, tức là mỗi năm bạn chỉ phải chi ra khoảng một trăm ngàn để mua lại sự thoải mái, sành điệu cho bản thân, trong khi bạn mua một chiếc thắt lưng giá tám mươi ngàn, bạn chỉ dùng được trong ba tháng vì không cảm thấy thoải mái, nhân lên, một năm bạn đã mất một trăm hai mươi ngàn, chưa kể sự khó chịu mà nó mang lại, đáng để suy nghĩ đấy nhỉ.

Phân loại da cho bạn:

+ Da giả: Được làm bằng polymer tạo cảm giác và vẻ ngoài như da thật, tuy nhiên đây là loại da kém chất lượng nhất và có độ bền thấp nhất

+ Da dán: gồm nhiều mảnh da rời được dán lại với nhau

+ Da thô: phần ngoài của thắt lưng được làm bằng da thật, gồm nhiều lớp da dán lại với nhau để giảm giá thành của thắt lưng

+ Da nguyên bản: Là loại chất lượng tốt nhất và được làm bằng da tự nhiên ( như da bò, da cừu). Chúng được làm từ lớp ngoài cùng của da động vật, cắt trực tiếp trên bản rộng, do đó, độ bền của da rất cao nhưng giá thành thì không rẻ chút nào.
 
×
Quay lại
Top