Đến gần hơn với Nhà tuyển dụng qua cuộc thi CHINH PHỤC ĐỈNH CAO NGHỀ NGHIỆP KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN - TÀ

hoanp

Thành viên
Tham gia
21/12/2010
Bài viết
5
Trải qua mùa thi rất thành công vào năm 2012 và 2013, cuộc thi Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp Kế toán - Kiểm toán - Tài chính đã tạo ra một sân chơi chuyên ngành độc đáo cho các bạn SV khối ngành kinh tế.

Cuộc thi đã thu hút 10,000 lượt thí sinh đăng ký thi online mỗi mùa giải, hàng nghìn lượt thí sinh tham dự các các buổi giới thiệu cuộc thi của Ban tổ chức (BTC) tại các trường ĐH & CĐ.

BTC cũng đã trao các giải thưởng tiền mặt lên đến hơn hơn 100,000,000 VNĐ cùng học bổng các chương trình ACCA/ FIA (chương trình đào tạo chuyên sâu & chuyên nghiệp cho các Kế toán - Kiểm toán viên & chuyên gia tài chính) cho thí sinh tham dự cuộc thi.



Cuộc thi cũng mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn SV năm 3 & 4. Qua cuộc thi, các bạn được đến gần hơn với Nhà tuyển dụng, được nghe họ trao đổi về công việc và chia sẻ những mong muốn của họ đối với các ứng viên tương lai.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn SV rất ít có cơ hội được rèn luyện các kỹ năng mềm, các kỹ năng thực tế.. Đồng ý rằng các bạn vẫn thường xuyên được đào tạo Kỹ năng mềm nhưng bên canh đó, việc áp dụng, thực hành & rèn luyện các kỹ năng đó mới là phần quan trọng & quyết định đến 80% thành công của các bạn.

Thêm vào đó, cho dù kỹ năng mềm có tốt như thế nào đi nữa, nhưng kiến thức chuyên môn không đủ, không “tới” thì các bạn cũng rất khó được nhà tuyển dụng chấp nhận.

Hiểu được sự cần thiết của việc trau dồi kiến thức chuyên môn & rèn luyện kỹ năng mềm này, BTC cuộc thi gồm: Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), Tập đoàn Giáo dục Nguồn lực Việt (Vietsourcing) và Tạp chí Thế giới Mới (cơ quan ngôn luận của Bộ Giáo dục & Đào tạo) đã phối hợp tổ chức cuộc thi này.

Các đơn vị tham gia và tài trợ cho chương trình đều là các nhà tuyển dụng có uy tín trong ngành. Họ luôn mong muốn, qua cuộc thi sẽ tìm kiếm các ứng viên trẻ, tài năng & nhiệt huyết để đóng góp thật nhiều cho công ty.

Có thể kể đến như: Công ty PwC Việt Nam, công ty Phần mềm Quản lý Fast, công ty Dầu khí TNK Việt Nam, ngân hàng Common Wealth Bank, công ty Beeline Việt Nam, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA, phòng Thương mại & Công nghiệp Luân Đôn, công ty PepsiCo Việt Nam, Tập đoàn Bảo hiểm Bảo Việt, công ty Kiểm toán & Dịch vụ đảm bảo KTC, công ty Đầu tư & Quản lý quỹ Vina Capital..



Đến hẹn lại lên, cuộc thi Chinh phục Đỉnh cao Nghề nghiệp Kế toán - Kiểm toán - Tài chính lần thứ III - năm 2014 sẽ lại tiếp tục được phát động với nhiều đổi mới về cách thức tổ chức, nội dung thi..

Cuộc thi sẽ được chia làm 4 vòng thi (https://www.dinhcaonghenghiep.vn/index.php/van-ban/cac-vong-thi) với cơ cấu giải thưởng https://www.dinhcaonghenghiep.vn/index.php/van-ban/giai-thuong-cho-thi-sinh-tham-du-cuoc-thi) hấp dẫn.

Vòng 1: Thi online trên trang www.vntestbank.com

  • Thời gian thi Thử: từ 01/11/2013 – 31/12/2013 (mỗi tài khoản được thi thử nhiều lần)

  • Thời gian thi Thật: từ 01/12/2013 – 31/12/2013 (mỗi tài khoản chỉ được thi thật duy nhất 01 lần)
BTC xin trân trọng kính mời các bạn SV có nhu cầu & quan tâm tham dự cuộc thi tại trang web thi trực tuyến: www.vntestbank.com

Chi tiết giải thưởng, các vòng thi & tin tức mới nhất về cuộc thi, các bạn vui lòng truy cập: www.dinhcaonghenghiep.vn hoặc gọi số hotline 09 4342 8998 (HN)/ 09 4241 8998 (HCM).
 
×
Quay lại
Top