Đề Ôn tập TT HCM - Teacher Vu Minh Tam ( HVKTQS )

thieugiatocbac_91

Thành viên
Tham gia
7/12/2011
Bài viết
1
Hum nay mình mới biết diễn đàn này. Là thành viên mới mong các Pro đi trc giúp đỡ mình nhé! Thanks mọi ng. Đây là đề Ôn tập Cô giáo cho, Các pro ai có câu TL nào của 12 câu này. Cho mình xin với nha!
Câu hỏi 1: Phân tích khái niệm và hệ thống tư tưởng Hồ Chí Minhtheo quan điểm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng?
Câu hỏi 2: Phân tích nguồn gốc (thực tiễn, lý luận, phẩm chấtcá nhân) hình thành và phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh? (chú ý tập trung vàonguồn gốc lý luận)
Câu hỏi 3: Trình bày các giai đoạn hình thành và phát triểntư tưởng Hồ Chí Minh? Giai đoạn nào có ý nghĩa vạch đường cho cách mạng ViệtNam?
Câu hỏi 4: Vì sao Hồ Chí Minh lựa chọn giải phóng dân tộctheo con đường cách mạng vô sản?
Câu hỏi 5: Nêu các quan điểm của Hồ Chí Minh về GPDT thuộcđịa? Phân tích luận điểm: Cách mạng giải phóng dân tộc ở thuộc địa cần đượctính hành chủ động sáng tạo và có khả năng giành thắng lợi trước cách mạng vôsản ở chính quốc?
Câu hỏi 6: Nêu những quan điểm của Hồ Chí Minh về đại đoàn kếtdân tộc? Phân tích quan điểm: Đại đoàn kết dân tộc là đại đoàn kết toàn dân?
Câu hỏi 7: Nêu những quan điểm của Hồ Chí Minh về đại đoàn kếtdân tộc? Trình bày quan điểm của Hồ Chí Minh về đại đoàn kết dân tộc gắn liềnvới đoàn kết quốc tế?
Câu hỏi 8: Nêu những quan điểm của Hồ Chí Minh về Nhà nướckiểu mới ở Việt Nam? Phân tích quan điểm của Hồ Chí Minh về xây dựng nhà nướccủa dân, do dân và vì dân?
Câu hỏi 9: Nêu các quan điểm của Hồ Chí Minh về Đảng Cộng sảnViệt Nam? Phân tích quan điểm: Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng của giai cấp côngnhân, của nhân dân lao động và của cả dân tộc Việt Nam?
Câu hỏi 10: Nêu các phẩm chất đạo đức cách mạng theo tư tưởngHồ Chí Minh? Phân tích phẩm chất: Trung với nước, hiếu với dân? Liên hệ với quátrình rèn luyện tu dưỡng của bản thân?
Câu hỏi 11: Nêu các phẩm chất đạo đức cách mạng theo quan điểmHồ Chí Minh? Phân tích phẩm chất: Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư? Liênhệ với quá trình rèn luyện tu dưỡng của bản thân?
Câu hỏi 12: Trình bày các nguyên tắc xây dựng đạo đức cách mạngtheo tư tưởng Hồ Chí Minh?
 
Mình cũng đang ngồi làm đề cương nè, nhưng khác của bạn,hjhj.
 
×
Quay lại
Top