Địa chỉ học kế toán thực tế tốt nhất tại Hà Nội

thanh2112

Thành viên
Tham gia
29/7/2013
Bài viết
0
Trong thời điểm hiện nay, có rất nhiều địa chỉ học kế toán thực tế mở ra nhưng thực sự vẫn chưa đem lại chất lượng tốt cho học viên. GS.TS Ngô Thế Chi, giám đốc Học viện Tài chính, cho biết: “Nhìn chung, nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy các môn học Kế toán trong các trung tâm đào tạo kế toán thực tế những năm qua đã có những đổi mới căn bản về nội dung và hình thức. Ngoài việc cung cấp cho sinh viên những lý luận cơ bản, môn học còn cung cấp cho họ những kỹ năng tính toán, ghi chép các nghiệp vụ kinh tế phát sinh một cách cụ thể, tỉ mỉ vào các tài khoản kế toán, sổ kế toán và báo cáo tài chính”.

Tuy nhiên, GS.TS Ngô Thế Chi cho hay, nội dung môn học vẫn còn nặng về lý thuyết thuần túy. Mặc dù, trong mấy năm gần đây nhiều trung tâm đào tạo đã có những đổi mới tích cực trong phương pháp giảng dạy theo hướng giảm giờ lý thuyết, tăng giờ thực hành và giờ tự học của sinh viên. Tuy nhiên, hiệu quả của việc này còn quá thấp vì cơ sở vật chất và kinh phí của các trung tâm đào tạo thường quá thiếu.

Công ty đào tạo kế toán Hà Nội là địa chỉ học kế toán tốt nhất
Nói về sự bất cập trong chương trình đào tạo Kế toán thực tế hiện nay, Thạc sĩ Trần Trung Tuấn, ĐH Kinh tế quốc dân, cho biết: “Mặc dù đã ban hành các chuẩn mực kế toán nhưng hầu hết các giáo trình về kế toán của các các trung tâm đào tạo kế toán thực tế đều được soạn theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Tài chính nên hạn chế phần nào đến khả năng suy luận và phát triển kiến thức của sinh viên.
Còn PGS.TS Nguyễn Năng Phúc, Trường ĐH Kinh tế quốc dân, cho rằng: “hiện nay các trung tâm đào tạo kế toán thực tế, theo chúng tôi còn dạy quá nhiều lý thuyết nên người giảng và người nghe đều không hứng thú”.
Hiểu được thực trạng sinh viên hiện nay thiếu kinh nghiệm thực tế và khó xin việc làm Ông Lê Thành Tuân – Giám đốc Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội đưa ra giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề này.
Với gần năm năm phát triển, Kế toán Hà Nội tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo kế toán thực tế tại Hà Nội. Các khóa học chỉ có 30% là lý thuyết còn 70% là thực hành thực tế trên máy. Công ty luôn thay đổi phương pháp giảng dạy hướng tới mục tiêu giúp cho sinh viên tiếp thu được lý luận cơ bản về kế toán trong điều kiện hội nhập”.
Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội có 19 địa chỉ học kế toán thực tế tại Hà Nội và các tỉnh, với hơn 5 năm kinh nghiệm đào tạo thực tế, công ty tự hào là đơn vị đứng đầu đào tạo kế toán với rất nhiều khóa học kế toán hữu ích
Trong các khóa đào tạo kế toán của mình, Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội xác định rõ mục tiêu chương trình đào tạo cụ thể:
+ Học kế toán thực hành lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng, kê khai bổ sung điều chỉnh khi có sai sót.
+ Học thực hành lập tờ khai nộp thuế môn bài, cách viết giấy nộp tiền vào NSNN
+ Học thực hành lập báo cáo thuế TNCN: tháng, quý, năm
+ Học thực hành lập phiếu thu, phiếu chi
+ Học thực hành lập báo cáo thuế TNDN: quý, năm
+ Học thực hành lập phiếu xuất, nhập kho vật tư hàng hóa.
+ Học thực hành lập bảng định mức tiêu hao NVL, bảng tính giá thành sản phẩm …
+ Học thực hành lập bảng trích khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, Bảng tính lương và trích nộp BHXH…
+ Lập Bảng cân đối phát sinh tài khoản: Kỹ năng đối chiếu kiểm tra để phát hiện sai sót Bảng cân đối phát sinh.
+ Lập Bảng kết quả kinh doanh theo chế độ kế toán
+ Lập bảng lưu chuyển tiền tệ
+ Lập Bảng cân đối kế toán: Cách kiểm tra tính chính xác dựa trên các chỉ tiêu trên bảng cân đối kế toán, đối chiếu các chỉ tiêu trên bảng cân đối kế toán với bảng cân đối phát sinh.
+ Lập thuyết minh BCTC.
+ Lập tờ khai tự quyết toán thuế TNDN năm tài chính (Qua phần quyết toán thuế giảng viên sẽ giúp học viên hiểu rõ sự khác biệt giữa chế độ kế toán và luật thuế thu nhập doanh nghiệp để tránh rủi ro không đáng có cho DN)
+ Học thực hành in các loại sổ kế toán…
+ Truyền đạt các thủ thuật kế toán , thủ thuật cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp.

Chúc các bạn tìm được địa chỉ học kế toán tốt nhất
Hiện tại nhân dịp địa chỉ kế toán tại Hà Đông có địa điểm mới, công ty kế toán Hà Nội đang có chương trình giảm 40% cho tất cả các học viên. Chi tiết các bạn xem tại đây

——————————————–
CÔNG TY ĐÀO TẠO KẾ TOÁN HÀ NỘI
Chuyên dạy thực hành kế toán trên chứng từ thực tế
” CAM KẾT KHÔNG THÀNH NGHỀ KHÔNG THU HỌC PHÍ “

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng đào tạo
Tel: 04. 2260.1299
Hotline: 0982 845 668 – 0120 815 0000 ( Mrs Bích Liên)
 
Trước đây mình học ở Kế toán Đức Hà. Ở Đức Hà họ dạy theo kiểu cầm tay chỉ việc nên những người không có kiến thức như mình cũng theo được. Chứ học theo kiểu tập trung chờ đủ lớp mới dạy thì bạn nào nghỉ buổi là không theo được.
 
Huy Tien, em cũng đang học ở Đức Hà, nhóm c Diệp. C ấy dạy rất chậm và dễ hiểu.
 
Không biết ở Đức Hà họ có dạy cách xử lý lãi lỗ cho DN không chứ mình làm toàn sai, đang muốn học thêm.
 
×
Quay lại
Top