Dịch vụ chữ ký số cá nhân bảo mật tốt

anglesnow90

Thành viên
Tham gia
30/9/2013
Bài viết
0
Chứng thư số cá nhân

Hiện nay, nhiều ngân hàng đã và đang triển khai các dịch vụ ngân hàng điện tử như Internet Banking, Mobile banking là các dịch vụ dành cho ngân hàng hiện đại. Tuy nhiên khi bạn sử dụng chúng thì các ngân hàng đều áp dụng các giải pháp xác thực và bảo đảm giao dịch an toàn. Và ở Việt Nam có nhiều ngân hàng đã ứng dụng chữ ký số cho các dịch vụ này. Việc sử dụng chữ ký số cho các giao dịch tài chính nói trên giúp cho việc bảo mật và an toàn ở mức cao nhất, tất cả các giao dịch phát sinh tác động số dư tài khoản đều được ký và lưu trữ các thông tin chống chối bỏ là cơ sở có tính pháp lý để bảo vệ bạn.
Ngoài ra, chúng còn được sử dụng trong các giao dịch khác như khai báo thuế thu nhập cá nhân, giao dịch chứng khoán trực tuyến…
Ngoài ra bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều ứng dụng cần thiết như

  • Đặt phòng, đặt bàn, đặt vé trực tuyến
  • Ký eMail, ký PDF file
  • Ký các file có trong MS Office

a1.png

Giao dịch Internet Banking
a2.png

Mobile Banking
Bảng giá chứng thư số cá nhân

Gói
Nội dung
Độ dài khóa
1 năm
(VND)
2 năm
(NVD)
3 năm
(VND)

S1
Kê khai thuế qua mạng,
Quyết toán thuế.
Khai hải quan điện tử
Ký email, văn bản
Giao dịch ngân hàng điện tử, chứng khoán điện tử…
Mã hóa dữ liệu, bảo mật thông tin.
1024 bit
450.000
765.000
1.080.000
Xác thực số trong văn phòng điện tử

Ông Phạm Văn Sáng, Giám đốc Sở cho biết, xuất phát từ yêu cầu xác thực khi vận hành văn phòng điện tử (VPĐT) M_Office, đơn vị đã áp dụng chữ ký điện tử (CKĐT) trong nội bộ từ năm 2005 bằng quy định tạm thời do Giám đốc Sở ban hành. Do áp dụng nội bộ nên Sở chưa có nhu cầu xin cấp phép để hoạt động trong lĩnh vực cấp chứng thư số công cộng. Hiện Sở chỉ mới cấp chứng thư số và dùng trong nội bộ. Đến nay, Sở đã triển khai và ứng dụng cho gần 20 đơn vị trong tỉnh chủ yếu là lĩnh vực điều hành VPĐT và PM CKĐT, triển khai chu ky so (CKS) cho trên 30 tỉnh thành với gần 100 đơn vị sử dụng chủ yếu vẫn là nội bộ ở các đơn vị trong việc xác thực truy cập M_Office mà Sở đã triển khai.
Khó khăn chính khi triển khai CKS là giao dịch điện tử (GDĐT) giữa các cơ quan (CQ) nhà nước, các doanh nghiệp (DN) còn ở mức độ rất thấp và chưa có thể chế đầy đủ cho việc thừa nhận tính pháp lý của văn bản điện tử nên CQ, DN và người dân chưa thấy cần thiết phải tìm hiểu sâu và áp dụng CKĐT trong các GDĐT. Nên các đối tác của Sở hiện chủ yếu dùng CKS cho việc truy cập PM M-Office. Hiện Việt Nam cũng chưa công nhận chứng thực CKS của bất cứ nước ngoài nào và cũng chưa có tổ chức quốc tế nào công nhận CKS của Việt Nam.
CKS sử dụng trong các GDĐT là hoàn toàn tin tưởng được với khả năng xác thực và độ chính xác rất cao. Từ CKS của mỗi người khi kết hợp với tệp tin điện tử sẽ tạo ra CKĐT. CKĐT sẽ đảm bảo 2 chức năng: Nội dung tệp tin khi gửi tới người nhận có bị thay đổi hay không? Xác nhận người gửi tệp tin là ai? Hiện Việt Nam đã cấp giấy phép chứng thực CKS công cộng nên có thể xử lý theo Luật GDĐT khi xảy ra tranh chấp. GDĐT của các DN có quan hệ nhiều với nước ngoài có nhu cầu lớn trong việc sử dụng CKS. CKS của Việt Nam cần sớm đạt được sự công nhận quốc tế.
CÔNG TY CP Kết Nối Công Nghệ Số ALUP đại Lý Chính Thức Toàn Quốc VINA – CA chuyên cung cấp dịch vụ chữ ký số cá nhân tại Hà Nội
Tầng 3 – 198 Tây Sơn – Đống Đa – HN
 
×
Quay lại
Top