Để chàng yêu chính con người thật của bạn

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Khi không gánh nổi vai diễn nữa và buông xuống, các cô gái ngỡ ngàng nhận ra cả họ lẫn đối phương đều chọn sai người.

Rất nhiều bạn sau một thời gian quen nhau đã than thở rằng họ không hợp nhau, ngày xưa khác bây giờ khác. Nhiều lý do, nhưng một trong đó đơn giản là chính bạn đã không chân thật với bản thân mình ngay từ đầu. Và đến một ngày, khi không gánh nổi vai diễn nữa và buông xuống, các cô gái ngỡ ngàng nhận ra cả họ lẫn đối phương đều chọn sai người.

Vậy thì bộc lộ mình thế nào để chàng có thể nhìn thấy và yêu chính bản thân bạn đây?

Trang điểm ít thôi

Con gái lúc nào cũng chỉ mong được yêu thương bằng chính tính cách chứ không phải vì vẻ ngoài, thậm chí họ băn khoăn nếu một ngày mình già nua, xấu xí đi thì tình yêu có còn tồn tại? Nghĩ là nghĩ vậy, nhưng rõ ràng là chẳng mấy cô chịu bộc lộ con người thật của họ ra.

Các cô nàng thường dành cả buổi để chọn quần chọn áo, đánh mắt tô son, thử qua thử lại hết đôi giày này đến chiếc túi kia rồi mới đến chỗ hẹn. Đồng ý nếu một ít son phấn giúp bạn tự tin hơn, nhưng sẽ cực kỳ ngộp thở nếu lần hẹn nào bạn cũng phải làm đẹp mất 2 tiếng đồng hồ với lens, mi giả, với phấn dày cộp và son đậm đà.

"Thứ trang sức đẹp nhất trên khuôn mặt một cô gái chính là nụ cười". Giờ thì bạn hiểu tại sao những cặp đôi quen nhau lâu năm luôn thoải mái và giản dị nhất cùng nhau chứ!

663038-121114dsyeunguoithat01-486ae.jpg


Cư xử tự nhiên

Thú nhận đi, có bao giờ bạn phải tỏ ra mình là một người khác trước mặt chàng trai bạn thích không? Bạn có bao giờ phải đi nhẹ nói khẽ trong khi bản thân là một người liến thoắng, có bao giờ phải để tóc dài, mặc váy chấm bi trong khi điều bạn thích là tóc tém cùng jean bụi?

Thật ra, khi yêu, chúng ta không sai khi thay đổi vì người mình yêu, từ ngoại hình đến tính cách, và việc đó cũng đơn giản là một hành động vô thức thôi. Nhưng nếu mọi thứ cá tính của bạn từ từ thay đổi và mất dần đi, khả năng bạn mệt mỏi vì phải làm người khác, hay thậm chí là mất luôn người ấy là cực cao đấy. Chẳng phải họ đã bắt đầu quý mến bạn từ những thứ cá tính độc đáo của bạn trước đây hay sao.

Nhưng đừng nhầm lẫn giữa việc lịch sự và tự nhiên nhé. Các chàng trai không đánh giá cao một cô gái vừa nhai ngồm ngoàm vừa nói oang oang, gác chân lên ghế và cười ha hả, hay thậm chí là vừa gãi đầu sột soạt vừa chửi bậy đâu.

Tiết lộ cùng nhau những bí mật

Một điều nho nhỏ thôi, nhưng dường như các cô gái hay mắc cỡ trước những thông tin không long lanh từ mình. Họ xoá ngay tấm hình chưa photoshop khi bị bạn bè tag vào, mất ăn mất ngủ nếu bị lộ ra bảng điểm không hay ho hồi cấp 2, và chạy theo năn nỉ mọi người làm ơn đừng tiết lộ cái tên "Tẻn" ở nhà mẹ hay gọi.

Thật ra, việc được chia sẻ những bí mật cùng nhau khiến cho các cặp đôi hạnh phúc và bền lâu hơn. Họ cảm giác như mình có thể nói chuyện với nhau bằng một ngôn ngữ riêng, hiểu nhau đến chi tiết, và bước vào cuộc sống của nhau ngày một gần. Do đó, nếu mắc cỡ khi phải kể những điều "xấu xí" với chàng, các cô gái có thể rủ anh ấy cùng mình kể chuyện chung, và bạn sẽ nhận ra anh ấy ngay lập tức yêu cái tên "Tẻn" của bạn mà thôi.

663038-121114dsyeunguoithat02-486ae.jpg


Nói cho chàng biết bạn nghĩ gì

Nếu như bạn không đồng ý với ý kiến đó, sao bạn không ngừng việc gật gù gật gù và bắt đầu lên tiếng đi?

Các cô nàng đôi khi thông minh tài giỏi ở đâu đâu, chứ trước mặt các chàng trai thường tỏ ra mình ngốc nghếch vụng về. Không biết họ được định nghĩa từ đâu về việc các cô gái khờ khạo sẽ được yêu nhiều hơn. Nhưng nhìn từ phía các anh chàng, chắc chắn họ phát ngán với cô nàng nói gì cũng đồng ý, ăn ở đâu chơi cái gì cũng tuỳ anh, và hỏi cái gì cũng ngây thơ bảo em không biết.

Bắt đầu cho anh ấy thấy bạn nghĩ gì, bạn muốn gì, và thẳng thắn một cách tế nhị về việc bạn không tán đồng chuyện này chuyện kia, đó mới là cách giữ cho bạn hấp dẫn đấy cô gái ạ.

Nhớ cho là, bạn càng bộc lộ bản thân mình chân thật bao nhiêu, thì khả năng bạn tìm được một mối quan hệ chân thật cao bấy nhiêu. Không mang vừa giày Lọ Lem thì làm công chúa trong câu chuyện khác của mình, được không các cô gái?

Theo Kenh14
 
×
Quay lại
Top