địa chỉ bán samsung galaxy s4 Hàn Quốc uy tín

quynhnhu202

Thành viên
Tham gia
25/7/2013
Bài viết
0
Samsung Galaxy S4 -siêu phẩm mới ra của hãng điện thoại Samsung đang được cộng đồng công nghệ chú ý đến với nhiều tính năng vượt trội .

Samsung với dòng điện thoại thông minh Galaxy đang thực sự làm khuấy đảo thị trường smartphone thế giới. Với Galaxy S3, Samsung đã vượt qua cái bóng của Apple và ghi dấu ấn tên mình trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Điện thoại Samsung Galaxy S4 là smartphone cao cấp nhất của hãng điện thoại Samsung trong năm 2013. Và đây được hứa hẹn sẽ trở thành một quả bom tấn trong làng công nghệ trong năm nay nhờ một thiết kế đẹp, một cấu hình cực mạnh cùng hàng loạt những tính năng thông minh.



Điện thoại samsung galaxy s4 Hàn Quốc thiết kế tinh tế

1. Thiết kế tuyệt mỹ với màn hình 5 inch và mỏng 7.9mm


Thừa hưởng nét thiết kế chính từ thế hệ Galaxy S3 trước đây, siêu phẩm này đã đẩy thêm một bước tiến nữa, giúp thiết kế đã xuất sắc còn trở nên hoàn hảo hơn. Samsung Galaxy S4 có màn hình 5.0-inch theo xu hướng điện thoại lai máy tính bảng (phablet) với màn hình to để có nhiều không gian trải nghiệm nội dung kỹ thuật số hơn, tạo ra nhiều thao tác sáng tạo hơn. Các chi tiết và viền cạnh của siêu phẩm này tất nhiên cũng được gia công cực kỳ công phu và tinh xảo. Một điểm nhấn nữa là khiến thiết bị này mỏng hơn nữa, chỉ còn 7.9mm, tạo nên nét thanh thoát và đẳng cấp nơi các sản phẩm cao cấp theo xu hướng thiết kế hiện đại.



samsung galaxy s4 Hàn Quốc
2. Màn hình Super Amoled Full HD sắc nét của samsung galaxy s4

Samsung Galaxy S4 được trang bị màn hình full HD Super AMOLED rộng 5 inch, mật độ điểm ảnh mà màn hình mang lại là 441ppi, cao hơn nhiều so với S3 và cả iPhone 5 và ngang bằng với HTC Droid DNA hay Xperia Z đến từ Sony. Với mật độ điểm ảnh này, khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết của Samsung Galaxy S4 đã vượt qua khả năng phân biệt của mắt người. Với đặc điểm tái tạo hình ảnh với màu sắc sống động của màn hình Super AMOLED, hình ảnh hiển thị trên samsung Galaxy S4 sẽ trở nên vô cùng rực rỡ và sắc nét.

Mặc dù sắc nét hơn, góc nhìn rộng hơn, sáng hơn nhưng công nghệ màn hình mới cũng giúp tiết kiệm điện năng 25% so với thế hệ cũ. Ngoài ra, màn hình Super Amoled Full HD của samsung Galaxy S4 cũng được trang bị công nghệ siêu cảm ứng. Người dùng có thể dễ dàng theo tác chạm và vuốt màn hình với găng tay tương tự như Lumia 920.



màn hình của samsung galaxy s4 Hàn Quốc
3. Về bộ xử lí 8 nhân Exynos 5, Ram 2 GB

Được trang bị bộ vi xử lí Exynos 5 Octa 8 nhân mạnh mẽ gồm 2 CPU Cortex A15 4 nhân tốc độ 1,6 GHz và Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz, Samsung Galaxy S4 sẽ mang đến cho người dùng một hiệu suất vận hành vô cùng trơn tru và mượt mà nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa vì bên trong con chip này thực chất là bốn nhân ARM Cortex-A15 dành cho các tác vụ nặng và bốn nhân Cortex-A7 để giải quyết những chuyện nhẹ nhàng hơn, giúp cân bằng giữa thời lượng dùng pin và hiệu năng cho thiết bị.



bộ xử lý của samsung galaxy s4 Hàn Quốc
4. Camera với hàng loạt tính năng mới

Samsung Galaxy S4 được trang bị 2 camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 2MP và 13MP đều hỗ trợ quay phim full HD 1080@30fps. Với camera chính, Samsung hỗ trợ hàng loạt tính năng mới như Dual Shot, chụp liên tục và lưu thành một ảnh động, chống rung, chụp dải sáng rộng HDR, và rất nhiều tính năng khác. Camera này có hỗ trợ LED flash, chạm lấy nét, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt… Tóm lại, Samsung galaxy s4 mang đến cho người dùng vô vàn trải nghiệm mới lạ bằng những thao tác cực kỳ đơn giản, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, dễ dàng biên tập và chỉnh sửa ảnh với những ứng dụng tiên tiến nền Android – bằng vài cú chạm, bạn đã có thể thêm hiệu ứng và chia sẻ lên mạng xã hội ngay tức thì. Ngoài ra, camera trước còn hỗ trợ ra lệnh bằng ánh mắt thú vị.



camera của samsung galaxy s4 Hàn Quốc

Một số hình ảnh chụp từ samsung galaxy s4 trong điều kiện thiếu sáng






hình ảnh chụp từ samsung galaxy s4 điều kiện thiếu sáng

5. Về thời lượng pin


Dung lượng pin 2600mAh cùng những tinh chỉnh tối ưu năng lượng về phần cứng và phần mềm có thể giúp Samsung Galaxy S4 duy trì thời lượng sử dụng ở mức bình thường khoảng 2 ngày. Ở chế độ xem video, máy có thể đạt được 12 tiếng xem liên tục.



thời lượng pin của samsung galaxy s4


6. Kết nối đa dạng của samsung galaxy s4

Là một smartphone cao cấp, Samsung Galaxy S4 được Samsung trang bị đầy đủ tất cả các công nghệ kết nối mới nhất hiên nay như Wifi, NFC, GPS, GLONASS, Bluetooth và MHL 2.0. Trong đó, nổi bất có chuẩn kết nối Wiifi AC – chuẩn kết nối wifi mới nhất vừa được HTC trang bị cho chiếc HTC One cách đây không lâu. Chuẩn kết nối Wifi ac cho phép truyền nội dung với tốc độ cao hơn 3 lần so với tốc độ hiện tại với tốc độ này thì việc truyền tải phim HD thậm chí là 4K lên tv hay tính năng share qua không dây sẽ nhanh hơn rất nhiều. Ngoài ra S4 còn có cổng hồng ngoại cho phép chúng ta dùng smartphone như là một chiếc điều khiển từ xa.

7. Các tính năng của smartscreen

Ngoài khả năng nhận biết mắt người hoạt động để duy trì độ sáng của màn hình với giống Galaxy S3 thì Samsung Galaxy S4 còn được Samsung trang bị thêm hàng loạt những tính năng thông minh khác với sự trợ giúp của camera trước, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm smartphone đúng nghĩa.

- Giao diện TouchWiz Nature UX mới

- Tích hợp hệ điều hành Android mới nhất phiên bản 4.2.2 Jelly Bean.



samsung galaxy s4 với các tính năng mới

Hệ điều hành phiên bản mới với nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn, giúp người dùng quản lý tài nguyên hiệu quả và bảo mật cao hơn. Ví dụ như có thể sử dụng nhiều tài khoản người dùng, mỗi tài khoản sẽ là một thiết lập hay tài nguyên khác nhau (như người dùng Windows). Hay như tính năng dự đoán từ cho bàn phím ảo, nhập liệu bằng giọng nói cũng chính xác hơn…

- Kính chịu lực Corning Gorilla Glass đang được trang bị rất nhiều trên smartphone hiện nay, tuy nhiên thế hệ kính chịu lực mới ra mắt Glass 3 thật sự làm chúng ta phải ngạc nhiên. Corning cho biết công nghệ mới giúp giảm thiểu 40% sự xuất hiện của những vết trầy có thể nhìn thấy, đồng thời tăng cường độ bền lên 50% ngay cả khi kính đã bị rạn nứt. Bởi vậy, bạn sẽ yên tâm khi máy bị rơi hay để chung với các vật sắc nhọn khác.

Sammsung Galaxy S4 đang được bán với giá 10.490.000 VNĐ tại website: nology.vn được bảo hành chính hãng 12 tháng. Tháng đầu đổi mới nếu có lỗi do nhà sản xuất. Phụ kiện full đầy đủ sạc, cáp, tai nghe, dán màn hình.
(theo nguồn tapchimobile.org)
 
Hiệu chỉnh:
đang có chương trình giảm giá em samsung galaxy s4 này nhé....
 
×
Quay lại
Top