Địa Chỉ Website Tải Game Mobile Hay Tin Cậy

downloadgamehay

Thành viên
Tham gia
22/5/2013
Bài viết
7
Chơi game trên điện thoại đang dần trở thành một xu hướng giải trí của thời đại khi thị trường smartphone đa phát triển rầm rộ tại Việt Nam hiện nay. Việc sở hữu 1 chiếc điện thoại cấu hình chuẩn để chơi các game mobile hay hiện nay hoàn toàn không có gì khó, nhưng có một vấn đề là khi bạn muốn tìm một game điện thoại miễn phí hay nào đó, bạn tìm trên Google thì có cả núi trang web đầy ra và gần như các bạn bị choáng không biết nên tải trên trang nào, bạn không biết rằng có chắc file game trên trang đó uy tín hay không. Vì có một hiện tượng hiện nay là một số trang (mình xin không nêu đích danh) gắn mã độc vào file game, sau khi bạn tải về thì điện thoại sẽ dính mã này, thường với một số game mobile gắn kích hoạt bạn chỉ cần mở khóa 15k (hoàn toàn rẻ hơn Google play hay Appstore với các featured game) là chơi hết cả game không mất thêm gì, nhưng các game có mã độc thì nó sẽ tự động gửi tin thường xuyên hoặc định kỳ theo cài đặt của chủ file đó, bạn sẽ bị mất tiền oan. Còn với một số game online thì hay có lỗi xảy ra, chặn tiền nạp xu, điều này ảnh hưởng rất lớn đến lòng tin của người chơi. Do vậy, mình xin giới thiệu với cộng đồng game thủ VN một website rất hay, thiết kế rất đẹp, hiển thị trên cả trên PC và Mobile với các file tải game miễn phí về điện thoại, và mình xin đảm bảo với các bạn rằng các file game đã được test kỹ, hoàn toàn không có mã độc. với các game cần bẻ khóa các bạn chỉ cần 1 sms 5k hoặc 10k là có thể unlock toàn bộ game hot trên Google Play như RE-VOLT Classic (Premium), Contra: Evolution, Fruit Nịna full version...

Thông tin website taigamemobilehay.com

Screenshot:

Website: Tải Game Mobile Hay Miễn Phí Cho Điện Thoại Mới Nhất
Address: https://taigamemobilehay.com
Miêu tả: Kho tải game mobile hay nhất miễn phí cho điện thoại di động android, iphone, ipad và java. Tổng hợp những game cho mobile mới nhất cho android và iOS.
Logo:



Screenshot:



Các chuyên mục chính của website bao gồm:
- Game mobile offline
- Game mobile online
- Game Kinh điển và Game Miễn Phí
- Ứng Dụng Hay Cho Mobile
- Nền tảng di động: Game Android; Game Java và Game iOS
- Giải trí: nơi tổng hợp tin tức, sự kiện game và đời sống hàng ngày, cung cấp những thông tin giải trí vui và hay nhất.
- Guidelines: chuyên mục cung cấp hướng dẫn, thủ thuật game.

Thiết kế trang web rất thân thiện cho người dùng, bố trí các chuyên mục rõ ràng, cùng hệ thống 2 cột sidebar giúp bạn dễ dàng tùy chọn lựa chọn game hoặc thông tin bài viết hay mà bạn thích.
Trang tải game bố trí rõ ràng với các box chưa link tải ngay về điện thoại, bạn chỉ cần lựa chọn hệ điều hành, nhấn vào link tải là file game sẽ tự động cài đặt thông qua trình duyệt di động của bạn. Đối với các điện thoại iPhone thì website taigamemobilehay.com cung cấp link tải cài tự động, chỉ cần 1 click là bạn có thể cài được game mobile cho iphone của mình.


Website tải game mobile tuy vừa mới ra mắt không lâu nhưng mình xin đảm bảo với các bạn nội dung website hoàn toàn độc đáo từ hình ảnh đến nội dung bài viết, nhiều bài viết review game rất hay, nếu bạn nán lại đọc thử, mình tin bạn sẽ cười ngất với phong cách viết bài không lẫn vào đâu được. Website hỗ trợ cả giao diện cho PC và cả trên mobile, bạn hoàn toàn có thể truy cập tải game mobile bất cứ lúc nào. Trong thời gian tới, đội ngũ phát triển sẽ cập nhật thêm nhiều phiên bản game mobile hay và mới nhất hiện nay, mình hy vọng taigamemobilehay.com sẽ là địa chỉ website tải game mobile tin cậy cho công đồng game thủ Việt Nam. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ. Thanks.

Address: https://taigamemobilehay.com

Facebook: https://www.facebook.com/taigamemobilehayvn
 
×
Quay lại
Top