Dead or Alive - Mp4 cho mobile

zico

Thành viên
Tham gia
10/11/2010
Bài viết
3

Đạo diễn : Corey Yuen
Kịch bản :
* J.F. Lawton
* Adam Gross
Hãng sản xuất (Phát hành): Constantin Film
Thể loại: Hành động
Phân loại: PG-13
Đánh giá: 4.7/10
Thời lượng: 87 min
Diễn viên :
Jaime Pressly .... Tina Armstrong
Holly Valance .... Christie Allen
Sarah Carter .... Helena Douglas
Devon Aoki .... Princess Kasumi
Natassia Malthe .... Ayane
Eric Roberts .... Donovan
Matthew Marsden .... Maximillian Marsh
Brian J. White .... Zack
Collin Chou .... Hayate
Kane Kosugi .... Ryu Hayabusa
Nội dung :
Bất chấp mọi lời can ngăn, công chúa Nhật Kasumi đã chấp nhận thân phận của “shiboya” - một kẻ lưu vong để lên đường tìm anh trai, hoàng tử Hayate, đã mất tích từ ngày ra đi khi tham dự cuộc thi Dead Or Alive (DOA) hai năm về trước.

DOA là cuộc thi võ thuật lớn nhất toàn cầu với giải thưởng năm nay lên đến 10 triệu đô la. Kasumi cùng rất nhiều võ sĩ hàng đầu thế giới đã được mời đến tranh tài và cống hiến cho mọi người những màn biểu diễn võ thuật điêu luyện.

Tại đây, Kasumi đã gặp gỡ hai người bạn tâm đắc: Tina Armstrong, nữ võ sĩ đấu vật chuyên nghiệp và cô nàng Christine, tay sát thủ hàng đầu đồng thời là một tên siêu trộm.
Dù mục đích ban đầu của họ có khác nhau, số phận của cả ba cô gái đầy tài năng hầu như đã được định đoạt bởi bàn tay tiến sĩ Victor Donovan, người tổ chức cuộc thi DOA, một kẻ độc địa và nham hiểm. Nếu kế hoạch thành công, chuyện sẽ lập lại với Kasumil, Tina và Christine như những gì từng xảy ra với Hayate hai năm về trước…[GROW]
link download MP4 cho mobile :[/GROW]
https://disk.vn/webhard/view.php?id=55947&fv=admin

P/S: cảm phiền các chiến sĩ khi download thì reg nick và kick hoạt tài khoản, sau đó dùng IE chọn phần download tốc độ cao. các bạn vừa download đc. bằng speed cao và mình đc. nhận Point. Thank nha!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top