Dịch thuật

mrpham2589

Thành viên
Tham gia
18/12/2012
Bài viết
0
Dịch thuật là gì ?


Dịch thuật là một hoạt động bao gồm việc luận giải ý nghĩa của một đoạn văn trong một ngôn ngữ nào đó – văn nguồn – và chuyển sang một ngôn ngữ khác thành một đoạn văn mới và tương đương – văn đích hay là bản dịch. Trong dịch thuật người ta thường chia thành biên dịch và phiên dịch. Biên dịch thường được hiểu là dịch văn bản từ một ngôn ngữ này xang một ngôn ngữ khác. Trong khi đó phiên dịch thường được hiểu là dịch nói hoặc là diễn giải lại câu nói của người khác sang ngôn ngữ để người nghe hiểu.
Dịch thuật không phải là một môn khoa học chính xác mà là sản phẩm trí tuệ. Trong đó mức độ tập trung khác nhau của cùng một chuyên viên ngôn ngữ có thể tạo ra sản phẩm cuối cùng khác nhau đó là chưa kể đến những sản phẩm dưới mức tiêu chuẩn được thực hiện bởi những nhóm hoặc điểm dịch thuật tự do, thiếu kinh nghiệm và không đủ kỹ năng. Quan trọng hơn cả mỗi một từ là quyết định của người dịch thuật mà quyết định của một người cũng có thể đúng hoặc có thể sai. Khả năng mắc lỗi tỉ lệ thuận với số từ cần chuyển ngữ. Đó là những lý do cần phải có sự đảm bảo chặt chẽ về chất lượng nếu không có thể dẫn đến những hậu quả hông đáng có.
Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn (QA) gồm có gồm có từ bốn đến năm giai đoạn khác nhau mỗi giai đoạn có yêu cầu công việc của riêng nó


Dịch thuật Thành Hưng.
Công ty dịch thuật chuyên nghiệp Thành Hưng gồm đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp gồm đội ngũ biên dịch và phiên dịch có nhiều kinh nghiệm tốt nghiệp từ các trường đại học trong nước và quốc tế. Chúng tôi chuyên cung cấp cho quý khách hang dich vụ dịch thuật chuyên nghiệp - Uy tín – Chính xác – Nhanh chóng – Chi phí thấp nhất.


Dịch thuật chuyên nghiệp.
Hãng dịch thuật Thành Hưng với đội ngũ chuyên viên giầu kinh nghiệm, trình độ ngoại ngữ cao, kiến thức chuyên ngành phù hợp sẽ cam kết cùng quý khách vượt qua những rào cản ngôn ngữ với chất lượng cao nhất, tốc độ nhanh nhất đem lại hiệu quả kinh tế tối đa cho khách hang.


Dịch thuật đa ngôn ngữ
Tiếng Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Hà Lan, Ả-rập, Iran, Séc, Thụy Điển, Đan Mạch, Ba Lan, La Tinh, Hungari, Bungari, Slovakia, Ukraina, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanma, Philipin, Indonesia, Malaysia, Hán Nôm và Các ngôn ngữ khác.
Công ty dịch thuật Thành Hưng tự hào là Công ty duy nhất tại Việt Nam chuyên dịnh thuật ngôn ngữ hiếm, chưa phổ biến và ít người dịch tại Việt Nam: Rumani, Thổ Nhĩ Kỳ, Na Uy, Phần Lan, Đan Mạnh, Thụy Điển, Ha Lan... Nếu quý khách có nhu cầu dịch vụ dịch thuật Thành Hưng sẽ giúp Qúy khách với chất lượng, thời gian và giá thành hợp lý nhất.


Dịch thuật đa chuyên ngành
Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng, Khoa học - Kỹ thuật - Công nghệ, Pháp luật, Y học - Dược phẩm, Văn hóa - Xã hội - Giáo dục và các nghành khác.


Dịch thuật đa lĩnh vực
Sách báo, tài liệu chuyên nghành, băng đĩa, thư tín, hợp đồng, công văn, báo cáo, hồ sơ, catalogue, website v,v...


Dịch thuật công chứng, sao y bản chính lấy ngay
Chúng tôi nhận dịch thuật, chứng thực chữ ký tài liệu các thứ tiếng cho mọi tổ chức cá nhân với chất lượng đảm bảo, tốc độ nhanh và chi phí cạnh tranh nhất.
Công ty dịch thuật Thành Hưng chuyên nhận dịch công chứng nhanh các thứ tiếng với tiêu chí chính xác, tốc độ và hiệu quả vào bất cứ thời gian nào.
Nếu quý khách có dự án nghiên cứu đầu tư, hợp đồng thương mại, đăng ký kinh doanh, hồ sơ lao động, học bạ, hộ khẩu, văn bằng chứng chỉ . . . hoặc các hồ sơ văn bản khác cần được dịch một cách chính xác chuyên nghiệp và chứng thực chữ ký lấy nhanh, chúng tôi tự hào có thể đáp ứng tốt nhất những yêu cầu trên của quý khách.
Trung tâm dịch thuật Thành Hưng luôn mong muốn được hợp tác lâu dài, cùng phát triển với mọi đối tác, quý khách hàng.


Địa chỉ liên hệ :


TẦNG 02, TÒA NHÀ 104-106 NGUYỄN VĂN CỪ - Long Biên - Hà Nội


Số điện thoại: (04)23.24.1111 - 0925.583.583


Nguồn : https://www.dichthuat.net.vn/
 
×
Quay lại
Top